ชวนมาทิ้งภาระเข้าสู่ “ภาวะทิ้งตัว” ของคนมีคอนโดฯ ต้องทำอย่างไร

เชื่อว่าหลายคนคงเหนื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งวันแล้ว 

พอกลับมาถึงห้องทั้งที ก็อยากทิ้งตัวพักผ่อนอย่างเต็มที่

แต่ก็ต้องพับเก็บความคิดนี้เอาไว้ เพราะลืมไปว่าตัวเองยังมี “ภาระ” ที่ต้องทำให้เสร็จก่อน ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดห้อง ซักผ้า รีดผ้า หรือแม้แต่ภาระจุกจิกอื่น ๆ ภายในห้อง ซึ่งผลที่ได้คือ นอกจากจะพักผ่อนไม่เต็มอิ่มแล้ว ก็ยังมีความกังวลใจกับเรื่องอื่น ๆ อีก

แต่ขอกระซิบว่าปัญหาเหล่านี้จะหมดไปสำหรับคนที่อาศัยอยู่ในคอนโดฯ ของ SC Asset ซึ่งคนที่พักอยู่น่าจะรู้ดี เพราะคอนโดฯ ของที่นี่ไม่ได้ขึ้นชื่อเพียงแค่การออกแบบคอนโดฯ ให้ทันสมัยและมีคุณภาพเท่านั้น แต่ยังมีบริการหลังการขายที่จะช่วยลดภาระต่าง ๆ เพื่อให้เราพร้อมเข้าสู่ภาวะทิ้งตัว พักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม โดยบริการนี้มีชื่อว่า “รู้ใจคลับ” 

รู้ใจคลับ คือแพลตฟอร์ม Living Solutions ที่อำนวยความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยให้กับสมาชิก โดยมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่คอยดูแลครอบคลุมทั้งในเรื่องของการบำรุงรักษา และเติมเต็มการใช้ชีวิต ของเราให้ได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น ซึ่งเราสามารถใช้งานได้ผ่านทาง RueJai App (รู้ใจแอป) 

จุดเด่นของรู้ใจคลับมีทั้งหมด 3 ข้อ คือ  

 1. ลดภาระการดูแลด้วยการซ่อมแซมคอนโดฯ ผ่าน Living Solutions แบบครบวงจร

ไม่ว่าจะเป็น บริการกำจัดปลวก, กำจัดไรฝุ่น, ล้างแอร์, ส่งน้ำดื่ม, ทำความสะอาดห้อง, ซักรีด หรือบริการช่วยขนย้ายของ ซึ่งบริการดังกล่าวยังมีแพ็กเกจแบบรายครั้ง รายเดือน และรายปี ให้เราได้เลือกตามความสะดวก เรียกได้ว่า Living Solutions ของรู้ใจคลับ จะช่วยลดภาระดูแลห้องคอนโดฯ เพื่อให้เรามีเวลาไปพักผ่อนหรือทำกิจกรรมอื่นที่ผ่อนคลาย

2. ลดความกังวลเรื่องความปลอดภัย ด้วยทีมช่างที่มากด้วยประสบการณ์ มีประวัติโปร่งใส

ทำให้ลูกบ้านอย่างเราหมดความกังวลเรื่องความปลอดภัยในงานซ่อมบำรุงหรืองานทำความสะอาดไปได้ เลย เพราะรู้ใจคลับคอยเช็กความปลอดภัยให้ได้มาตรฐานอย่างสม่ำเสมอ และคัดเลือกทีมช่างที่มากด้วยประสบการณ์ ไม่มีประวัติคดีอาชญากรรม เพื่อให้สมาชิกสบายใจและได้รับความปลอดภัยสูงสุด 

3. ถาม-ตอบปัญหาหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับคอนโดฯ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ว่าสมาชิกจะเจอปัญหาอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับคอนโดฯ เช่น น้ำไม่ไหล ไฟดับ ตลอดจนถึงการซ่อมแซมบำรุงรักษา ก็สามารถติดต่อสอบถามผ่านทางรู้ใจแอปได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลย

ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาในการหาข้อมูลด้วยตัวเองไปได้เยอะเลย

จะเห็นได้ว่ารู้ใจคลับมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ชีวิตของเราสะดวกขึ้นกว่าเดิมเยอะ เพราะทุกครั้งที่กลับมาถึงคอนโดฯ ก็สามารถทิ้งตัวพักผ่อนได้แบบเต็มอิ่ม ไม่ต้องกังวลใจกับภาระต่าง ๆ ที่รู้ใจคลับจะมาช่วยจัดการทุกปัญหาที่เราเคยเจอให้เป็นเรื่องเล็ก ๆ 

เห็นไหมว่า SC Asset ไม่ได้แค่ทำคอนโดฯ ให้ดีเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีบริการหลังการขายอย่างรู้ใจคลับผ่านรู้ใจแอปที่ช่วยให้เราทิ้งตัวพักผ่อน โดยไม่ต้องกังวลกับการดูแลคอนโดฯ อีกต่อไป… 

บริการรู้ใจดีแบบนี้ หากใครกำลังมองหาโครงการดี ๆ จาก SC Asset เราอยากจะมาอัพเดทว่าตอนนี้ SC Asset มีโครงการใหม่ที่ชื่อว่า “Reference Sathorn-Wongwianyai” ที่แนวคิดการออกแบบที่โดดเด่นทันสมัยสไตล์ Modern  สถานที่ทำเลที่อยู่ในย่านศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ หรือ CBD ใกล้ BTS วงเวียนใหญ่เพียง 130 เมตร ช่วยให้เราเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่าง สีลม สาทร ได้อย่างสะดวก

รวมถึงยังอยู่ในรัศมีกับแหล่งช้อปปิ้งสำคัญ ๆ เช่น ICONSIAM, คิง พาวเวอร์ มหานคร, สีลม คอมเพล็กซ์ และเดอะมอลล์ท่าพระอีกด้วย  นอกจากนี้ จุดเปลี่ยนสำคัญของทำเลวงเวียนใหญ่ คือ รถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่เชื่อมต่อการเดินทางของผู้คนฝั่งธน และฝั่งพระนครที่สะดวกมากขึ้น และยังมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้และสายสีแดงเข้ม ที่จะมาเป็นเส้นทางการเดินทางใหม่ในอนาคตอันใกล้

ทำเลเด่นขนาดนี้ เราเชื่อว่าโครงการ Reference Sathorn-Wongwianyai จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อการใช้ชีวิตในแบบที่เราออกแบบได้เอง โดยโครงการนี้เปิดให้ Pre-Sale เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้คุณเข้าสู่ภาวะทิ้งตัวได้อย่างสบายกายและสบายใจ

หากใครสนใจ ก็สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/RFWYcvsV 

และสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1749 

Line : @referencecondo หรือ https://lin.ee/tjzpahH 

อ้างอิง:

https://ruejaiclub.com/subscription 

https://ruejaiclub.com/blog/RueJai-Subscription