What a gift!! | SC Sunblog Magazine Issue 7

ต้อนรับเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปี 2021 เทศกาลที่จะได้ส่งมอบความรัก ความปรารถนาดีให้กับคนพิเศษ เพื่อสร้างโมเม้นท์ดีๆร่วมกับครอบครัวหรือคนที่คุณรัก

SC Sunblog ฉบับส่งท้ายปี 2020 นี้ พบกับไอเดียการคัดสรร ‘ของขวัญ’ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์ไตล์ ให้คุณได้ส่งมอบความรู้สึกดีๆ กับคนที่คุณรักได้อย่างสมบูรณ์

ติดตามอ่านบทความที่เราคัดสรรมาทั้ง 5 เรื่องได้เลย:

ไอเดียซื้อของขวัญขึ้นบ้านใหม่และคอนโดใหม่ เพื่อเสริมสิริมงคล

ของขวัญที่อาจทำคุณปวดหัวมากอย่างหนึ่งเวลาที่ต้องเลือกซื้อ อาจไม่พ้นของขวัญสำหรับขึ้นบ้านใหม่ เพราะของขวัญเหล่านี้อาจต้องแฝงด้วยความหมายดีๆ หรือช่วยเสริมสิริมงคลให้กับคนและบ้าน ซึ่งเป็นความยากที่หลายคนประสบปัญหา

แต่ไม่ต้องห่วง SC Sunblog ได้หยิบ 5 ไอเดียของขวัญหาซื้อไม่ยาก แถมยังช่วยเสริมสิริมงคลให้ที่อยู่อาศัย มาเป็นไอเดียให้คุณได้เลือกสรร: https://m.scasset.com/2d0P

5 ของขวัญรางวัลชีวิต เหมาะสำหรับซื้อให้ตัวเองรับปีใหม่

ปีใหม่นี้มีไอเดียสำหรับส่งมอบของให้คนรอบข้างและคนพิเศษไปแล้ว อย่าลืมมอบของขวัญให้กับตัวเองด้วยเพื่อขอบคุณปีที่ผ่านมา ที่เราใช้ชีวิตผ่านปีแห่งความท้าทายนี้มาได้ รวมไปถึงเพื่อเป็นกำลังใจให้กับตนเองในปี 2021 ที่จะมาถึง

SC Sunblog 5 ขอแนะนำของขวัญที่ควรค่ากับการซื้อให้ตัวเอง มาดูกันว่าจะมีของขวัญอะไรบ้าง https://m.scasset.com/2d0V

20 ไอเดียของขวัญจับฉลากสุดชิค โดนใจ ราคาไม่แรง

การจับฉลากเป็นอีกกิจกรรมหนึ่ง ที่เรียกได้ว่าพลาดไม่ได้ในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองแบบนี้ SC Sunblog เชื่อว่าหลายๆ คนคงกำลังมองหาของขวัญเตรียมไปจับฉลากปีใหม่กับที่ทำงาน เพื่อน และครอบครัวกันอยู่ใช่มั้ยล่ะ

วันนี้จึงหยิบเอา 20 ไอเดียของขวัญจับฉลากสุดชิค โดนใจ ราคาไม่แรง แต่ทำให้ยิ้มได้ทั้งคนรับและคนให้ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย: https://m.scasset.com/2d0S

5 เทคนิคเลือกของขวัญอย่างไร ให้โดนใจคนพิเศษ

สำหรับคนพิเศษแล้ว การเลือกของขวัญไม่เคยเป็นเรื่องง่ายเลย ต้องคิดแล้วคิดอีกว่า เขาหรือเธอจะถูกใจของขวัญชิ้นนี้หรือเปล่า เพราะไม่ใช่แค่เรื่องมูลค่าของของขวัญ แต่คือการเลือกที่ ‘ใส่ใจ’ และ ‘ถูกใจ’ ก่อนจะสิ้นปี

SC Sunblog มีเทคนิคพิเศษสำหรับคัดสรรของขวัญให้โดนใจคนสำคัญมาให้คุณตามนี้ https://m.scasset.com/2d0U

มัดรวม App Shopping ซื้อของขวัญสุดเก๋ ไม่ซ้ำใคร

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ได้เวลามอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับครอบครัว เพื่อนฝูง และคนรู้ใจ สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญดี SC ASSET ขอแนะนำ 5 App Shopping ที่เชื่อว่าถ้าใครได้ลองไถฟีด เลือกดูสินค้า ต้องได้ติดมือมาฝากคนที่รักทุกๆ คนอย่างแน่นอน https://m.scasset.com/2d0X

สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน

ติดตามได้ประจำทุกเดือนทาง: https://m.scasset.com/2d0N