ซัมเมอร์นี้ ชวนส่องบ้านดีไซน์ใหม่จาก SC Asset

SC Asset เชื่อว่า ‘บ้าน’ เป็นจุดศูนย์รวมของทุกครอบครัว เป็นเหตุผลสำคัญที่ SC Asset ทุ่มเทออกแบบบ้านให้ตอบเหมาะกับชีวิตของผู้อยู่อาศัยมากที่สุด เราจึงไม่เคยหยุดพัฒนาการออกแบบให้ตอบโจทย์ทั้งด้านการใช้งานและความสวยงามไปพร้อมกัน

การเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ ๆ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีในการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือหาไอเดียในปรับเปลี่ยนที่อยู่อาศัยปัจจุบันให้น่าอยู่มากขึ้น SC Sunblog ขอชวนมาดูแบบบ้านดีไซน์ใหม่โดย SC Asset ผ่านบทความนี้กันครับ

  1. บ้านเกมเมอร์ (โครงการ เวนิว ไอดี มอเตอร์เวย์-พระราม9)

จากความสำเร็จของบ้านคนโสด ที่มาจากแนวคิด One Size doesn’t Fit All แบบเดียวไม่ได้ตอบโจทย์สำหรับทุกคนได้ ซึ่ง SC Asset ทำมาเพื่อตอบโจทย์คนโสด หรือแม้แต่ครอบครัวที่ไม่มีลูก

ซัมเมอร์ปีนี้ SC Asset เปิดตัวบ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ภายใต้แนวคิด One Size doesn’t Fit All ที่ได้ร่วมมือกับสตรีมเมอร์ชื่อดังอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยอย่าง MNJ และ Willcomback ในการออกแบบ เพื่อเอาใจคอเกมโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นการต่อยอดจาก ‘SC ASSET Gamer’s Dream House ตามหาบ้านที่ใช่ ในสไตล์เกมเมอร์’ ที่จัดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมาก ที่ได้เฟ้นหาไอเดียออกแบบ model บ้าน และเปิดให้คอเกม รวมถึงแฟนคลับมาร่วมโหวตโมเดลแบบบ้านที่ชอบ จนพัฒนาเป็นบ้านเกมเมอร์พร้อมเปิดให้จองแล้วในวันที่ 22-23 เม.ย. นี้

การออกแบบบ้านได้ถูกถ่ายทอดมาจาก insight ในแต่ละสไตล์ของเกมเมอร์แต่ละคน MNJ TV สตรีมเมอร์ชื่อดังพ่อลูกอ่อน ชอบห้อง stream game ที่สามารถเชื่อมต่อกับคนในครอบครัวได้ สามารถมองเห็นลูกได้ตลอด ในขณะที่ willcomeback สตรีมเมอร์สาวน่ารัก กับห้องสตรีมที่สามารถเปลี่ยนบรรยากาศเป็นแบบอวกาศได้

นอกจากนี้ภายในบ้านยังมีไฮไลท์สำคัญอย่าง “Streaming Room” ให้ชาวเกมเมอร์ได้เฉิดฉาย ออกสเต็ปการเล่นเกมบนโลกออนไลน์อย่างไม่มีสะดุด, “Game Room” พื้นที่เล่นเกมสุดกว้างขวาง พร้อมเปิดตี้ให้เพื่อน ๆ มามันส์กันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง, “Family Area” ที่สามารถชวนเพื่อนมา “ปาร์ตี้” ได้แบบไม่มีหวั่น

เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเป็นเล่นเกมออนไลน์ หรือจะชวนเพื่อนมาเปิดตี้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ภายในบ้านก็สามารถทำได้ด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครันและหลากหลายที่รองรับการใช้งานในทุกประเภท ที่บ้านเกมเมอร์ (โครงการ เวนิว ไอดี มอเตอร์เวย์-พระราม9)

One Project One Design (คลับเฮ้าส์ของทุกโครงการ SC Asset ถูกออกแบบมาอย่างใส่ใจ)

