RueJai OS : Living Solution ที่ SC ส่งมอบทุกเช้าที่ดีให้สมาชิกคนพิเศษ

เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของที่อยู่บ้านเป็นเวลาของความสุข SC Asset จึงมุ่งมั่นที่จะเป็น Living Solution Provider ให้กับครอบครัว SC ได้พบกับความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยในทุกด้าน ผ่านการใช้งานของแอพพลิเคชั่น ‘RueJai’ ที่เปรียบเสมือนผู้ช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต พร้อมรองรับทุกความต้องการอย่างครบครัน

นอกจากแอปรู้ใจจะดูแลตั้งแต่เรื่องงานซ่อมบำรุง แก้ไขปัญหาเรื่องบ้านอย่างมืออาชีพ และบริการพูดคุยช่วยเหลือครอบครัว SC ในทุกเวลาแล้ว ล่าสุดยังพัฒนาและปล่อย ระบบปฏิบัติการ RueJai OS ที่สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์  Home Hub ใช้ในการควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าในรูปแบบของ Smart Home Automation โดยสั่งการผ่านแอพฯ มอบความสะดวกสบายในการใช้งานครบจบบนแพลตฟอร์มเดียว

ลดความยุ่งยากในการจัดการแอพพลิเคชั่น

มอบความสะดวกสบายให้ครอบครัว SC ที่จากเดิมอาจจะต้องใช้งานแอพพลิชั่นที่แยกไปตามประเภทของเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ หรือหลอดไฟ แต่ระบบปฏิบัติการของ RueJai OS จะสามารถควบคุมอุปกรณ์ทุกอย่างได้ในที่เดียวบนแอพรู้ใจ และไม่ต้องแจ้งเตือนกันหลายแอพพลิเคชันให้ปวดหัวอีกต่อไป แค่เพียงมีอุปกรณ์ Home Hub เพื่อติดตั้งระบบ RueJai OS และหลังจากนั้นก็จะสามารถจัดการทุกอย่างผ่านสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวเท่านั้น

ชีวิตง่ายขึ้น เวลาก็เหลือมากขึ้น

จบปัญหากังวลสงสัยเมื่อออกจากบ้าน “เอ๊ะ เราปิดไฟที่บ้านแล้วหรือยังนะ ?” ด้วยฟีเจอร์ Home-Automation ที่สามารถสั่งเปิด – ปิดไฟในแต่ละห้องได้ผ่านแอพรู้ใจ ไม่ต้องเสียเวลากลับบ้านมาเช็ค หรือเหนื่อยจากการทำงานมา กำลังจะนอนแล้วแต่ก็ยังต้องลุกมาปิดไฟใหม่, อุ่นใจด้วยระบบกันขโมยภายในตัวบ้านแบบ Magnetic Shock Sensor สั่งการเปิดระบบกันขโมยก่อนออกจากบ้าน รวมถึงยังสามารถตัดไฟเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ลืมปิดด้วยระบบ Smart-Plug หากเสียบปลั๊กทิ้งไว้ หรือจะเตรียมเปิดแอร์ไว้รอก่อนกลับถึงบ้านก็ยังได้ ซึ่งทั้งหมดนี้ทำได้ง่ายแค่ปลายนิ้วสัมผัส

ในอนาคต SC มีแผนที่จะพัฒนาความอัจฉริยะของอุปกรณ์ต่อไปอีกระดับ เช่น หลอดไปที่ปรับแสงตามบรรยากาศได้ ทั้งแสงที่เหมาะกับเวลาอ่านหนังสือ เวลารับประทานอาหาร และเวลาดูโทรทัศน์ หรือการปลุกด้วยการเปิดม่านอัตโนมัติให้แสงสาดเข้ามา ไม่จำเป็นต้องฟังเสียงนาฬิกาปลุกแบบเดิมๆ อีกต่อไป

 เพราะบ้านต้องไม่ใช่เป็นเพียงที่อยู่อาศัย แต่ต้องรู้ใจผู้อยู่อาศัยในทุกด้าน ด้วยเหตุนี้ SC จึงมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำทางเทคโนโลยี Smart Home ที่มีความสมบูรณ์แบบทั้งทางด้านที่อยู่อาศัยและระบบปฏิบัติการที่ครบครัน พร้อมพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อมอบทุกเช้าที่ดี หมดความกังวลทุกเรื่องในบ้านให้กับครอบครัวของเราทุกคน