Your Story, Your Bangkok Boulevard ภาพยนตร์สั้นถ่ายทอดเรื่องจริงของลูกบ้าน Bangkok Boulevard

พอพูดถึง ‘บ้าน’ แต่ละคนนึกถึงอะไรกันบ้างครับ? ความหมายของ ‘บ้าน’ อาจไม่ใช่เพียงแค่ที่อยู่อาศัย ช่วงวิกฤติโควิด-19 ที่ผ่านมา ทำให้เราตระหนักได้ยิ่งขึ้นว่า บ้านเป็นทั้งพื้นที่ปลอดภัยและสถานที่ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ในทุกมิติอีกด้วย บ้านเป็นคำสั้น ๆ แต่มีความหมายมากมาย  ในแง่ของความรู้สึก หลายคนน่าจะมีความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อบ้านแตกต่างกันไป เป็นพื้นที่ให้ความรัก ความอบอุ่น ความปลอดภัย หรืออาจหมายถึงศูนย์รวมของสมาชิกทุกคนในครอบครัวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน

‘บ้าน’ ยังเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่น่าจดจำ และช่วงเวลาแสนพิเศษที่ได้ใช้ร่วมกับคนสำคัญ การจะเลือกบ้านสักหลังสำหรับให้เราได้พักกาย พักใจไปเป็นเวลาหลายปี มีองค์ประกอบหลายๆ อย่าง SC Sunblog ขอชวนทุกคนมาสัมผัสเรื่องราวความทรงจำ ที่เกิดขึ้นจากบ้านผ่านหนังสั้น 3 อารมณ์ ‘Your Story, Your Bangkok Boulevard’ ที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของสมาชิกครอบครัว Bangkok Boulevard มาดูกันว่าการตัดสินใจเลือกบ้านสักหลังของแต่ละครอบครัวมาจากปัจจัยใดกันบ้าง

  1. Design งานออกแบบที่สวยงามและแตกต่าง

โครงการ Bangkok Boulevard มีดีไซน์ที่สวยงามและแตกต่างด้วยแรงบันดาลใจจากสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก แวดล้อมไปด้วยธรรมชาตินานาพันธุ์ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ พื้นที่ที่มีความเป็นส่วนตัวต่อการพักอาศัย และเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน เปลี่ยนให้การอยู่บ้านเป็นเหมือนการออกไปพักผ่อนตากอากาศในทุกๆ วัน

Bourton-on-the-Water เรื่องราวของคู่รักที่พบรักกันครั้งแรกที่สถานที่แสนโรแมนติกและเต็มไปด้วยความทรงจำอย่าง เมือง Bourton-on-the-Water ในประเทศอังกฤษ เมื่อทั้งคู่มาพบกับโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ สาทร-ราชพฤกษ์ (Bangkok Boulevard Signature Sathorn-Ratchaphruek) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Bourton-on-the-Water เมืองริมแม่น้ำที่มีหมู่บ้านสวยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษ ชวนให้นึกถึงวันวานที่ทั้งคู่พบกันเป็นครั้งแรก เป็นอีกเหตุผลที่ให้ทั้งคู่เลือกโครงการนี้เพื่อให้ทั้งคู่ได้หวนนึกถึงวันแรกที่ได้พบกันในทุกๆ วัน 

รับชม Bourton on the Water ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=clNoCPUeE7U

  1. Quality (งานสร้างและบริการที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน)

SC Asset ใส่ใจในมาตรฐานการก่อสร้าง และงานบริการ ตั้งแต่ก่อนและหลังการขาย ในทุกขั้นตอน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนจะได้มีชีวิตที่สะดวกสบายและไร้กังวล พร้อมตื่นเช้ามาใช้ชีวิตให้ได้มากที่สุด

‘A Boy’s Dream’ เรื่องราวที่เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นและน่ารักของครอบครัวระหว่างพ่อกับลูกชายที่มาเลือกซื้อบ้านด้วยกัน ที่โครงการ Bangkok Boulevard ทำให้เรานึกถึงความต้องการของคนในครอบครัว ผู้ที่จะใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังนี้ไปด้วยกันอีกหลายสิบปีมากยิ่งขึ้น  ทำให้การจะเลือกบ้านสักหลังควรเลือกจาก คุณภาพ บริการหลังการขาย ตลอดจนสภาพแวดล้อมที่จะส่งผลต่อผู้อยู่อาศัยได้

รับชม A Boy’s Dream ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=wpuao2T6uq8&t=18s

  1. Community (สังคมที่ดี ปลอดภัย เพื่ออนาคตที่สดใสและมีความสุข)

บ้านคือ สถานที่ที่เราใช้ชีวิตอยู่ในทุกๆ วัน การอยู่ในสังคมที่ดี สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย ส่งผลต่อสภาพจิตใจที่ดีกว่าของผู้อาศัย สังคม SC Asset ล้วนเต็ม ไปด้วยมิตรภาพและการแบ่งปัน ตลอดจนเพื่อนบ้านคุณภาพและพื้นที่ส่วนกลางที่เหมาะสมที่จะทำให้สังคมเติบโตได้อย่างงดงามและยั่งยืนยิ่งขึ้น

การเลือกบ้านที่มีสภาพแวดล้อมที่ดี อาจจะช่วยให้ได้เจอกับเพื่อนบ้านที่มีไลฟ์สไตล์ตรงกับเรา เช่นเดียวกับ Best Friends , Best Neighbourhood เรื่องราวของความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนบ้าน ที่มาจากคนที่อยู่บ้านข้างกัน สานสัมพันธ์ร่วมทุกข์ร่วมโศก จนกลายมาเป็นทั้งเพื่อนรักและเพื่อนแท้

รับชม Best Friends, Best Neighbourhood ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=IDXO3ejQDVI