รวม 5 ไอเดียของขวัญขึ้นบ้านใหม่ เสริมสิริมงคลให้เจ้าบ้าน

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ปวดหัวทุกครั้งเวลาญาติสนิท หรือเพื่อนชวนไปงานขึ้นบ้านใหม่หรือคอนโดใหม่ เพราะไม่รู้ว่าต้องซื้อของขวัญอะไรติดไม้ติดมือไปฝากเพื่อนดี

SC ASSET หยิบ 5 ไอเดียของขวัญหาซื้อไม่ยาก แถมยังช่วยเสริมสิริมงคลให้ที่อยู่อาศัย มาเป็นไอเดียให้คุณ

1.ของขวัญขึ้นบ้านใหม่ – ต้นไม้มงคล

ต้นไม้มงคลมีหลายชนิดตามความเชื่อ อย่างเช่น ต้นโป๊ยเซียนดอกสีเหลืองส้ม ต้นใบเงิน กวักมรกต ที่จะช่วยนำโชคลาภมาให้เจ้าของบ้าน สำหรับเรื่องเพิ่มสเน่ห์และทำให้เจ้าของบ้านเป็นที่รักต้องต้นชวนชม กล้วยไม้หรือต้นวาสนา ส่วนต้นไม้ที่จะเสริมเรื่องความสุข ต้องต้นบอนสี และต้นโกสน ไม่ว่าจะเลือกต้นไม้ ไหนไปเป็นของขวัญก็ยังช่วยทำให้บ้านสวยงาม สดชื่น รับรองว่ามองไปทางไหนก็สบายตาสบายใจแน่นอน

2.ของขวัญขึ้นบ้านใหม่ – ภาพวาดธรรมชาติ

บ้านเดี่ยวและคอนโดใหม่อาจจะยังไม่มีของประดับตกแต่งบ้าน การซื้อภาพวาดที่มีความหมายดีให้ก็เป็นอีกตัวเลือก ที่น่าสนใจ เช่น ภาพวาดวิวทิวทัศน์ มีแม่น้ำ ลำธาร ทะเล หรือน้ำตก จะช่วยเสริมพลังงานที่ดีให้เจ้าบ้าน และช่วยส่งเสริมความร่ำรวยด้วย

3.ของขวัญขึ้นบ้านใหม่ – โมบายฮวงจุ้ย

โมบายฮวงจุ้ยมีความหมายดีมากกว่าที่คุณคิด โมบายในลักษณะกระดิ่งแขวน หรือโมบายท่อลม 6 ท่อเรียงต่อกันมีความเชื่อว่าสามารถแก้จุดอับเคราะห์ ขับไล่สิ่งไม่ดี และเรียกเงินทองให้เข้ามาสู่ เจ้าของบ้านได้

4.ของขวัญขึ้นบ้านใหม่ – รูปปั้นหรือภาพวาดสัตว์

มังกรช่วยเรื่อง โชคลาภ ความรุ่งเรือง เทคนิคการวางคือไม่ให้มังกรหันหัวออกข้างนอก แต่ต้องให้มังกร หันหัวเข้ามาในห้องทำงาน หรือสำนักงานจึงจะดี ม้าเป็นสัตว์ที่มีพลังงาน แสดงถึงความรวดเร็ว แข็งแรง ไม่หยุดอยู่กับที่ ส่งผลให้การงาน ธุรกิจประสบความสำเร็จ กิเลนเป็นสัตว์มงคลในตำนาน เต็มไปด้วย ความเมตตาและส่งมอบความสุขให้กับผู้คน ดังนั้นจึงควรวางกิเลนหนึ่งคู่ไว้ข้างประตูจะสามารถขจัดความ เลวร้ายที่จะเข้ามาสู่บ้านได้ ช้างคือความฉลาด และโชคลาภวาสนา เต่าช่วยให้อายุยืน ไก่ช่วยขจัดความ เลวร้าย จะเลือกรูปปั้นหรือภาพวาดสัตว์แบบไหนก็ลองเช็คความหมายดีๆ ไปบอกเจ้าบ้านด้วยล่ะ

5.ของขวัญขึ้นบ้านใหม่ ปี่เซี้ยะ

รูปปั้นปี่เซี้ยะจะช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา ซึ่งการจัดวางตำแหน่งปี่เซี้ยะในบ้านก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน ควรวางไว้ชัดๆ ไม่ใช่จุดอับของบ้านอย่างห้องเก็บของ ทิศในการวางที่ดีคือทิศตะวันออก หากจะมอบ ปี่เซีย้ยะเป็นของขวัญ ควรซื้อเป็นคู่ ตัวผู้และตัวเมีย ถึงจะเสริมมงคงให้กับผู้อยู่อาศัยได้ตามหลักฮวงจุ้ย

เมื่อเลือกของขวัญได้แล้ว จดจำรายละเอียดความมลคลต่างไว้ไปเล่าให้เจ้าบ้านฟัง พร้อมแนะนำว่าควรวางตรงไหน ติดตั้งมุมใด คุณจะได้ความประทับใจจากเจ้าบ้านแน่นอน

และหากใครที่กำลังมองหา บ้านเดี่ยว คอนโด โครงการคุณภาพทำเลดีที่สุด พร้อมโปรโมชั่นบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม มากมาย เชื่อมต่อสังคมคุณภาพด้วยคลับเฮาส์สุดหรู และส่วนกลางขนาดใหญ่ อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด ตลอด 24 ชม. ครอบคลุมทุกพื้นที่ บ้านใหม่ที่พร้อมให้คุณเข้าอยู่วันนี้ ที่ SC ASSET