ทุกพื้นที่ในโครงการของ SC Asset ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย นอกจาก ‘บ้าน’ แล้ว ‘Clubhouse’ ในโครงการเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ควรนำไปเปรียบเทียบ ประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อ

คลับเฮ้าส์ถือเป็นดั่งหัวใจของหมู่บ้าน SC Asset จึงมุ่งมั่นออกแบบพื้นที่ส่วนกลางนี้ให้เป็นอีกหนึ่งพื้นที่สุดฟังก์ชันสำหรับลูกบ้านทุกคน ยึดความต้องการและความสะดวกสบายของลูกบ้านเป็นศูนย์กลาง เพื่อให้ทุกคนได้ใช้งานพื้นที่นี้ได้อย่างเต็มที่ เป็นพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจที่ไม่ต่างจากบ้านหลังที่สอง

คลับเฮ้าส์ของทุกโครงการ SC Asset ถูกออกแบบมาอย่างใส่ใจ ลงรายละเอียด เก็บแรงบันดาลใจของสถาปัตยกรรมจากสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก ผสานงานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ของ SC Asset พร้อมมอบฟังก์ชั่นที่คำนึงถึงประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดของลูกบ้านทุกท่าน เพื่อให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้มองเห็นหรือเข้าใช้งาน จะได้รับความรู้สึกเหมือนได้ออกไปพักผ่อนในสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกหายเหนื่อยในทุก ๆ วัน

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด

คฤหาสน์หรู ที่มอบความรู้สึกการใช้งานของพื้นที่ส่วนกลางที่อลังการ และสวยงามมากยิ่งขึ้น

โดดเด่นทั้งพื้นที่ใช้การใช้งาน และจัดวางเรื่องฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว พร้อมรองรับการใช้งาน ที่หลากหลาย อาทิเช่น ฟิตเนส, สระว่ายนํ้า, Kid’s Room,และ Co-Working Space อีกทั้งยังออกแบบมาเพื่อมอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้ใช้งานในทุก ๆ เจนเนเรชั่นอีกด้วย

  • แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้า (Grand Bangkok Boulevard Ratchaphruek – Pinklao) : คฤหาสน์หรู ซีรีย์ใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก LINDERHOLF PALACE AND PARK ประเทศเยอรมันนี ผสานการออกแบบในสไตล์ ROCOCO ศิลปะชิ้นเอก ที่มีความสำคัญในประวัติศาสตร์ศิลปะตะวันตก จากพระราชวัง สู่คฤหาสน์หรูใจกลาง “ราชพฤกษ์”

https://www.scasset.com/th/house/grand-bangkok-boulevard-ratchaphruek-pinklao/

  • แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด อีสต์ พระราม 9 (Grand Bangkok Boulevard East Rama 9) : คฤหาสน์หรู 3 ชั้น ที่รังสรรค์วิธีคิดการออกแบบจากสถาปัตยกรรมโรมัน แห่งบาธ อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ผสานงานดีไซน์หรูเพื่อสุนทรีย์การพักผ่อนที่สง่างาม

https://www.scasset.com/th/house/grand-bangkok-boulevard-east-rama-9/

เดอะ เจนทริ

วิลล่าหรูใจกลางเมืองที่ให้คุณใกล้ชิดกับ ธรรมชาติมากกว่าที่เคยสัมผัส เพราะที่นี่ใช้วัสดุปิดผิวที่เน้นให้คลับเฮ้าส์กลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุด ช่วยมอบความ รู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ แม้อยู่ท่ามกลางบรรยากาศความเป็นเมือง

