Safe คนโสด เพียงโหลด RueJai App

‘ความปลอดภัย’ คือเรื่องสำคัญอันดับต้นๆ ที่บ้านคนโสดต้องใส่ใจ เพราะการที่เราอยู่บ้านคนเดียวโดยไม่มีระบบความปลอดภัยที่น่าเชื่อถือ หรือหากเหตุฉุกเฉิน เกิดอุบัติเหตุภายในบ้าน หรือเกิดปัญหาสุขภาพกะทันหัน หากเราไม่เตรียมพร้อมรับมือก็อาจเกิดปัญหาได้

สำหรับคนโสดที่อยู่กับครอบครัว SC Asset ก็ไม่ต้องกังวลในเรื่องความปลอดภัย เพียงโหลด ‘RueJai App’ แอพพลิเคชั่นจาก SC ที่จะเข้ามาช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต เพื่ออำนวยความสะดวกสบาย รวมถึงดูแลด้านความปลอดภัยให้กับลูกบ้านได้อย่างครบถ้วน เพราะฉะนั้นคนโสดที่อยู่บ้านหรือคอนโด SC ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ติดเครื่องไว้อุ่นใจด้านความปลอดภัยได้แน่นอน

มาดูกันว่า RueJai App ช่วยเซฟคนโสดให้ปลอดภัยอย่างไรได้บ้าง

Safe ความปลอดภัยในกรณีฉุกเฉิน

ฟีเจอร์  Phone Directory รวมเบอร์ฉุกเฉินประจำพื้นที่ เช่น สถานีตำรวจ โรงพยาบาลใกล้บ้าน แพทย์พยาบาลฉุกเฉิน แจ้งเหตุไฟไหม้ รวมถึงเบอร์ติดต่อภายใน ป้อม รปภ. เจ้าหน้าที่นิติบุคคล อนามัยชุมชน รวมถึงบริการเบอร์การประปาในพื้นที่ ทำให้เมื่อเกิดเหตุด่วน เหตุฉุกเฉินใด เราสามารถกดโทรตามเบอร์เหล่านี้ได้ทันที ไม่ต้องมาเสียเวลาตามหา

Safe สุขภาพให้แข็งแรงปลอดเชื้อโรค 

บ้านคนโสดต้องมีสุขภาพแข็งแรง ที่ RueJai App มีบริการ Air Quality Index บอกข้อมูลของคุณภาพอากาศในบริเวณรอบที่อยู่อาศัยของลูกบ้าน ทำให้เราสามารถตรวจเช็กค่าฝุ่นPM 2.5 ได้ และยังบริการแม่บ้านทำความสะอาด, บริการล้างแอร์, บริการกำจัดไรฝุ่น ไปจนถึงบริการอบโอโซนฆ่าเชื้อโรคที่แฝงตัวอยู่ในอากาศที่เรามองไม่เห็นด้วยตาเปล่าสลายไปได้หมดจด หมดปัญหาภูมิแพ้ ให้อากาศในบ้านสดชื่น โล่งจมูก

Safe คนโสดตลอด 24 ชั่วโมง

ทุกเรื่องความสงสัยเกี่ยวกับบ้าน ตั้งแต่เกิดเหตุ ฉุกเฉิน น้ำไม่ไหล ไฟดับ ระบบปั้มน้ำทำงานผิดปกติ ไปจนถึงปรึกษาเรื่องการตกแต่ง ต่อเติม บำรุงรักษา ก็สามารถติดต่อพูดคุยกับรู้ใจได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านฟีเจอร์ Home Care ฟีเจอร์ Conversation ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นศูนย์ตอบคำถามและรับแจ้งในเรื่องต่างๆ ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อช่วยดูแลสมาชิกทุกคนอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด จึงไม่ต้องกังวลหากมีเครื่องใช้ในบ้านชำรุด หรือปัญหาที่เกิดขึ้นภายในบ้าน

Safe ทุกบริการ ด้วยบุคลากรมืออาชีพ

ทุกบริการจาก RueJai App ไม่ว่าจะการซ่อมบำรุง ตกแต่ง ต่อเติม การทำความสะอาด ก็อุ่นใจได้ถึงความปลอดภัยในเรื่องบุคลากร เพราะได้ผ่านการคัดเลือกคัดกรองเป็นอย่างดีจากทีมงานจาก SC จึงมั่นใจได้ว่าพนักงานที่ให้บริการทุกท่านมีประวัติขาวสะอาด และได้ผ่านการทดสอบความสามารถและความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว