6 เพลย์ลิสต์ เอาใจคนติดบ้าน จาก SC Asset

เคยเป็นไหม…อยากอยู่บ้านทั้งวัน?

อยากพักผ่อนอ่านหนังสือ อยากทำความสะอาด ทำงาน หรือออกกำลัง และไม่อยากออกไปไหน หลายๆครั้งกิจกรรมที่ใช้เวลานานก็พาเอาเบื่อได้ง่ายๆ แต่ถ้ามีเพลงเป็นแบกกราวนด์ประกอบกิจกรรม เวลาอยู่บ้านคงจะฟินขึ้นไม่น้อย

หลายคนน่าจะมีประสบการณ์ร่วมกันในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส COVID -19 ที่ส่งผลให้ต้องใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น

SC Asset ในฐานะที่เป็นคนทำบ้าน จึงอยากส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยให้ทุกคนมีความสุขและผ่อนคลาย ผ่าน 6 Playlist ที่เหมาะกับกิจกรรมหลากหลายที่เกิดขึ้นในบ้าน และไม่ว่าตอนนี้คุณกำลังจะทำอะไรอยู่ มาปล่อยใจ เปิดหู แล้วลองเลือกฟังเพลงไปด้วยกัน กับคอลเลคชัน ‘SC Asset: Songs From Home’ ที่ฟังได้ทาง Spotify

สำหรับแต่ละ Playlist มีกิจกรรมอะไรบ้าง ติดตามได้เลย!

HAPPY TO BE HOME

พักเรื่องกวนใจ ทิ้งตัววันหยุดพักผ่อน

วันที่ไม่ต้องเร่งรีบตื่นเช้าไปทำงาน วันที่ไม่ต้องแคร์เสียงนาฬิกาปลุก ได้นอนแช่อยู่บนเตียงไถหน้าจอไปยาวๆ จะมีอะไรผ่อนคลายไปกว่าการทิ้งตัวนอนเล่นบนโซฟาคู่ใจ พร้อมหนังสือสักเล่ม ทิ้งเรื่องราวกวนใจไว้ก่อน แล้วเปิด Playlist รวมเพลงที่ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มวันพักผ่อนโดยเฉพาะ

ฟังได้ที่: https://spoti.fi/2XCna41

HOME AS A GYM

เรียกเหงื่อกระชับร่างกาย เปลี่ยนบ้านให้เป็นฟิตเนสส่วนตัว

การออกกำลังกายที่บ้าน น่าจะเป็น New Normal สำหรับใครหลายคน ที่เมื่อไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสไม่ได้ในช่วง COVID – 19 บ้านจึงกลายเป็นฟิตเนสส่วนตัวไปโดยอัตโนมัติ

SC เราคัดสรร Playlist นี้มาให้คนรักสุขภาพทั้งหลาย ที่บางครั้งการอยู่บ้านที่เราคุ้นชินและอยู่สบาย ทำให้เกิดอาการขี้เกียจออกกำลังกายไปบ้าง แต่เชื่อเถอะว่า ลองเปิดเพลงเหล่านี้ก่อนเริ่มต้นทำกิจกรรมจะช่วยเรียกความกระฉับกระเฉง บีทมันๆ จังหวะโดนๆ จะช่วยให้คุณสนุกไปกับออกกำลังกายที่บ้านไม่แพ้การออกไปอยู่ในบรรยากาศของฟิตเนสเลยล่ะ

ฟังได้ที่: https://spoti.fi/2DEMC1Y

SONGS BEFORE ZOOM

สร้างแรงบันดาลใจยามเช้า ก่อนประชุมคอลที่บ้าน

แม้ว่าตอนนี้หลายคนจะกลับมาเข้าออฟฟิศทำงานกันอย่างปกติแล้ว การประชุมงานออนไลน์ที่บ้านอาจจะแทบไม่ได้ใช้อีกต่อไป แต่ Playlist ที่คัดสรรโดย เจ-มณฑล จิรา ชิ้นนี้ ยังช่วยประกอบอารมณ์ยามเช้าให้เป็นวันที่ดี เหมาะสำหรับการเปิดฟังในช่วงเช้า ขณะอาบน้ำ ทานอาหารเช้าที่บ้าน

เพื่อเตรียมความพร้อมในการออกไปทำงาน และสร้างแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นเช้าวันใหม่ให้โปรดักส์ทีฟยิ่งขึ้น

ฟังได้ที่: https://spoti.fi/3fDJAZ5

AFTERNOON DEEP WORK

โฟกัสงานเต็มร้อย ตัวช่วยเรียกสมาธิทำงาน

อีกหนึ่ง Playlist ที่คัดสรรโดย เจ-มณฑล จิรา หลังจากเริ่มต้นวันด้วยเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจในการทำงานแล้ว เข้าประชุม พบลูกค้า ติดต่องานกับคนอื่นเป็นที่เรียบร้อย มาถึงช่วงเวลาที่เราต้องโฟกัสกับงานเต็มที่ Playlist นี้ที่ประกอบไปด้วยเพลง Background Sound จะช่วยเรียกสมาธิในการทำงานให้คุณกลับมาลุยงานที่อยู่ตรงหน้าได้อีกครั้ง

ฟังได้ที่: https://spoti.fi/2PyMDHm

WFH IKIGAI

เพลงสามัญประจำ(การทำงานที่)บ้าน

Work From Home ได้แบบไม่มีเบื่อ ทำงานได้อย่างมีสมาธิ ด้วยเพลงประกอบการทำงานที่บ้านที่ชวนอารมณ์ดี คละท่วงทำนองที่ผ่อนคลาย กับเพลง Background Sound ใน Playlist นี้ ที่ SC คัดสรร จัดลำดับเรียงเพลงมาให้เหมาะสำหรับการทำงานที่บ้าน

ถ้าคุณยัง WFH อยู่ ลองปล่อยอารมณ์ไปกับเพลงสามัญประจำ(การทำงานที่)บ้านนี้กัน

ฟังได้ที่: https://spoti.fi/2PzhTG0

HOMECOMING SUNSET

ผ่อนคลายริมระเบียงบ้านหลังเลิกงานยามพระอาทิตย์ตก

ผ่อนคลายอารมณ์และความรู้สึกหลังจากการทำงานมาตลอดวัน ให้ยามเย็นของคุณเป็นช่วงเวลาพิเศษ

มอบรางวัลให้ตัวเองด้วยการยืนชิลล์เอาท์ริมระเบียงบ้านพร้อมเฝ้ามองพระอาทิตย์ตก เปิด Playlist นี้เป็นซาวนด์แทรกประกอบ ให้ภาพแสงอาทิตย์ที่กำลังลาลับ จากลาไปพร้อมกับการความเหนื่อยล้าที่ถูกปลดปล่อย

ฟังได้ที่: https://spoti.fi/2XDBVnd

สำหรับใครที่ช่วงนี้เริ่มจะอยู่ติดบ้าน หรืออยากหาเพลงไว้ฟังเพลินๆ สามารถกด Follow เพื่อไปฟัง Playlist ทั้งหมดจากคอลเลคชัน ‘SC Asset: Songs From Home’ เพียงคลิก: https://spoti.fi/3klnNJ9

หรือค้นหา ‘SC Asset’ ทาง Spotify