บ้านในฝันแบบไหนที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่แท้จริง

บ้านในฝัน คือสิ่งที่หลายคนปรารถนาและอยากจะได้มาในสักวันหนึ่ง บางคนอาจจะฝันถึงบ้าน ขนาดใหญ่ทำเลดี มีพื้นที่หลากหลายและขยับขยายได้ในอนาคต บางคนอาจจะวาดฝัน การมีสวนเล็กๆ เป็นของตัวเอง หรือบางคนก็อยากให้บ้านเป็นเหมือนสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและ ให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปเที่ยวที่ต่างประเทศ วันนี้  SC Asset มีบ้านในฝันโครงการหนึ่งมาแนะนำ นั่นก็คือ โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ เพชรเกษม-ปิ่นเกล้า ที่จะเติมเต็มทุกจินตนาการ แห่งบ้านในฝันของคุณ

พื้นที่ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต 

การออกแบบบนพื้นที่ที่ขนาดใหญ่ของโครงการ ทำให้สามารถดีไซน์ออกมาตามฟังก์ชันการใช้ งานของแต่ละครอบครัวได้ โดยโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ เพชรเกษม-ปิ่นเกล้า มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ คือ

1.GIETHOORN 

  • พื้นที่ใช้สอย 521 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ Double Living Room, Family Area, 1 ห้องแม่บ้าน, ห้องพระ และ 4 ที่จอดรถ

2. MOLENGANT 

  • พื้นที่ใช้สอย 442 ตร.ม. ที่ดินเริ่ม มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ Double Living Room, Family Area, 1 ห้องแม่บ้าน และ 4 ที่จอดรถ

3.WIEDEN 

  • มีพื้นที่ใช้สอย 351 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ Double Living Room, Family Area, 1 ห้องแม่บ้าน และ 4 ที่จอดรถ

เหมือนอยู่ต่างประเทศและใกล้ชิดธรรมชาติ

แรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการนี้ มาจากเมือง Giethoorn ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ขึ้นชื่อเรื่องความสงบ มีวิถีการดำเนินชีวิตใกล้ชิดกับสายน้ำ เป็นหมู่บ้านที่คน จะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติยิ่งกว่าที่เคย 

ดังนั้นการออกแบบของโครงการจึงหยิบเอาเอกลักษณ์เหล่านี้มาใส่ไว้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น สถาปัตยกรรมของทางเข้าอาคาร ส่วนกลาง Clubhouse และแบบบ้าน ถ้าคุณได้เข้าไปสัมผัสและ ใช้ชีวิตในโครงการสุดพิเศษแห่งนี้ จะได้ความรู้สึกเหมือนไปเยือนหมู่บ้านในต่างประเทศ ได้บรรยากาศแห่งการพักผ่อน ท่ามกลางธรรมชาติอันสุขสงบอย่างแท้จริง

ความเงียบสงบ 

เพราะโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ เพชรเกษม-ปิ่นเกล้ามีเพียง 59 ยูนิตเท่านั้น ทำให้ได้รับทั้งความรู้สึกไพรเวทและเงียบสงบ แม้จะอยู่ในเมืองที่มีคอมมูนิตี้ต่างๆ รายล้อม ‘บ้าน’ จึงกลายเป็นที่พักผ่อนและชาร์จแบตให้กับชีวิตอย่างแท้จริง

ใครที่หลงใหลการไปต่างประเทศ โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ เพชรเกษม-ปิ่นเกล้า คือโอกาสให้คุณได้ใช้ชีวิตที่ให้ความรู้สึกเหมือนไปเที่ยว ในขณะเดียวกันก็ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ จนลืมความวุ่นวายของการใช้ชีวิตกลางเมือง เกิดเป็นความสุขผสานความหรูหราอย่างลงตัว หากสนใจโครงการหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมคลิกเข้าไปได้เลยที่ https://www.scasset.com/th/house/bangkok-boulevard-signature-phetkasem-pinklao/