Smart Home Smart Life บ้านอัจฉริยะที่ตอบโจทย์ชีวิตยิ่งกว่าที่เคย

ปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต เพราะเทคโนโลยีช่วยอำนวยความสะดวกให้ชีวิตเราง่ายขึ้น ดีขึ้น และมีคุณภาพมากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งพฤติกรรมของคนในปัจจุบันก็อยู่ชิดติดกับเทคโนโลยีอย่าง Smartphone ที่ทำให้เราคุ้นชินและอยากได้บ้านแบบ Smart Home มากขึ้นด้วย วันนี้ SC Asset อยากแนะนำบ้านสุดอัจริยะหนึ่งโครงการอย่าง The Gentry พัฒนาการ ที่เติมคุณภาพให้ชีวิตคุณและ ครอบครัวมากขึ้นด้วย Home Innovation ทั้งหลาย เพื่อความสะดวกและปลอดภัยยิ่งกว่าที่เคย

  1. Digital Door Lock 

อย่างแรกเลยก่อนก้าวขาเข้าไปในบ้านจะเจอกับ Digital Door Lock ที่เปลี่ยนรูปแบบของล็อกแบบเดิมๆ ไปเป็นแบบดิจิทัล โดยทำให้คุณเข้า-ออกบ้านสะดวกสบายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ไม่ต้องพกกุญแจให้ยุ่งยาก มีมือถือแค่เครื่องเดียวก็พอ

2. Home Hub With Panel 

แผงควบคุมนี้เปรียบเสมือนสมองของบ้านที่ SC Asset ตั้งใจคิดค้นและพัฒนาเพื่อลูกบ้านโดยเฉพาะ ตัว Panel นี้ที่ติดอยู่ในตัวบ้าน ที่สามารถควบคุมได้จากแอพพลิเคชัน ‘Ruejai’ ในมือถือของคุณเอง โดยจะควบคุมการทำงานของอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าแบบ Automation ให้กับลูกบ้าน เช่น สวิตช์ ปลั๊ก อุปกรณ์กันขโมย กล้องวงจรปิด ฯลฯ ก็สามารถควบคุมได้จากแผงนี้เลย

3. Home Automation  

จากสมองของบ้านมาสู่สิ่งที่สามารถควบคุมสมองได้ นั่นก็คือ Application Ruejai บนสมาร์ทโฟนของคุณ ซึ่งสามารถควบคุมการเปิดปิดระบบไฟฟ้าได้จากหน้าจอมือถือของคุณเอง นอกจากนี้แอปฯ รู้ใจยังมีบริการพิเศษเพื่อลูกบ้านโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นบริการแม่บ้าน คนดูแลสวน และช่างล้างแอร์ ฯลฯ ซึ่งสามารถจองผ่านแอปฯ นี้ได้ 

4. CCTV 

ระบบรักษาความปลอดภัยทั้งโครงการและในบ้าน SC Asset ก็เน้นย้ำเพื่อความอุ่นใจของลูกบ้านทุกคน โดยรอบบ้าน ซึ่งภายในบ้านก็ติดตั้งกล้องวงจรปิดและสามารถควบคุมการทำงานผ่าน Home Hub และแอปฯ รู้ใจได้เลย

ในวันที่เทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเรา SC Asset จึงมุ่งหน้าพัฒนาบ้านและเครื่องมือที่จะ ทำให้คุณสามารถควบคุมอุปกร์ณสุดสมาร์ทในบ้านได้ด้วยปลายนิ้ว และหนึ่งในโครงการบ้านสุดอัจฉริยะ คือ  เดอะ เจนทริ พัฒนาการ (The Gentry Phatthanakan) โครงการบ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Urban Sanctuary ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด เข้าไปดูรายละเอียดของโครงการได้ที่ https://m.scasset.com/5bGS