5 Youtuber สายสุขภาพ ของคนรุ่นใหม่

ในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีเข้าถึงเราได้มากขึ้น ความสะดวกสบายต่าง ๆ รวมไปถึงเรื่องของสุขภาพและการออกกำลังกาย โดยที่ไม่จำเป็นต้องออกไป

สวนสาธารณะหรือลู่วิ่งกลางแจ้ง บวกกับเทรนด์ของการดูแลสุขภาพนั้นมาแรงขึ้นทุกวัน เห็นได้ว่าคนสมัยนี้หันมาเลือกกินและเลือกออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น

เราเลยอยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับเหล่าเทรนเนอร์ออนไลน์ Youtuber สายสุขภาพ ที่รับรองว่าทำตามอยู่บ้านได้ไม่ยากเลย  จะมีใครบ้างนั้น ไปดูกัน

1.ฟิตกับดาว  

ขอขอบคุณรูปจาก Facebook: Fitkabdao

Youtuber สายสุขภาพ เทรนเนอร์ดาว เทรนเนอร์ที่จะเป็นเหมือนนักโภชนาการออนไลน์ให้กับคุณ และคอยให้ความรู้เกี่ยวกับด้านอาหารการกิน รวมไปถึงมีการสอนแบบ one on one ผ่าน Line โดยจะมีทีมโค้ชของคุณดาวช่วยเทรนให้ นอกจากจะมีโปรแกรมการกินและการออกกำลังกาย

ให้ในทุกวันแล้ว เรายังสามารถทำตามที่เทรนเนอร์อัดคลิปไว้ให้ดูได้ด้วย โดยโปรแกรมจะยากขึ้นเรื่อยๆ แต่เราสามารถทำตามได้ในทุกๆ วัน บวกกับการคุมอาหารตามที่โค้ชแนะนำ เช่น ตอนเช้าถ้าเรากินข้าว เราสามารถถ่ายรูปส่งไปทางไลน์ รายงานเรื่อย ๆ ว่าตอนบ่ายตอนเย็นต้องทานอะไร และออกกำลังกายไปถึงไหนแล้วบ้าง เรียกได้ว่าว่าสะดวกสบายมากเลยทีเดียว

(แปะลิ้งก์  https://www.youtube.com/channel/UCeLebRZ-VKfiwTXd25ojN-w )

2.Bebe fit routines

ขอขอบคุณรูปจาก Facebook: Bebe Fit Routines

รายการออกกำลังกายที่ดำเนินโดยสาวเบเบ้ ที่ผันตัวจากงานแสดงและงานพิธีกรเป็นหลัก สู่ช่องขวัญใจสาว ๆ เพราะสามารถออกกำลังกายตามได้ไม่ยาก รวมถึงมีการใช้เพลงสนุก ๆ มาประกอบคลิปให้ไม่น่าเบื่อ วิดิโอการสอนออกกำลังกายของเบเบ้นั้น จะเน้นไปที่การทำเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง และใช้อุปกรณ์ง่าย ๆ ที่มีอยู่ตามบ้าน เช่น การใช้ขวดน้ำที่บรรจุน้ำให้เต็มขวดมาเป็นศูนย์ถ่วงน้ำหนักในการเล่น cardio ลดไขมัน
แสดงให้เห็นว่า การจะเริ่มต้นออกกำลังกายไม่ใช่เรื่องยาก ไม่จำเป็นต้องลงทุนอะไรให้มากมาย

(แปะลิ้งก์ Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCfTfMpUHUiEN-xc9-IoqQjQ )

3.Body Hero

  ขอขอบคุณรูปจาก Facebook: Body Hero

Youtuber สายสุขภาพที่เน้นไปทางการทำตารางเล่นเวทแบบ Full Body เน้นการฝึกพัฒนากล้ามเนื้อทั่วทั้งตัว สอดแทรกเทคนิคการทานอาหารควบคุมน้ำหนักให้เราได้ทำตามกันอย่างง่าย ๆ ชัดเจน และมีความละเอียด สำหรับท่านใดที่ต้องการออกกำลังกายแบบเน้นกล้ามเนื้อเราขอแนะนำช่องนี้เลย
(แปะลิ้งก์ Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCd7bAtC94rTtURShNTdJ4VA )

4.Fitjuction

      ขอขอบคุณรูปจาก Facebook: Fit Junctions

“หุ่นดี แบบถูกวิธี”  คือคำนิยามของ FITJUNCTIONS โดยช่อง Youtube ช่องนี้ เป็นแหล่งรวมความรู้เกี่ยวกับการ ฟิตหุ่นและรักษาสุขภาพ เราเน้นหลักๆ แค่ 3 ข้อ คือ ‘ไม่อดของอร่อย ไม่หักโหม และเน้นที่การสอนความรู้ที่เข้าใจง่าย แต่อิงตามหลักวิทยาศาสตร์’ โดยแต่ละคลิปนั้นจะมีเนื้อหาการอธิบายเป็นเกร็ดสาระความรู้สุขภาพโดยรวมที่ทำตามได้ไม่ยาก อาทิเช่น วิดิโอการแก้ไหล่ห่อ ไหล่แคบ ที่สามารถเพิ่มความสูงได้

(แปะลิ้งก์ Youtube : https://www.youtube.com/user/fitjunctions )

5.Emi Wong  

  ขอขอบคุณรูปจาก Facebook: Emi Wong

ปิดท้ายด้วย Youtuber สายสุขภาพ ชาวฮ่องกงสายออกกำลังกายแบบเป็นระบบ คอยสร้าง Challenge ในการออกกำลังกายใหม่ ๆ ให้คนดูเสมอ วิดิโอเทรนเนอร์ของช่องนี้จะมีให้เลือกทั้งสำหรับคนที่อยากจะออกกำลังกายเน้นเฉพาะส่วน หรือเน้นลดทั้งตัว และยังมีการออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อแบบเลือกได้ว่าภายในกี่วัน ซึ่งความเข้มข้นและดุเดือดของท่าออกกำลังกายก็จะเพิ่มขึ้นตามจำนวนวันที่น้อยลง

(แปะลิ้งก์ Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCvGEK5_U-kLgO6-AMDPeTUQ )

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี คำว่า ‘สุขภาพดีไม่มีขาย’ ก็ยังใช้ได้เสมอ SC Asset ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพ เพื่อให้ร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงยาวนาน