บ้านนี้มีรุ้ง | SC Sunblog Magazine Issue 15

ต้อนรับเทศกาล ‘Pride Month’ ที่ถูกจัดขึ้นในเดือนมิถุนายนของทุกปี เพื่อแสดงถึงความภาคภูมิใจในความหลากหลายทางเพศของผู้คนทั่วโลก SC Sunblog ร่วมสนับสนุนในทุกความรักและความเท่าเทียมเกิดขึ้นที่บ้าน ไม่ว่าความรักของคุณจะเป็นแบบไหน มันสวยงามเสมอ ไม่มีถูกหรือผิด ซึ่งทุกคนมีสิทธิ์แสดงออกถึงความรักความภูมิใจในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างเต็มที่

SC Sunblog ฉบับบ้านนี้มีรุ้ง ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมฉลองให้กับความหลากหลายทางเพศ ด้วยการพาไปชมสีสันของเรื่องราวเกี่ยวกับ LGBTQIA+ เจ๋งๆ ที่จะเติมแต่งให้ธีม Pride Month ได้สนุกสนานไปตลอดทั้งเดือนนี้ พร้อมพาชมความหลากหลายของพื้นที่บ้าน SC Asset ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัย

พร้อมคัดสรรบทความที่น่าสนใจมาให้ติดตาม ดังนี้ >>>

ติดตามอ่านบทความที่เราคัดสรรมาทั้ง 5 เรื่องได้เลย:

พาไปดูงานสถาปัตยกรรม ที่เชื่อในความหลากหลายและอยู่ข้างกลุ่ม LGBTQIA+

ในเดือนที่เต็มไปด้วยสีสันของสัญลักษณ์รุ้งจากสถานที่ต่างๆ ทั่วโลกที่บ่งบอกซึ่งความหลากหลายทางเพศ และยังมีผู้สร้างมากมายที่อยากจะรังสรรค์ผลงานเพื่อส่งต่อความเท่าเทียมให้เกิดขึ้นบนโลกให้ทุกคนได้รู้ SC Asset จึงอยากชวนทุกคนมาดูผลงานสถาปัตยกรรมจากประเทศต่างๆ ที่สามารถสื่อสารให้คนทั้งโลกได้ถึงคุณค่าความเป็นมนุษย์ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายและเท่าเทียมกัน
คลิก https://m.scasset.com/4Xpm

รวมแคมเปญสุดคูลจากทั่วโลกเพื่อส่งพลังใจให้กลุ่ม LGBTQIA+

เมื่อเข้าสู่เดือนมิถุนายน นับเป็นธรรมเนียมประจำปีของแต่ละแบรนด์เลยก็ว่าได้ ในการร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความหลากหลากและความเท่าเทียม อีกทั้งยังเชื่อมั่นศักยภาพในความเป็นมนุษย์ที่เท่าเทียมกันด้วยการปล่อยแคมเปญ ปล่อยลิมิเต็มอิดิชั่นสินค้าในธีม Pride Month ที่เต็มไปด้วยสีสันออกมาได้อย่างสนุกสนาน

SC Sunblog ขอพาทุกคนไปดูแคมเปญของแบรนด์สินค้าระดับโลก ที่ออกมาสร้างสีสันความสนุกสนานให้ Pride Month ปีนี้ได้ครึกครื้นมากยิ่งขึ้น และยังร่วมส่งเสียงสนับสนุนและแสดงจุดยืนเรื่องความเท่าเทียมเพื่อชาว LGBTQIA+ ทั่วทุกมุมโลก
คลิก https://m.scasset.com/4Xpx

ชมพื้นที่หลากหลายของบ้าน SC Asset ที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย

ในเดือนแห่งการเฉลิมฉลองความหลากหลาย SC Asset ในฐานะ Living Solution Provider ที่เชื่อในความหลากหลายของมนุษย์เสมอมา เราจึงตั้งใจออกแบบบ้านเพื่อรองรับผู้อยู่อาศัยในทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเพศไหน ความชื่นชอบแบบไหน ความสนใจในชีวิตแบบไหนก็ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ

วันนี้เลยอยากพาทุกคนมาทัวร์ชมพื้นที่หลากหลายของบ้าน SC Asset ที่หลากหลายตอบรับทุกความต้องการ ในเดือนแห่งความหลากหลายนี้ ให้ทุกคนได้เพลิดเพลิน
คลิก https://m.scasset.com/4XqK

เปิดรายละเอียดกู้ร่วมของคู่รัก LGBTQIA+

เมื่อไม่นานมานี้ที่ ครม.ไฟเขียวผ่านร่างพรบ.คู่ชีวิตของ LGBTQIA+ แม้จะยังไม่ได้ประกาศใช้จริง แต่ก็มีหลายธนาคารที่อนุมัติให้สามารถกู้ร่วมได้แล้ว ซึ่งนับเป็นก้าวที่สำคัญที่ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ที่จะทำให้เหล่า LGBTQIA+ มีสิทธิและการใช้ชีวิตได้เท่าเทียมเหมือนคนทั่วไปมากยิ่งขึ้น

ดังนั้น SC Asset จึงรวบรวมรายละเอียดในการกู้ร่วมมาแชร์ให้คู่รัก LGBTQIA+ ทุกคนได้มีฝันที่เป็นจริง
คลิก https://m.scasset.com/4XqU

เปิดลิสต์ 12 หนังรางวัล LGBTQIA+ สนุกหลากรส ดูได้ทุกเพศ

เข้าสู่ Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองความภาคภูมิใจของกลุ่มความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) SC Asset จึงรวมรวมหนัง LGBTQ+ ที่สนุก ครบรส ทั้ง ดราม่า คอมเมดี้ โรแมนติก Coming of age มิวสิคัล หนังชีวประวัติ ทั้งหนังไทยและต่างประเทศ รวมถึงยังเป็น 12 ลิสต์หนังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ รับรองได้ว่าดูสนุกได้ทุกเพศแน่นอน
คลิก https://m.scasset.com/4Xqb

สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน

ติดตามได้ประจำทุกเดือนทาง : https://m.scasset.com/4Xq-