โสดชื่นรื่นรมย์ | SC Sunblog Magazine Issue 11

ใครโสดโสด..มาทางนี้ ต้อนรับคนโสดที่อยากใช้ชีวิตให้มีความสุขในแบบฉบับของตัวเอง เพื่อให้โสดชื่นรื่นรมย์กับการออกแบบการอยู่อาศัยในพื้นที่ของตัวเองและครอบครัว และได้เป็นคนที่มีชีวิตโสดที่ดีที่สุด

SC Sunblog ฉบับเปิดบ้านคนโสด กับทริกการใช้ชีวิตที่บ้านแบบ Best Single Life ให้ทุกไลฟ์สไตล์ได้เสริมเติมทักษะและจัดการเรื่องยากให้อยู่หมัด เพื่ออยู่บ้านได้อย่างมีความสุขแบบโสดโสดไปเลย

ติดตามอ่านบทความที่เราคัดสรรมาทั้ง 5 เรื่องได้เลย:

6 ไอเดียเนรมิตพื้นที่เอนกประสงค์ให้ตรงไลฟ์สไตล์คนโสด

พื้นที่เอนกประสงค์น่าจะเป็นพื้นที่แรกๆ ที่หลายคนนึกถึงเวลาที่จะตกแต่งหรือจัดสรรพื้นที่ให้สามารถใช้ประโยชน์ได้ตามความต้องการ เพราะพื้นที่นี้จะบ่งบอกความเป็นตัวตนและความชื่นชอบของผู้อยู่อาศัยได้ดีที่สุด วันนี้ SC Sunblog มีไอเดียเนรมิตพื้นที่เอนกประสงค์หลากหลายสไตล์มาฝากกัน ลองเลือกจัดแต่งพื้นที่ให้ตรงตามความชื่นชอบได้เลย https://m.scasset.com/37CY

5 Skills ที่คนโสดต้องมีเมื่ออยู่บ้านคนเดียว

ผู้ชื่นชอบการอยู่คนเดียว ได้ครอบครองพื้นที่บ้านเพียงคนเดียว ทำให้เราเลือกตกแต่งและเลือกจัดพื้นที่ได้ตรงตามใจต้องการ อยากจะทำอะไรก็สามารถทำได้ แต่หากคิดจะอยู่คนเดียว ก็จำเป็นจะต้องมี Skill ติดตัว เพื่อให้เราสามารถใช้ชีวิตอยู่บ้านได้อย่างปลอดภัยและมีความสุข SC Sunblog ชวนมาดูไปพร้อมกันว่ามีอะไรบ้าง https://m.scasset.com/37Ct

8 Items ติดบ้าน เพื่อความสุข สะดวก สบาย สไตล์คนโสด

การใช้ชีวิตคนเดียวรวมถึงครอบครัวเล็ก สามารถอยู่ได้อย่างคล่องตัว ไม่ต้องกังวลเรื่องงานบ้าน และเรื่องความเหงา แต่ก็ต้องมีไอเทมจะช่วยอำนวยความสะดวกสบาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเดียวให้กับเราได้บ้าง SC Sunblog จึงชวนมาดูว่ามี Item เด็ดๆ ตัวไหนที่เหมาะสำหรับผู้ที่อยู่บ้านคนเดียวหรือครอบครัวเล็กกันบ้าง  https://m.scasset.com/37DJ

Safe คนโสด เพียงโหลด RueJai App

เพราะความปลอดภัยเป็นเรื่องหลักที่ SC ให้ความใส่ใจ และสำหรับคนโสดที่อยู่กับครอบครัว SC Asset ไม่ต้องกังวลในเรื่องความปลอดภัย เพียงโหลด ‘RueJai App’ แอพพลิเคชั่นดีๆ จาก SC Asset ที่จะเข้ามาช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต ไม่ว่าคนโสดที่อยู่บ้านหรือคอนโดของ SC มีแอพฯนี้ติดเครื่องไว้อุ่นใจด้านความปลอดภัยได้แน่นอน มาดูกันว่า RueJai App ช่วยเซฟคนโสดให้ปลอดภัยอย่างไรได้บ้าง https://m.scasset.com/37Io

ตามหาน้องคู่ใจ สัตว์เลี้ยงแบบไหนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์บ้านคนโสดในแบบคุณ

โสดที่ไม่ได้แปลว่าต้องอยู่คนเดียวเสมอไป ลองหาสัตว์เลี้ยงคู่ใจไปอยู่ร่วมบ้านด้วยกันดีไหม นอกจากจะช่วยให้เราคลายเหงาได้แล้ว การมีสัตว์เลี้ยงให้ได้เล่น ได้สัมผัส ได้มอง ยังเป็นสิ่งที่ช่วยชุบชูใจของเราได้เป็นอย่างดี SC Asset ชวนมาเช็กไลฟ์สไตล์ เลือกสัตว์เลี้ยงที่ตรงกับนิสัยของเรากัน  https://m.scasset.com/37Li

สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน

ติดตามได้ประจำทุกเดือนทาง: https://m.scasset.com/37Lq