รู้ใจชาว Work From Home ไม่อยากออกไปไหน RueJai Subscription ช่วยคุณได้

สำหรับใครที่ยัง Work From Home อยู่บ้าน คงชินหรือรู้สึกชอบจนแทบไม่อยากออกไปไหนเป็นแน่ แต่ติดที่ยังต้องกิน ต้องใช้ ต้องดำเนินชีวิตต่อ จึงจำเป็นต้องออกไปซื้อข้าวของเครื่องใช้อยู่บ้าง แต่รู้หรือไม่ในช่วงเวลาที่เรา Work From Home อยู่บ้านกัน สำหรับครอบครัว SC Asset ที่เป็นสมาชิกรู้ใจคลับ เรามีบริการจาก RueJai Subscription ใน RueJai Application (รู้ใจ แอฟฯ) ที่จะช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต แม้ไม่ได้ออกจากบ้านก็สามารถใช้ชีวิตอยู่บ้านได้อย่างสะดวกสบาย ชอบอยู่ติดบ้านนานแค่ไหนก็รอด มาดูกันว่า RueJai Subscription ช่วยมอบความสะดวกสบายเรื่องไหนได้บ้าง

1.สั่งน้ำดื่ม และข้าวสารส่งตรงถึงหน้าบ้าน

ใครที่ยังทำงานที่บ้านหรือไม่ชอบออกไปช้อปปิ้งข้างนอก เหน็ดเหนื่อยกับการยกของหนักๆ เข้าบ้าน RueJai Subscription บน RueJai Application จัดเต็มเรื่องหนักที่ไม่ทำให้หนักใจอีกต่อไป กับบริการข้าวสารและน้ำดื่มหลากหลายแบรนด์ที่สามารถสั่งและส่งตรงให้ถึงภายในบ้าน พร้อมส่วนลดในราคาประหยัด อีกทั้งในส่วนน้ำดื่มยังมีให้บริการเพียงสมัครเป็นแพ็กเกจรายเดือนส่งตรงถึงบ้านได้ตลอดเช่นกัน

2.บริการตัดผมเดลิเวอรี่

ผมยาวไม่ใช่ปัญหา ถ้าต้องอยู่บ้านหรือเบื่อรถติดจนไม่อยากออกไปข้างนอก เจอผู้คนมากมายแถมยังต้องต่อคิวนานๆ เป็นชั่วโมง RueJai Application มีบริการตัดผมเดลิเวอร์รี่ถึงบ้าน ไม่ต้องต่อคิวยาว ไม่ต้องรอนัดนาน สะดวกสบายสุดๆ สวยหล่อได้ด้วยทีมช่างผมมืออาชีพจาก “ทองหล่อ เดลิเวอรี่” ที่ช่วยตัดผมและออกแบบทรงผมทั้งชาย-หญิง และไม่ต้องกลัวเรื่องความสะอาดและความปลอดภัย เพราะทีมใส่ใจเรื่องมาตรการป้องกันเชื้อโรคต่างๆ ทั้งใส่ชุดที่รัดกุมตลอดการให้บริการ, ล้างมือก่อนและหลังให้บริการ. ฉีดพ่นฆ่าเชื้อด้วยแอลกอฮอล์บนเครื่องมือ/อุปกรณ์, ใส่แมส และ เฟสชิลด์ ตลอดการให้บริการ และช่างทุกคนจะต้องผ่านมาตรฐานขั้นสูงจากจึงมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพ ได้ทรงผมที่โดนใจแน่นอน

3.บริการล้างแอร์

แดดไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก อยู่บ้านหลบโควิด หลบแดด หลบร้อนกันไปยาวๆ แบบไม่ต้องกังวลใจ เพราะเรามีบริการล้างแอร์ทั้งประเภทแอร์ติดผนังและแอร์ฝังฝ้า มีหลายระดับราคา หลายระดับการให้บริการ ตั้งแต่ล้างแอร์ปกติ ถอดล้างฝาครอบฟิลเตอร์และแผ่นกรองอากาศล้างแผงคอยล์เย็น ล้างแผงคอยล์ร้อน เปิดเครื่องเช็ครีโมท เช็คแรงดันน้ำยา ไปจนถึงระดับพรีเมี่ยม ล้างแอร์โดยยับยั้งเชื้อโรคด้วยน้ำยา Germ Defender ที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานปกป้อง สิ่งแวดล้อมแห่งสหรัฐอเมริกา สามารถป้องกันแบคทีเรียและยับยั้ง เชื้อโรคต่างๆ ได้ เช่น โรคไข้หวัดสายพันธ์เอ เชื้อรา ที่สำคัญยังอุ่นใจได้ถึงความปลอดภัยปลอดเชื้อของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการที่สวมชุดป้องกันอย่างมิดชิด

4.บริการทำความสะอาดบ้าน-ซักรีด

ไม่มีเวลาทำงานบ้าน เราก็ช่วยให้ Work From Home ไปได้ยาวๆ ไม่ต้องกังวลว่าไม่มีเวลาทำความสะอาดบ้าน เรามีบริการทั้งรายครั้งและรายเดือน สะอาดเอี่ยมทันใจไม่มีฝุ่นไรมารบกวนสุขภาพ โดยทีมแม่บ้านมืออาชีพที่ไว้วางใจได้ รวมถึงใครที่ไม่ค่อยมีเวลาทำความสะอาดเสื้อผ้า หรืออัดกลีบรีดผ้า หมดกังวลเสื้อผ้าไม่ได้รีดในยามรีบเร่ง RueJai Application ก็มีบริการมารองรับ เพื่อช่วยคุณจัดการทุกอย่าง ให้ราบรื่นได้แม้ไม่ได้โดยไม่ต้องออกจากบ้านเลยครับ

นอกจากบริการต่างๆทั้ง 4 ข้อแล้ว RueJai Club ยังมีฟีเจอร์อีกมากมายที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของครอบครัว SC Family ทุกคน

ดาวน์โหลด และ Verify เพื่อเป็นสมาชิก ‘รู้ใจคลับ’ ได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่: https://home.ruejaiclub.com/2D1l