เลือกบ้านทั้งที เลือกบ้านที่มีคุณภาพ พร้อมรางวัลเกียรติยศในแวดวงอสังหาริมทรัพย์

เผย 5 เหตุผล ที่ทำให้ 𝗦𝗖 𝗔𝘀𝘀𝗲𝘁 คว้ารางวัล 𝗗𝗲𝘃𝗲𝗹𝗼𝗽𝗲𝗿 𝗼𝗳 𝘁𝗵𝗲 𝘆𝗲𝗮𝗿
จาก DOT Property Southeast Asia Awards 2020 ที่ผ่านมา
🚩เลือกชมโครงการคุณภาพทั้งหมดได้ที่ >> https://m.scasset.com/31am

1.ความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจ

SC Asset มีแบรนด์สินค้าเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางและมีสถานะทางการตลาดเป็นที่น่าพอใจ โดยเฉพาะตลาดที่อยู่อาศัยในระดับราคาปานกลางถึงสูง และเป็นผู้นำในตลาดบ้านจัดสรรที่ระดับราคาเกินกว่า 10 ล้านบาทขึ้นไป

2.คุณภาพยอดเยี่ยม

คุณภาพต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะเมื่อบ้านคือจุดเริ่มต้นที่สำคัญของทุกๆ ชีวิต ทุกโครงการของ SC ASSET จึงออกแบบและสรรค์สร้างอย่างใส่ใจ พิถีพิถันในทุกขั้นตอน คัดสรรเฉพาะวัสดุคุณภาพ และทีมงานผู้ชำนาญ มาพร้อมบริการที่อบอุ่นทั้งก่อนและหลังการขาย

3.เข้าใจลูกค้า ทั้งการออกแบบและการขาย

นอกจากตอบโจทย์ในเรื่องคุณภาพสินค้า โครงการที่อยู่อาศัยของ SC Asset ยังใส่ใจเรื่องการสร้างประสบการณ์ที่ดีสำหรับลูกค้าอีกด้วย โดยเรามุ่งมั่นในการเป็นผู้นำเทรนด์ของบ้านเดี่ยว และเพื่อเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในใจลูกค้า

บ้านเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีและเป็นศูนย์รวมของครอบครัว ทั้งอยู่อาศัยและเป็นที่คุ้มกันภัย ทำให้เรามุ่งศึกษา insight ลูกค้า เพื่อนำมาพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์ human-centric ทั้งในวันนี้และสำหรับอนาคต

ในส่วนของการขายก็มีการปรับเปลี่ยนให้ทันตามสถานการณ์ เช่น ในช่วง Covid-19 ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดจองโครงการผ่าน SC Booking on Demand เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าไห้มากที่สุด

4.บริการหลังการขาย ‘รู้ใจคลับ’

“RueJai Club” ‘ช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต’ เป็นโมเดลที่เป็นผู้ช่วยส่วนตัวประจำบ้าน ซึ่งแบ่งสัดส่วนเป็น Home Expert 70% และ At Home Lifestyle 30% เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับทุกคนในบ้าน โดยพร้อมดูแลบ้านของคุณให้เหมือนวันแรก และทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ซึ่งเป็นวิถีของโลกยุคใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีเพื่อส่งมอบ Solutions ให้กับลูกค้าทุก ๆ บ้าน เพราะมีทุกอย่างรวมอยู่ในแอปพลิเคชั่นเดีย

5.ผลการดำเนินงานที่โดดเด่น

บริษัทสามารถทำยอดขายแนวราบสูงสุดเติบโตสวนกระแสตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่ามกลางกระแสโควิด-19 โดยมาจากยอดขายแนวราบ 14,757 ล้านบาท เติบโต 37% (y-o-y) มียอดขายรวมทำสถิติใหม่ 16,602 ล้านบาท ส่งผลให้ Market Share บ้านเดี่ยวของ SC เพิ่มขึ้นเป็นอันดับ 1 ของบ้าน 10 ล้านบาทขึ้นไป และมี Market Share 26%