เรื่องหนี้ – เรื่องมันนี่ – มาทางนี้ | SC Sunblog Magazine Issue 2

จะดีแค่ไหน? หากคุณได้ใช้ชีวิตโดยไม่มีภาระหนี้สินค่าใช้จ่าย และได้ใช้มันนี่ที่หามาได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

เล่มนี้ SC Sunblog มากับเทคนิคการใช้จ่ายเงินเพื่อเลือกซื้อที่อยู่อาศัย สำหรับคนที่ฝันอยากมีได้ง่ายๆ พร้อมเรื่องราวเคล็ดลับที่ช่วยปลดเปลื้องพันทนาการหนี้ ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ได้สัมผัสกับเช้าที่ดีในทุกวัน ติดตามอ่านได้เลยครับ

รู้ใจคนรักงานอิสระอยากมีบ้าน ไม่ได้ทำงานประจำก็สามารถกู้ซื้อบ้านผ่านไม่ยาก

ชาวฟรีแลนซ์ที่ฝันอยากมีบ้านสักหลัง คงไม่ไกลเกินเอื้อม SC sunblog มีเคล็ดลับที่จะช่วยให้คนทำงานอิสระ ที่มีรายรับไม่คงที่ ไม่มีเอกสารรายได้ที่ชัดเจน ก็สามารถกู้ซื้อบ้านได้ง่ายดาย หมดกังวลจากการโดนปฏิเสธจากธนาคาร ได้เป็นเจ้าของบ้านโครงการ SC ได้ง่ายๆ สบายๆ เลยทีเดียว

คลิก: https://m.scasset.com/29Gp

มาทำความรู้จัก Refinance คืออะไร? ทำไมต้องทำ?

หากคุณมีภาระต้องผ่อนบ้าน หรือเริ่มมีความคิดที่จะซื้อบ้านและต้องการผ่อนระยะยาว คุณรู้หรือไม่..ว่ามีวิธีที่จะช่วยลดภาระค่าผ่อนบ้าน ทั้งเงินต้นและอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้น อย่าง Refinance บทความนี้จะชวนคุณมาทำความรู้จัก และจะเข้าใจว่าเราควรทำเพราะเหตุใด

คลิก: https://m.scasset.com/29H7

4 วิธีเตรียมความพร้อมกู้เงินซื้อบ้านให้ผ่านฉลุย

ปราการสุดหินที่ผ่านได้ยากเรื่องหนึ่ง สำหรับคนที่คิดฝันอยากมีบ้านสักหลังให้เป็นรางวัลชีวิต ก็คือ “การกู้เงิน”  ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของกิจการ หรือมีเงินเดือนมั่นคงอย่างพนักงานออฟฟิศก็อาจไม่ผ่านการอนุมัติ ดังนั้น SC Sunblog จึงมี 4 วิธีเตรียมความพร้อมกู้เงินซื้อบ้านให้ผ่านฉลุยมาฝากทุกคน

คลิก: https://m.scasset.com/29H8

5 เทคนิคเด็ดผ่อนบ้านให้หมดไว สบายใจ ไร้หนี้สิน

หากใครยังมีภาระหนี้สินมากมาย รัดตัวจนแทบหายใจไม่ออก การผ่อนบ้านให้หมดไว ก็เป็นหนทางหนึ่งที่ช่วยให้ปลดภาระลงได้เยอะ อีกทั้งยังช่วยประหยัดระยะเวลาและดอกเบี้ยบ้านได้มากขึ้นเลยทีเดียว SC Sunblog ขอเสนอเทคนิคเด็ดๆ ผ่อนบ้านหมดไวมาแนะนำให้ทุกคนได้นำไปใช้กันครับ

คลิก: https://m.scasset.com/29HI

เลือกคอนโด สไตล์ “มนุษย์เงินเดือน”

ในการเลือกหาคอนโดฯ สักที่เป็นตัวเอง คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ทำเลดี เดินทางสะดวก ต้องเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ทุกคนคัดสรร แต่ครั้งนี้ SC Sunblog มีวิธีการเลือกเป็นเจ้าของคอนโดฯ ในสไตล์มนุษย์เงินเดือนมาฝากให้ทุกคนได้ลองแมทซ์กันครับ ว่าเราอยู่ในกลุ่มไหน ที่จะเหมาะสมและครอบครองคอนโดฯ ไหนแบบไหนได้บ้าง

คลิก: https://m.scasset.com/29HK

จากทั้ง 5 คอนเท้นต์ที่เราคัดสรรมา จะเห็นว่าเรื่องบ้านกับการเงิน แม้จะดูเป็นเรื่องใหญ่แต่ก็สามารถจัดการได้ สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน

ติดตามได้ประจำทุกเดือนครับทาง SC Sunblog: https://m.scasset.com/29G9