รู้จักทีม Community Management ผู้ส่งมอบทุกเช้าที่ดีให้กับทุกครอบครัว SC

การซื้อบ้านไม่ได้จบลงเพียงแค่การชำระเงินและเข้าอยู่ หลังจากนั้นยังมีประเด็นอีกมากมายที่ต้องจัดการ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลซ่อมแซมบ้าน การรักษาความปลอดภัย การสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีรอบตัวบ้าน และการทำความรู้จักสื่อสารกับเพื่อนบ้าน หากลูกบ้านทุกคนต้องดูแลเรื่องทั้งหมดนี้เองคงจะทำให้หัวหมุนไม่น้อย

SC ASSET พร้อมส่งมอบความสะดวกสบายให้ครอบครัว SC ทุกบ้าน ด้วยบริการจากทีม SC Able ทีมที่มารับช่วงต่อหลังการซื้อขาย พร้อมสร้างทุกเช้าที่ดีให้กับทุกบ้านตั้งแต่วันแรกที่ย้ายเข้าอยู่

SC Able ดำเนินธุรกิจที่มุ่งให้ความสำคัญกับงานบริการหลังการขายแบบครบวงจร ภายใต้สโลแกน “Your Home in Good Hands มือโปรของทุกบ้าน” โดยมี ทีม Community Management ดูแลเรื่องการบริหารทรัพย์สินและชุมชนรอบบ้าน รวมถึงการตรวจสอบคุณภาพของบุคลากรและบริการให้มีคุณภาพสูงสุด

หัวใจหลักในการดูแลครอบครัว SC ของทีม Community Management (CM) คือการโฟกัสไปที่ความต้องการของลูกบ้านมาเป็นอันดับหนึ่ง โดยให้ทุกบ้านได้มีส่วนร่วมมากที่สุดในทุกๆ ด้าน ผ่านการออกแบบกิจกรรมที่ช่วยให้ทุกบ้านรู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เช่น จัดคลาสออกกำลังกาย ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกบ้าน, จัดประกวดอาหารสุขภาพ หรือกิจกรรมตามเทศกาล เช่น ลอยกระทง ใส่บาตร เป็นต้น เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกบ้านทุกคนได้ทำความรู้จักและใช้เวลาร่วมกัน

การดูแลจากทีม CM ที่เรียกว่าได้ใจครอบครัว SC ไปเลยเต็มๆ ก็คือ ในสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา นอกจากจะมีการทำความสะอาด พ่นยาฆ่าเชื้อ และดำเนินการตามมาตรการของรัฐอย่างเคร่งครัดแล้ว ยังดูแลใส่ใจในรายละเอียด เนื่องจากมีสมาชิก SC จำนวนหนึ่งต้องกักตัวหลังกลับจากต่างประเทศ ทีมจึงพยายามอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือและดูแลลูกบ้านให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการโทรศัพท์พูดคุยและถามไถ่เพื่อไม่ให้ลูกบ้านรู้สึกโดดเดี่ยว การช่วยเหลือในการบริการซื้อสินค้าและของใช้จำเป็น ประชาสัมพันธ์สถานการณ์และให้ข้อมูลอย่างโปร่งใส เพื่อให้ลูกบ้านทุกคนมั่นใจ และเชื่อใจว่า SC จะพาทุกคนผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน

การส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้ครอบครัว SC ทุกบ้าน มีประเด็นมากมายที่ต้องคำนึงถึง ทีมจึงพัฒนาระบบปฏิบัติการที่จะควบคุมทุกส่วนให้อยู่ระบบเดียว โดยใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลพัฒนาระบบ Community Management System โดยครอบคลุมทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นระบบบัญชี ระบบบริหารจัดการดูแลบ้าน และระบบจัดเก็บข้อมูลไว้ในแพลตฟอร์มเดียว ให้ลูกบ้านใช้งานได้ ผ่านหน้าบ้านของระบบที่ลูกบ้านคุ้นเคย ได้แก่ แอปพลิเคชันรู้ใจ ที่ช่วยให้ทุกคนจัดการบ้านทั้งหลังได้เพียงปลายนิ้ว

การสร้างทุกเช้าที่ดีให้กับทุกบ้าน คือวิสัยทัศน์และเป้าหมายที่รู้ใจยึดมั่นว่าต้องไปให้ถึง เพื่อให้ลูกบ้านทุกคนตื่นมาอย่างมีความสุข มีพลังพอที่จะไปผจญกับเรื่องราวต่างๆ และทำกิจกรรมนอกบ้านด้วยความรู้สึกปลอดภัยมั่นใจ และพร้อมที่จะทิ้งบ้านไว้ให้ SC Able ดูแลอย่างหมดกังวล