  • เดอะ เจนทริ พัฒนาการ 2 (The Gentry Phatthanakan 2) : โอบล้อมผู้อยู่อาศัยด้วยบรรยากาศแห่งการใช้ชีวิตหรูในรอบด้าน แรงบันดาลใจจาก Vermilion Cliffs ผสานไลฟ์สไตล์ใจกลางเมือง เพียง 5 กม. ถึงทองหล่อ

https://www.scasset.com/th/house/the-gentry-phatthanakan-2/

  • เดอะ เจนทริ เกษตร-นวมินทร์ (The Gentry Kaset-Nawamin) : วิลล่าหรู โครงการใหม่ ใจกลางเกษตร-นวมินทร์ สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อน ที่ตอบสนอง UNIQUE LIFESTYLE มาพร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Amangiri โรงแรมระดับ 6 ดาว ท่ามกลางทะเลทราย ในรัฐ Utah, USA

บางกอก บูเลอวาร์ด

บ้านหรูที่โดดเด่นด้านสถาปัตยกรรม เพราะที่นี่โครงสร้างถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ทำให้ดีไซน์ของ บางกอก บูเลอวาร์ด มีทัศนียภาพที่สวยงาม และมีเอกลักษณ์ที่ ไม่เหมือนใคร มอบบรรยากาศของการท่องเที่ยวพักผ่อนในทุก ๆ วัน

  • บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ (Bangkok Boulevard Chaengwatthana-Ratchaphruek) : บ้านหรู ลา-ไน ซีรีย์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Chamonix, Mont-Blanc ท่ามกลางบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติด้วยสวนสวย พร้อมคลับเฮ้าส์สุดหรู สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ละฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้พักผ่อนอย่างแท้จริง https://www.scasset.com/th/house/bangkok-boulevard-chaengwatthana-ratchaphruek/
  • บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา 109 (Bangkok Boulevard Ramintra 109) : บ้านหรู ลา-ไน ซีรีย์ บรรยากาศ AUTUMN IN PARIS นครแห่งความโรแมนติก บนทำเลใจกลางรามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 3 นาที https://www.scasset.com/th/house/bangkok-boulevard-ramintra/

เวนิว ไอดี

บ้านเดี่ยว สำหรับผู้ที่มองหาพื้นที่ชองการขยับขยายครอบครัว เน้นออกแบบให้พื้นที่ส่วนกลางให้มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมตอบสนองไลฟ์ตัวตนที่ชัดเจนของครอบครัวยุคใหม่มากยิ่งขึ้นด้วยการมอบฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน

  • เวนิว ไอดี มอเตอร์เวย์ – พระราม 9 (Venue ID Motorway Rama 9) : บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ให้ความสุขกับทุกโมเมนต์ในบ้าน เพิ่มพื้นที่ความสุข ให้คุณได้ใช้ช่วงเวลาสำคัญกับคนที่คุณรัก ด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก LOFOTEN ISLAND , NORWAY จุดหมายปลายทางในฝัน บนทำเลศักยภาพใกล้มอเตอร์เวย์และพระราม 9

https://www.scasset.com/th/house/venue-id-motorway-rama-9/

  • เวนิว ไอดี วิภาวดี-พหลฯ (Venue ID Vibhavadi-Phaholyothin) : ให้พื้นที่มากขึ้น บนทำเลติด ถ.พหลโยธิน (โรงกษาปณ์) ใกล้โทลล์เวย์ เพียง 500 เมตร ภายใต้แรงบันดาลใจจาก NAERUM DISTRICT, COPENHAGEN ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอันแสนสงบ และค้นพบความสุขรอบตัวตามปรัชญาการใช้ชีวิตของชาวเดนิชอย่าง “ฮุกกะ” HYGGE

https://www.scasset.com/th/house/venue-id-vibhavadi-phaholyothin/

บ้านดีไซน์ใหม่รับซัมเมอร์นี้จาก SC Asset ที่ SC Sunblog รวบรวมมาฝากนี้น่าจะช่วยประกอบการตัดสินใจให้กับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ หรือเป็นไอเดียตกแต่งบ้านใหม่ได้ไม่น้อย ซึ่งทุกคนสามารถเลือกที่พักอาศัยที่สมบูรณ์แบบสำหรับแต่ละบุคคล โดยคำนึงดีไซน์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ และสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับเราได้ในทุกวันครับ