I รู้ใจ YOU | SC Sunblog Magazine Issue 35

เคยไหมอยากมีคนมาดูแล ที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ ก็พร้อมแสตนบายแบบไม่มีงอแง หรือมีไหม…ใครสักคนแค่มองตา…ก็ “รู้ใจ” วาเลนไทน์นี้ ไม่ต้องโหยหารักที่ไหน ความรักดี ๆ มีอยู่ที่นี่ กับ รู้ใจคลับ (RueJai Club) ผู้ช่วยส่วนตัวประจำบ้านจาก SC Asset ที่จะช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต ดูแลบ้านให้เหมือนกับวันแรก เพื่ิอให้คุณได้ออกไปใช้ชีวิต และมีความสุขในทุกวัน ไม่รักจริงไม่ดูแลกันตลอดไปแบบนี้น้าา

SC sunblog ในเดือนแห่งความรักนี้ ขอกุมใจผู้อ่านทุกคน ด้วยไอเดียของขวัญ แอปพลิเคชันหาคนรู้ใจ และเพลงรัก สำหรับวาเลนไทน์นี้ ที่จะทำให้คุณและคนที่รักอวบอวลไปด้วยความสุข รวมถึงแนะกิจกรรมสำหรับคนชอบอยู่คนเดียว ที่จะช่วยให้สุขภาพดีทั้งกายและใจไปตลอดเดือนสีชมพูนี้

อยู่บ้านเหงา ๆ ไม่รู้จะทำอะไรดี ชวนมาโหลด 5 แอปพลิเคชันหาคนรู้ใจ รับวาเลนไทน์

เหล่าคนโสดคงกำลังมองหา ‘คนรู้ใจ’ ที่จะมาคอยเติมเต็มชีวิตในแต่ละวันให้มีความสุขมากขึ้น ในโลกที่เทคโนโลยีเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตแบบนี้คงมองข้ามแอปพลิเคชันที่จะช่วยผูกสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนที่กำลังมองหาคนรู้ใจไปไม่ได้ SC Sunblog นำ 5 แอปพลิเคชันสำหรับ ‘หาคนรู้ใจ’ ที่จะทำให้เราหายเบื่อ เวลาอยู่คนเดียว หรือต้องทำอะไรเองมาฝากกันครับ

คลิก m.scasset.com/CGdU

รวมกิจกรรมสำหรับคน “ชอบอยู่คนเดียว” ที่ช่วยให้สุขภาพดีทั้งกายและใจ

SC Sunblog ขอชวนคนโสด คนเหงา มาแสดงความรักให้กับตัวเองมากยิ่งขึ้นรับวาเลนไทน์นี้ด้วย 5 กิจกรรมสำหรับคน “ชอบอยู่คนเดียว” ที่ให้เราได้หันมารักตัวเองมากขึ้น โฟกัสกับตัวเองมากขึ้น หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ คนเดียวนั้นส่งผลดีต่อทั้งสุขภาพกาย และใจของเราผ่านบทความนี้กันครับ

คลิก m.scasset.com/CGdU

#LoveYourPetDay 5 วิธีบอกรักสัตว์เลี้ยง ที่ทำให้พวกเขารักคุณยิ่งกว่าเคย

“วันรักสัตว์เลี้ยงโลก” วันสุดพิเศษที่เราจะได้แสดงความรักความห่วงใยให้กับเพื่อนขนปุยที่อยู่เคียงข้างเราเสมอ ซึ่งการแสดงความรักจะช่วยให้ทั้งเราและสัตว์เลี้ยงผูกพันธ์กันยิ่งขึ้น มาดู 5 วิธีบอกรักที่ SC Sunblog นำมาฝากทุกคนกันครับ

คลิก m.scasset.com/CGdv

วาเลนไทน์นี้ซื้อของขวัญอะไรดี? รวม 5 ของขวัญแทนใจสุดมินิมอล ใช้ได้แบบยั่งยืน

ด้วยเทรนด์รักโลกแบบยั่งยืนกำลังเป็นนิยม SC sunblog ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะมาแนะนำของขวัญแทนใจที่สามารถเก็บเอาไว้ใช้งานได้นาน ไม่เป็นขยะอย่างง่ายดายแถมดูดีแบบมินิมอลสไตล์ เพื่อส่งมอบความรักในวันวาเลนไทน์นี้ผ่านบทความนี้ครับ

คลิก m.scasset.com/CGeD

10 เพลงรักโดนใจคนคลั่งรัก ที่ควรส่งไปให้คนที่ชอบในวันวาเลนไทน์นี้

เริ่มต้นเดือนแห่งความรักทั้งที จะปล่อยให้ความรู้สึกนี้สลายกลายเป็นฝุ่น PM 2.5 คงไม่ดีแน่ ๆ ถ้ารักใคร ชอบใคร ก็ใช้โอกาสนี้สารภาพรักกันซะเลย SC Sunblog ขอรวบรวม 10 เพลงรักที่มีเนื้อหาดีและลึกซึ้ง มาฝากเพื่อน ๆ เผื่อว่าใครอยากจะใช้เพลงเหล่านี้บอกรักให้คนที่เราชอบ เลือกให้เหมาะกับสถานการณ์ขอตัวเองกันครับ

คลิก m.scasset.com/CGeM

สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆ ไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวันติดตามได้ประจำทุกเดือนทาง: m.scasset.com/7WZx