4 วิธีเลือกบ้านทาวน์โฮม เลือกอย่างไรให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิต

หลายคนสนใจเลือกทาวน์โฮมให้เป็นบ้านหลังแรก เพราะราคา โลเคชั่นและเชื่อมต่อการเดินทางได้ อย่างสะดวกสบาย แต่ควรจะเลือกสเปซอย่างไร หน้ากว้างเท่าไหร่ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ ของคนในครอบครัว บทความจาก SC ASSET บทความนี้จะมาแนะนำ วิธีเลือกบ้านทาวน์โฮมที่เหมาะกับคุณ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณให้ได้มากที่สุดครับ

1.สเปซของคนทุกวัย

วิธีเลือกบ้านทาวน์โฮม สเปซของทาวน์โฮมที่เลือกนั้นสำคัญที่สุด อย่างโครงการ เวิร์ฟ สายไหม-พหลโยธิน ออกแบบด้วยสไตล์ Modern Loft ที่ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยสามารถปรับเปลี่ยนสเปซได้ตามความต้องการจะออกแบบพื้นที่ให้เป็น ที่พักผ่อนและห้องทำงานไปด้วยก็กว้างขวาง โดยมีแบบบ้านให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกัน ได้แก่

  • Jadan  พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม.
  • Miley  พื้นที่ใช้สอย 116 ตร.ม.
  • Miley Plus  พื้นที่ใช้สอย 127 ตร.ม.
  • Justin พื้นที่ใช้สอย 147 ตร.ม.

2.สเปซที่ปรับเปลี่ยนได้หลายฟังก์ชั่น

ด้วยโครงการ เวิร์ฟ สายไหม-พหลโยธิน คำนึงถึงผังของห้องและการให้พื้นที่หน้ากว้างเริ่มที่ 5.2 เมตร ไปจนถึง 7 เมตร จึงมีพื้นที่กว้างกว่าหลายๆ โครงการทำให้ปรับเปลี่ยนสเปซได้หลายแบบทั้งหน้าบ้าน และในบ้าน เมื่อมีพื้นที่กว้างขึ้นก็เติมเต็มความต้องการได้ครบขึ้นด้วย

3.สเปซที่เป็นโฮมออฟฟิศ

ปัจจุบันหลายคนทำงานจากที่บ้าน หรือเปิดบริษัทเล็กๆเป็นของตัวเอง วิธีเลือกบ้านทาวน์โฮมซึ่งหากคุณกำลังมองหาโฮมออฟฟิศ ไซส์กำลังดี ราคาคุ้มค่า โครงการ เวิร์ฟ สายไหม-พหลโยธิน ตอบโจทย์การปรับบ้านเป็นโฮมออฟฟิศสุดๆ เพราะเดินทางเข้าออกง่ายด้วยโลเกชั่นที่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวเข้ม สถานีแยกคปอและ BTS สายสีเขียวเข้ม สถานีคูคต ทำให้พนักงานสัญจรสะดวก หรือไม่ต้องกังวลกับที่จอดรถในกรณีที่ลูกค้า เข้ามาเจรจาธุรกิจ เพราะภายในโครงการก็มีที่จอดรถกว้างขวางพร้อมระบบรักษาความปลอดภัย ที่มีคุณภาพด้วย

4.สเปซแห่งครอบครัว

ไม่ใช่แค่สเปซบ้านที่ต้องคำนึงถึง วิธีเลือกบ้านทาวน์โฮมพื้นที่ส่วนกลางก็เป็นส่วนที่ช่วยเติมเต็มความสุขของคนในครอบครัว ด้วยเช่นกัน อย่างโครงการ เวิร์ฟ สายไหม-พหลโยธิน มี Facilitie ในโครงการพร้อม ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส คลับเฮ้าส์ Co-working Space และลู่วิ่งรอบโครงการ ฯลฯ และมีพื้นที่สำหรับน้องๆ หนูๆ เช่น Kid’s room และ Playground Education อีกด้วย

ถ้ากำลังมองหาบ้านที่จะตอบโจทย์ได้ทุกรูปแบบตามความต้องการของคนในครอบครัว ก็ต้อง โครงการ เวิร์ฟ สายไหม-พหลโยธิน ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 7 เมตร ด้วยดีไซน์ Modern Loft สวยคลาสสิกเหมาะ กับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อม HOME Automation พื้นที่ส่วนกลางและระบบการรักษาความปลอดภัยที่มีคุณภาพ ราคาเริ่มต้นเพียง 3 ล้าน สนใจโครงการหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.scasset.com/th/townhome/verve-saimai-phaholyothin