ส่อง 5 ฟังก์ชันบ้านสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องมี

ปัจจุบันการเลือกซื้อบ้านสักหลังของคนรุ่นใหม่ อาจไม่ใช่เรื่องราคาที่เป็นปัจจัยหลักในการหาที่อยู่อาศัยอีกต่อไป แต่อาจเป็นเรื่องของฟังก์ชั่น ที่จะสามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนในบ้านได้อย่างครบถ้วน สามารถใช้งานและทำให้ทุกพื้นที่ของบ้านคุ้มค่า และเกิดประโยชน์ที่สุด

SC Sunblog จึงรวบรวมฟังก์ชันบ้านของเอสซีฯ ที่เหล่าคนรุ่นใหม่ต่างสนใจมองหา มาเพื่อเป็นไอเดียในการตัดสินใจซื้อบ้านสักหลังมาให้ดูกันครับ

ห้องอเนกประสงค์

ห้องที่อยู่บนพื้นที่ด้านล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ จัดมุมโปรดปรานให้สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นพื้นที่อะไรก็ได้ไม่ว่าจะเป็นห้องวาดเขียน ห้องทำงาน ห้องปาร์ตี้ หรือแม้กระทั่งเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ ก็สามารถทำได้เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตของผู้อยู่อาศัยในทุกรูปแบบที่ต้องการ

IT CORNER

ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตยุค New Normal ที่หลายต่อหลายคนโปรดปราน สำหรับมุมที่สามารถตั้งโต๊ะทำงานภายในบ้านได้อย่างเป็นสัดส่วน ทำให้มีสมาธิในการทำงานมากขึ้น ทำเป็นพื้นที่ Work from Home ภายในบ้านได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังสามารถตกแต่งโต๊ะทำงานเสมือนทำงานที่ออฟฟิศได้อย่างสนุกสนานอีกด้วย

PRAYER AREA

มุมเสริมเพิ่มเติมทำเป็นพื้นที่ชั้นลอยสำหรับทำเป็นมุมพักผ่อน อ่านหนังสือ หรือวางของสะสม อีกทั้งสามารถทำเป็นมุมสำหรับประกอบกิจกรรมทางศาสนา เรียกได้ว่าเป็นมุมน่ารัก เป็นพื้นที่ที่ชิคไปอีกแบบ

DOUBLE KITCHEN

ถูกใจวัยรุ่นสายทำอาหาร ผู้ที่ชื่นชอบการปรับเปลี่ยนหรือคิดค้นเมนูอาหาร ที่ต้องมีพื้นที่เยอะสำหรับ Add-on อุปกรณ์ทำอาหารหรือขนมหวาน ไม่ว่าจะวัตถุดิบต่างๆ ก็มีพื้นที่ให้คุณได้ฝึกฝนพร้อมเป็นเชฟ กับฟังก์ชันครัวนอก และครัวใน ซึ่งจะทำให้คุณได้เลือกสรรพื้นที่ทำอาหาร ไม่ว่าเมนูไหนก็เอาอยู่

ORGANIC LIVING

เอาใจวัยรุ่นผู้รักธรรมชาติและพื้นที่สีเขียว ผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวกับฟังก์ชั่น Organic Living พื้นที่ลานด้านนอกที่ให้คุณได้สนุกกับพื้นที่บรรยากาศนอกบ้าน ต้นไม้ สายลม บ่อน้ำตกน้อย และเหล่าปลาที่แหวกว่ายในบ่อน้ำ ที่ช่างสงบและสดชื่นอย่างบอกไม่ถูก

หากใครชื่นชอบและสนใจ กับหลากหลายฟังก์ชั่นที่ว่ามาข้างต้น  เอสซีฯ ได้มีการสร้างสรรค์และออกแบบเป็น 4 แบรนด์ใหม่  ได้แก่ ‘Verve’ (เวิร์ฟ), ‘V Compound’ (วี คอมพาวด์), Venue’ (เวนิว) และ ‘Venue Flow’ (เวนิวโฟลว์) โดยนำโครงการทั้ง 4 แบรนด์กว่า 14 โครงการ ในทำเลสายไหม-พหลโยธิน , เพชรเกษม 81, พระราม 5, พระราม 9, ติวานนท์-รังสิต , บางนา , ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า , แจ้งวัฒนะ , รังสิต และเวสต์เกต ที่พร้อมให้เข้าเยี่ยมชม

ซึ่งไม่ว่าครอบครัวในฝันของคุณนั้นเป็นอย่างไร หรือต้องการฟังก์ชั่นแบบไหน บ้าน ‘V’ ก็พร้อมที่จะตอบโจทย์ตามความต้องการของทุกครอบครัว สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1749 หรือ คลิก