วิธีสร้างสติอย่างมีสไตล์ กับทุกสเปซภายในบ้าน กับแคมเปญ #พื้นที่ส่วนใจ จาก SC Asset เพื่อ inspire การใช้ชีวิตได้อย่างดีเยี่ยม

สิ่งสำคัญที่ควรเริ่มทำ เมื่อเกิดภาวะเครียด เหนื่อยล้าจากการทำงาน คือการบริหารจัดการเวลาที่ดี หรือ Work–Life Balance หาโอกาสในการดูแลตัวเองทั้งสุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ การได้พบปะเพื่อนฝูงหรือคนครอบครัว แล้วยิ่งในสถาการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยิ่งเป็นเรื่องที่สร้างความกังวลใจอยู่ตลอดเวลา สิ่งเหล่านี้ก่อให้เกิดปัญหาต่างๆ ทั้งความเครียดจากการทำงานสู่ความวิตกกังวลในการใช้ชีวิตประจำวัน

SC Sunblog จึงอยากชวนทุกคนมาฝึกสติอย่างมีสไตล์ง่ายๆ ทำได้ที่บ้าน เพื่อดูแลสุขภาพกายและใจ ลดความฟุ่งซ่านที่มาจากความเครียดในการทำงาน ผ่านชุดวีดีโอสั้น #พื้นที่ส่วนใจ กับ 49 ไอเดียที่จะช่วยคุณฝึกการรับมือเพื่อก้าวข้ามทุกสถานการณ์อย่างสมดุล โดยที่ 49 ไอเดียนี้ ยังได้ Youtuber ชื่อดังขวัญใจคนรุ่นใหม่ อย่าง ปั๋น–ดริสา การพจน์ แห่งเพจ Riety ร่วมจุดประกายและถ่ายทอดเทคนิคการผ่อนคลายจิตใจ ที่ออกแบบมาให้เข้าใจง่ายๆ ดูได้เพลินๆ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยที่แคมเปญ #พื้นที่ส่วนใจ เติมสติอย่างมีสไตล์ให้ทุก Space ได้ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ของ ‘Meal Mind Move’ เพื่อสร้างสมดุลให้ชีวิต ดังนี้

1.         Happy Meal: เจอกันตรงกลางระหว่างคุณค่าและความอร่อย

2.         Happy Mind: ชีวิตจะสุขและสนุกต้องมีสติ

3.         Happy Move: ออกกำลังกายเพื่อสร้างกำลังใจ

โดนชุดคลิปวีดีโอสั้นรวม 49 คลิป จากแคมเปญพื้นที่ส่วนใจ  เติมสติอย่างมีสไตล์ให้ทุก Space ในบรรยากาศจริงของโครงการบ้านและทาวน์โฮมสำหรับคนรุ่นใหม่ ได้แก่

      โครงการ VENUE ID พระราม5 (เวนิว ไอดี พระราม 5) บ้านซีรีส์ใหม่ ที่เน้นพื้นที่…ให้ได้ใช้ชีวิต ไม่ซ้ำใคร ปลดปล่อยความเป็นตัวตน จุดประกายความฝันและเติมเต็มความสุขในแบบที่คุณเป็น สะดวกสบายกับหลากหลายเส้นทางที่เลือกได้บนทำเลพระราม 5 ใกล้รถไฟฟ้า&ทางด่วน เพียง 5 นาทีให้คนเมืองรุ่นใหม่ ได้เลือกใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ

      และทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ โครงการ VERVE รามคำแหง-วงแหวน ทาวน์โฮม Modern Loft Style ของคนสายคราฟต์ ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ออกแบบให้ใช้ชีวิตได้สุดทุกแนว ไม่ว่าจะ ‘แนวกว้าง’ กับดีไซน์หน้ากว้าง 7 เมตร หรือ ‘แนวสูง’ เพดานห้องนอนใหญ่สูง 5.1 ม. พร้อมเต็มอิ่มกับ Facilities ที่ครบถูกใจ ‘แนวกิจกรรม’ บนทำเลใกล้รถไฟฟ้า โดนใจ ‘แนวสาย ๆ’ ที่ไม่ชอบตื่นเช้า … ไม่ว่าจะ ‘แนวไหน’ ก็มีให้ครบที่นี่ ชีวิตที่ “เวิร์ฟ” ให้ครบทุกแนว

โดยทั้ง 2 โครงการ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในครงการ ได้แก่ Clubhouse, Fitness, Co-working , สระว่ายน้ำระบบเกลือ, Education Playground พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชม. CCTV ทั้งโครงการ และควบคุมการเข้าออกด้วยระบบ Easy Pass Control

สำหรับแคมเปญดังกล่าว คุณโฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้เล็งเห็นความสำคัญของการปรับตัวของคนวัยทำงานในยุค New Normal ที่มีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา อาจจะทำให้เกิดความสับสนกังวล ด้วยเหตุนี้ เทรนด์ Mindfulness Practice หรือการฝึกสติและจิตใจนั้นจะช่วยทุกคนได้ สามารถทำได้ด้วยตัวเองจากที่บ้าน จากการใช้ทุกพื้นที่ในบ้านอย่างเต็มที่มาเสริมสร้างพลังบวกในชีวิตประจำวัน โดยชุด VDO นี้ได้ทำงานร่วมกับ SlowCombo บริษัท ครีเอทีฟ โปรดักชัน ชั้นนำ ผลิตชุดคลิปวีดีโอสั้น ‘#พื้นที่ส่วนใจ’ นี้ให้ทุกคนได้กลับมาใช้ชีวิตที่ไร้ความเครียดและความกังวลไม่มากก็น้อย

ทุกคนสามารถติตตามชมคอนเทนต์ที่จะช่วยให้ฝึกจิตอย่างมีสติ แบบจุใจตลอดเดือนพฤศจิกายน 2564 ผ่านช่องทาง Social Media ของ SC Asset หรือเข้าเยี่ยมชมรายละเอียดและรับชมคลิป VDO เพิ่มเติม ได้ที่เว็ปไซต์ scspaceforsati.scasset.com  เร็วๆ นี้ ครับ