ให้ทุก GEN อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขกับบ้านจาก SC Asset

บ้านที่ดีของคุณเป็นแบบไหน ต้องมีขนาดใหญ่ แบ่งห้องได้เยอะๆ พื้นที่ใช้สอยเหลือเฟือหรือเปล่า สำหรับ SC Asset แล้วเรามองว่า ‘ฟังก์ชั่น’ ที่ครบกับทุกคนในบ้าน คือคำตอบ เพื่อให้สมาชิกทุกคน ในบ้านมี ‘พื้นที่ส่วนตัวของตัวเอง’ แต่ก็ยังมี ‘พื้นที่ส่วนรวม’ ให้ทุกคนได้ใช้เวลาร่วมกันด้วย 

SC Asset ออกบ้านเพื่อทุก GEN แบบไหนบ้าง เราจะเล่าให้ฟัง

  1. Family & Creative Moment 

หนึ่งในฟังก์ชั่นหลักที่จำเป็นมากสำหรับครอบครัว คือการออกแบบพื้นที่สำหรับครอบครัว ให้สามารถเข้ามาอยู่ด้วยกัน แชร์ชีวิตร่วมกันได้ อย่างเช่น พื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง หรือห้องครัวที่ พ่อแม่ลูก คุณลุง คุณป้า จะได้มานั่งใช้เวลาร่วมกันเป็น Family Moment อย่างแท้จริง

2.Pause Moment 

อีกหนึ่งพื้นที่ที่ขาดไม่ได้ คือ ‘พื้นที่ส่วนตัว’ ของแต่ละ Gen ภายในบ้าน เพราะแต่ละคนก็มี งานอดิเรก กิจกรรมหรือการพักผ่อนส่วนตัวที่แตกต่างกันไป ดังนั้น SC Asset จึงออกแบบบ้าน ให้มีพื้นที่ส่วนตัวของแต่ละคนอย่างครบถ้วน อย่างเช่น บ้านเดี่ยว ‘บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ สาทร-ราชพฤกษ์’ ที่ไม่ว่าจะเป็นบ้านแบบใดก็มีห้องนอนถึง 4 ห้อง ร่วมถึงมีห้องพักผ่อน 2 ห้องที่สามารถปรับเปลี่ยนให้แตกต่างกันได้ ว่ามุมไหนจะเป็นของคน Gen ใด

3.Socializing Moment 

ถึงวันที่เราอยากจะชวนเพื่อนๆ มานั่งเล่นและทำกิจกรรมต่างๆ ที่บ้านแล้ว SC Asset ก็คิดถึง ปัจจัยนี้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องพักผ่อน หรือเป็นพื้นที่สวน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ ส่วนกลาง อย่าง โคเวิร์กกิ้งสเปซ หรือสวนส่วนกลางด้วย ซึ่งพื้นที่นี้เองจะสร้างช่วงเวลาดีๆ กับเพื่อนๆ ได้ไม่ยาก 

4.Safety for All 

SC Asset คำนึงความปลอดภัยของทุก Genในบ้านโดยเฉพาะเด็กและคนแก่ เพื่อให้บ้านเป็นที่อยู่ อาศัยที่จะปลอดภัยที่สุด โดยการออกแบบส่วนต่างๆ ของบ้านนั้นคำนึงถึงการใช้ชีวิตของคนทุก Gen เป็นอย่างดี เช่น มีพื้นทางลาดสำหรับคนแก่ เพื่อรองรับรถเข็นในอนาคต ในห้องน้ำมีราวจับ ปุ่มเปิดปิดไฟชัดเจนและใหญ่พอ สำหรับเด็กๆ แล้ว SC Asset ก็ออกแบบหน้าต่างหรือรั้วบ้าน ให้ล็อกแน่นหนา เด็กไม่สามารถเปิดเองง่ายๆ ได้ หรือเต้าเสียบไฟฟ้าที่มีระบบความปลอดภัย ป้องกันภัยจากเด็กๆ ที่ซุกซนได้ 

นิยามบ้าน SC Asset นอกจากการสร้างบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนแล้ว ยังนึกถึง ฟังก์ชั่นเล็กๆ น้อยๆ ภายในบ้าน เพื่อให้ทุก Gen สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างแท้จริง ยิ่งเป็นบ้านเดี่ยวที่มีพื้นที่ ยิ่งสามารถเติมฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างเต็มที่ อย่างบ้านเดี่ยวโครงการ ‘บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ สาทร-ราชพฤกษ์’ บ้านหรูสไตล์ Luxury Nordic ที่เหมาะกับคนทุก Gen ออกแบบฟังก์ชั่นมาแบบครบๆ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน พร้อม Facility สวน ส่วนกลางขนาดใหญ่มากกว่า 4 ไร่ สนามเทนนิส โคเวิร์กกิ้งสเปซ และระบบรักษาความปลอดภัย แบบ Triple Security System ทำให้ทุกวันของคุณเป็นวันแห่ง ความสุขกับครอบครัว ราคาเริ่มต้นที่ 19.99 ล้านบาท เข้าไปดูรายละเอียดบ้านเพิ่มเติมได้ที่  https://m.scasset.com/4HUd