Home is Everything | SC Sunblog Magazine Issue 16

“ไม่ว่าคุณกำลังหมดพลังแค่ไหนกับเรื่องที่กำลังเผชิญอยู่นอกบ้าน ลองหยุดซักนิด หลับตา แล้วนึกถึงกำลังใจจากคนในบ้านที่คุณรัก แล้วคุณจะจำได้ว่า ที่คุณกำลังสู้อย่างเต็มพลังอยู่ในวันนี้…เพื่อใคร” SC Sunblog ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะคอยสร้างความสุขให้กับทุกคนในบ้านเพื่อให้คุณมีกำลังใจในการต่อสู้เเละก้าวผ่านสถานการณ์ครั้งนี้ไปพร้อมกัน เพราะเราเชื่อว่า “กำลังใจจากคนในบ้านคือเเหล่งพลังงานที่ดีที่สุด”

SC Sunblog ฉบับนี้ ขอส่งเรื่องราว “Home is Everything” ที่จะพาไปทำความรู้จักความหมายสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างในบ้าน ที่จะช่วยชาร์จพลังงานจากกำลังใจของคนที่คุณรักได้ และ ‘บ้าน’ จะเป็นพื้นที่ที่สร้างความสุขเเละพลังงานที่ดีให้คุณได้เสมอไม่ว่าจะกำลังเจอกับสถานการณ์ใดก็ตาม “เพราะว่าใจของเธอคือบ้านของฉัน”

พร้อมคัดสรรบทความที่น่าสนใจมาให้ติดตาม ดังนี้ >>>

ติดตามอ่านบทความที่เราคัดสรรมาทั้ง 5 เรื่องได้เลย:

พาไปรู้จักกับ ‘ดอกไม้ ประตู เเจกัน ดินทราย ต้นไม้ใหญ่’ เเห่งบ้าน SC

‘ดอกไม้ ประตู เเจกัน ดินทราย ต้นไม้ใหญ่’ คำร้องจากเพลง Home ในแคมเปญ Home is Everything เพลงที่เราตั้งใจนำกลับมาสร้างสรรค์ขึ้นใหม่เพื่อส่งมอบกำลังใจเเละความห่วงใยให้ทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบัน เพราะคำว่า ‘บ้าน’ มีความหมายต่อจิตใจสำหรับทุกคนมาก

วันนี้ SC Sunblog จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ ‘ดอกไม้ ประตู เเจกัน ดินทราย ต้นไม้ใหญ่’ เเห่งบ้าน SC Asset ผู้เป็นองค์ประกอบสำคัญของบ้านทุกหลังที่เราสร้างขึ้นเพื่อส่งมอบทุกเช้าที่ดีให้กับทุกคน คลิก m.scasset.com/4yqD

เปิด 5 จุดชาร์จพลังใจ เริ่มต้นได้ภายในบ้าน

บางวันที่คุณรู้สึกเหนื่อย จะมีอะไรมาช่วยเยี่ยวยาจิตใจคุณได้บ้าง? ตลอดระยะเวลาการเเพร่ระบาดของโควิด เราทุกคนต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก ทั้งการทำงาน การเดินทาง หรือเเม้กระทั่งการติดต่อกับผู้คนที่ยากมากขึ้น จนบางครั้งคุณอาจรู้สึกเหนื่อยเเละต้องการจะชาร์จพลังงานจากที่ไหนสักที่

เราจึงได้รวบรวม 5 จุดชาร์จพลังใจ จากมุมโปรดที่คุณสามารถชาร์จเเบตให้กับตัวเองภายในบ้าน เพื่อเรียกพลังบวกเเละพร้อมที่จะใช้ชีวิตในเช้าวันต่อไป จะเป็นมุมไหนบ้าง มาดูกันเลย คลิก m.scasset.com/4yrP

พาชม 6 ซีนหัวใจพองโตจากเพลง Home (2021) by SC Asset 

หลังจาก SC Asset ได้ปล่อยเพลง “Home” with “Hope” เวอร์ชั่นพิเศษจาก บอย โกสิยพงษ์ ในแคมเปญ Home Is Everything ไปแล้ว เชื่อได้ว่าหลายคนคงจะเข้าใจเเละเห็นมุมมองความหมายของคำว่าบ้านที่หลากหลายมากขึ้น หลายคนที่ชมไปเเล้วคงจะทำให้คุณคิดถึงบ้านเเละคิดถึงคนในบ้านของคุณมิใช่น้อย

SC Sunblog จึงอยากชวนทุกคนมาดู 6 ฉากที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกที่ดีจาก MV เพลง Home (2021) by SC Asset ที่จะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจไปกับความหมายของคำว่า ‘บ้าน’ คลิก m.scasset.com/4ysj

รวม Playlist เปิดฟังที่ไหนก็อุ่นใจเหมือนอยู่บ้าน

        สถานการณ์เเบบนี้ ‘บ้าน’ เป็นเพียงสถานที่เดียวที่ทำให้คุณรู้สึกปลอดภัยที่สุด เป็นพื้นที่ที่เราได้รับเเละสัมผัสได้ถึงความรักเเละความห่วงใยจากคนในบ้านได้เสมอ การต้องเดินทางไปไกล ๆ จากบ้านไปนาน ๆ ก็ย่อมจะทำให้คุณรู้สึกคิดถึงบ้าน เราจึงรวบรวม 8 เพลงความหมายดี ฟังที่ไหนก็อุ่นใจเหมือนอยู่บ้านมาไว้ที่นี่ จะมีเพลงอะไรบ้าง ติดตามกันเลย คลิก m.scasset.com/4ytF

เช็กลิสต์ของติดบ้าน 10 อย่างที่มีไว้อุ่นใจได้เสมอ

ไม่มีใครรู้ว่าโควิดจะหมดไปเมื่อไหร่ เเละไม่มีใครรู้ว่าเราต้องใช้ชีวิตอยู่ในบ้านกันไปอีกนานแค่ไหน เราจึงต้องหมั่นดูแลเเละใส่ใจในเรื่องการเตรียมสิ่งของต่าง ๆ ที่จำเป็นสำรองไว้ในยามฉุกเฉินอยู่เสมอ เพื่อที่เราจะสามารถรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างทันท่วงที

วันนี้ SC Sunblog ขอเสนอสิ่งของติดบ้าน 10 อย่าง ที่มีไว้อุ่นใจกว่าเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน จะมีสิ่งไหนที่เราต้องเตรียมกันบ้าง มาดูกัน คลิก m.scasset.com/4ytd

สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน

ติดตามได้ประจำทุกเดือนทาง: https://m.scasset.com/4yuB