แนะนำ 3 โครงการบ้านน่าอยู่ ย่านวิภาวดี จาก SC Asset

วิภาวดี ถนนเส้นนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เชื่อมต่อจุดใหญ่ๆ ของเมืองไม่ว่าจะเป็น ย่านอนุเสาวรีย์ พระราม 9 รังสิต งามวงศ์วาน ฯลฯ โครงการคมนาคมทั้งทางด่วน โทรลเวย์ และรถไฟฟ้าที่ช่วยให้สัญจรสะดวกยิ่งขึ้น และที่สำคัญที่สุดคือสามารถตอบโจทย์ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น สวนสาธารณะขนาดใหญ่อย่างจตุจักร ห้างสรรพสินค้าที่มีให้เลือกหลากหลาย สนามบิน โรงเรียนโรงพยาบาลที่อยู่ไม่ไกล จึงทำให้ ‘บ้านเดี่ยว ย่านวิภาวดี’ ยังเป็นทำเลที่เหมาะกับการอยู่อาศัยที่สุดแห่งหนึ่ง วันนี้ SC Asset จึงอยากแนะนำ 3 โครงการพร้อมอยู่บนถนนวิภาวดี มาให้คุณพิจารณา 

โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี

Bangkok Boulevard วิภาวดี

บางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี เป็นบ้านเดี่ยวสุดหรูในคอนเซปต์ Modern Luxury และคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจ มาจาก Louvre Abu Dhabi ดังเช่นฟาซาดที่เป็นการทับซ้อนกันของเส้นเกิดเป็นแสงและเงาที่สร้างลวดลายที่สวยงามและแตกต่างกันไปตามช่วงเวลาระหว่างวัน บ้านมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 248-329 ตร.ม. ราคา 17.99 – 35 ล้านบาท และมีเพียง 37 ยูนิตเท่านั้น โดยมีแบบบ้าน 3 แบบ ได้แก่

  • Navik ที่ดินเริ่ม 54 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 248 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • Geysir ที่ดินเริ่ม 59.9 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 284 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • Salzberg ที่ดินเริ่ม 80 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 329 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี ห้องนั่งเล่น

โลเกชั่นของโครงการนี้นั้นเงียบสงบเพราะตั้งอยู่ในซอยงามวงศ์วาน 47 สัญจรง่าย เพราะใกล้ถนนเส้นใหญ่อย่างงามวงศ์วาน วิภาวดีรังสิต มีทางด่วนพิเศษศรีรัชและทางยกระดับอุตราภิมุข ช่วยให้เข้าออกเมืองได้ง่ายยิ่งขึ้น

โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี
บ้านโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี

The Gentry วิภาวดี

เดอะ เจนทร วิภาวดี เป็นบ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้นสไตล์พูลวิลล่าสุดพรีเมียม ทำเลดีใจกลางเมืองที่มาพร้อมกับนวัตกรรม ของการอยู่อาศัยที่ทำให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ผสมสไตล์การออกแบบแบบโมเดิร์นใช้วัสดุหินอ่อนสร้าง ความหรูหราและมั่นคงแข็งแรงในเวลาเดียวกัน ครบครันด้วยพื้นที่ส่วนกลาง และระบบรักษาความปลอดภัยที่ไว้ใจได้ ราคาเริ่ม 35-52 ล้าน และมีเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ทุกหลังมาพร้อมสระว่ายน้ำและสวนส่วนตัว ได้แก่

  • Tribeca บ้านเดี่ยว ที่ดิน 69.7-83.6 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 433 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และ 3 ที่จอดรถ
  • Hudson บ้านเดี่ยว ที่ดิน 102.5-142.3 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 593 ตร.ม. มี 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ และ 4 ที่จอดรถ  
  • Kent บ้านแฝด 3 ชั้นครึ่ง ที่ดิน 52.5-54.8 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 431 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และ 3 ที่จอดรถ

โครงการบ้านเดี่ยวแห่งนี้ เชื่อมต่อการเข้า-ออกเมือง ผ่านถนนแจ้งวัฒนะ ถนนพหลโยธิน และถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้าหลายสถานี ได้แก่  สถานีศรีปทุม (สายสีเขียว) สถานีราชภัฏพระนคร (สายสีชมพู) และสถานีหลักสี่ (สายสีแดง) นอกจากนี้ยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่าง เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ โรงเรียนและมหาวิทยาลัย เช่น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, โรงเรียนนานาชาติ ISB, โรงเรียนนานาชาติ Harrow เรียกว่าเป็นโครงการที่ล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่สุดแห่งหนึ่งเลยทีเดียว

เดอะ เจนทร วิภาวดี เป็นบ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น
โครงการน่าอยู่เดอะ เจนทร วิภาวดี เป็นบ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น

Headquarters วิภาวดี

เฮดควอเทอร์ส วิภาวดี (Headquarters Vibhavadi) เป็นโฮมออฟฟิศหรู 3 ชั้น ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นเพื่อนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ ใช้ชีวิตไปด้วยทำงานไปด้วย ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาเป็นโฮมออฟฟิศ จึงทำให้พื้นที่ภายในโฮมออฟฟิศแห่งนี้ปรับเปลี่ยน ได้ตามลักษณะของธุรกิจของแต่ละคน ความพิเศษของโครงการนี้คือมีที่จอดรถกว้างขวางมาก เรียกได้ว่าตอบโจทย์สุดๆ 

โครงการน่าอยู่ เฮดควอเทอร์ส วิภาวดี

โลเกชั่นตั้งอยู่ติดถนนวิภาวดี 62 เดินทางเข้าออกสะดวก เหมาะกับการรองรับคู่ค้าที่จะเข้ามาเจรจาธุรกิจ ใกล้ทางยกระดับอุตราภิมุขเพียง 2.5 กิลโลเมตร และ ทางด่วนพิเศษศรีรัช (ขั้นที่ 2) เพียง 3.2 กิโลเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 15.99 ล้านบาท

ที่นี่มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบด้วยกัน ได้แก่

  • HQ-M : หน้ากว้าง 6 เมตร ที่ดิน 31.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 350 ตร.ม. แบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 4 ที่จอดรถ
  • HQ-L (หลังมุม) : หน้ากว้าง 7.8 เมตร ที่ดิน 52.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 448 ตร.ม. แบ่งออกเป็น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 6 ที่จอดรถ  

เรียกได้ว่า บ้านเดี่ยว วิภาวดี เป็นทำเลทองสำหรับที่อยู่อาศัยที่แสนจะครบครัน มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ คอมมูนิตี้มอลล์ ซูเปอร์มาร์เก็ตให้เลือกหลากหลาย การคมนาคมที่สะดวกทั้งทางด่วน และรถไฟฟ้าหลายสายพาดผ่าน ดังนั้นใครที่กำลังมองหาบ้านในทำเลดีๆ แบบนี้อยู่ แนะนำ 3  โครงการคุณภาพนี้ของ SC Asset  นี้เลยครับ เข้าไปดูรายละเอียดของแต่ละโครงการได้ที่ https://www.scasset.com/th