The Smell of Rain | SC Sunblog Magazine Issue 26

ต้อนรับหน้าฝนให้หัวใจชุ่มฉ่ำและเปียกปอน กับการอยู่ในบ้านที่แสนอบอุ่นกับครอบครัว พร้อมสูดอากาศ มองลอดผ่านหน้าต่าง ดูฝนที่สาดกระเซ็นกระจาย  ไหลลงพื้นดิน หรือนอนซุกตัวใต้ผ้าห่มฟังเพลงสบายๆ กอดเจ้าตัวน้อยสัตว์เลี้ยงแสนรักเพิ่มความอบอุ่น ในบรรยากาศฝนชุ่มฉ่ำ ก็เป็นเรื่องราวดีๆ ที่จะเติมเต็มความอบอุ่นในครอบครัวที่บ้าน เพื่อบ้านยังเป็นพื้นที่แห่งความสุขช่วงหน้าฝนนี้

SC sunblog ชวนรับมือในวันฝนพรำ ด้วยเคล็ดลับที่จะช่วยคุณดูแลบ้านช่วงฤดูฝน และกิจกรรมที่ช่วยให้คุณและสัตว์เลี้ยงแสนรักไม่ต้องเหงางอยในวันที่ฝนชุ่มฉ่ำอยู่ที่บ้าน อีกทั้งตามฟัง ASMR ที่จะทำให้ทุกฤดูเป็นฤดูฝน รวมถึงเรื่องราวน่าสนใจที่จะกระหน่ำให้คุณได้อ่านในหน้าฝนนี้ 

  1. 5 เคล็ดลับ ดูแลบ้านรับหน้าฝน ให้บ้านอยู่กับเราไปนานๆ

เมื่อเข้าสู่ฤดูฝนอย่างเป็นทางการ ที่มาพร้อมกับสารพัดปัญหาสำหรับ ‘บ้าน’ ไม่ว่าจะเป็นน้ำรั่ว หลังคาซึม น้ำท่วม ความชื้นในบ้าน สัตว์ต่างๆ  SC Sunblog ฉบับนี้ ขอพาทุกคนมาดูวิธีเตรียมรับมือกับหน้าฝน เพื่อต่ออายุของบ้านให้ดูใหม่และน่าอยู่ไปนานยิ่งขึ้นครับ

คลิก m.scasset.com/824r

2. ส่องเทคโนโลยีคอนโดสุดสมาร์ท ให้ชีวิตในคอนโดง่ายยิ่งขึ้น

เทคโนโลยีถูกออกแบบมาให้คุณได้ทั้งสะดวกสบาย ความอุ่นใจในปลอดภัย ตลอดจนสุขภาพที่ดีขึ้น SC Sunblog คัดเฉพาะเทคโนโลยีที่ ‘ต้องมีติดคอนโดไว้’ ช่วยให้คอนโดฉลาดยิ่งขึ้น และให้ชีวิตได้ง่ายขึ้นมาฝากครับ

คลิก m.scasset.com/824_

3. เอาใจคนอยากไปต่างประเทศ! SC ชวนเที่ยวทิพย์ พาชมดีไซน์ ‘คลับเฮ้าส์’ ที่เหมือนได้เที่ยวต่างประเทศทุกวัน 

อยู่แต่ในประเทศมาหลายปี หลายคนคงหวนคิดถึงเมืองโปรดในต่างประเทศที่อยู่ในความทรงจำ จะดีแค่ไหนถ้าคุณได้สัมผัสบรรยากาศของเมืองโปรดได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่ก้าวจากบ้าน ผ่านดีไซน์ของ ‘คลับเฮ้าส์’ และส่วนกลางของโครงการบ้าน Bangkok Boulevard มาดูกันครับว่า ดีไซน์แบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ

คลิก m.scasset.com/825M

4. รวมกิจกรรมแก้เบื่อให้น้องหมาน้องแมว เมื่อต้องอยู่กับบ้านช่วงหน้าฝน

สายฝนที่คอยโหมกระหน่ำในช่วงฤดูฝนนี้ ทำให้น้องแมวน้องหมาเองก็แทบจะไม่สามารถไปเดินเล่นหรือออกเที่ยวได้เลย มาดูกันว่าจะมีกิจกรรมอะไรบ้างที่แก้เบื่อและสร้างความสนุกร่วมกันกับน้องหมาแมวได้บ้างครับ 

คลิก m.scasset.com/8272

5. ไม่ว่าฤดูไหนก็เป็นหน้าฝนได้ รวม ASMR เปลี่ยนบรรยากาศของบ้านให้ชุ่มฉ่ำ เย็นสบาย ราวกับฝนตก

บรรยากาศของฝนตก ช่วยให้เรานอนหลับสบายมากยิ่งขึ้น SC Sunblog ฉบับนี้ อยากช่วยบรรเทา ผ่อนคลายอารมณ์ความรู้สึกในวันที่วุ่นวายจากการทำงานของทุกคนด้วย ASMR เสียงฝน ที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายได้ในทุกครั้งที่ต้องการ

คลิก m.scasset.com/828j

สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆ ไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน

ติดตามได้ประจำทุกเดือนทาง: m.scasset.com/7WZx