เช็คลิสต์โครงการจาก SC Asset เตรียมพร้อมรถไฟฟ้าสายสีส้มเสร็จ

ข่าวดี! โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – มีนบุรี (สุวินทวงศ์) กำลังจะแล้วเสร็จเร็วกว่ากำหนด ซึ่งจะเปิดให้ใช้บริการแล้วเร็วๆ นี้ ทำให้ชาวรามคำแหง ชาวสัมมากร และชาวมีนบุรีต้องเฮกันดังๆ ที่กำลังจะมีรถไฟฟ้าพาดผ่านที่หน้าบ้านกัน มาดูกันว่ามีโครงการอะไรบ้างจาก SC Asset ที่พร้อมเปิดประตูต้อนรับคนที่กำลังมองหาบ้านใกล้สถานีรถไฟฟ้า

  1. บางกอก บูเลอวาร์ด รามคำแหง-วงแหวน (Bangkok Boulevard Ramkhamhaeng-Wongwaen)

โครงการบ้านหรูจาก SC Asset ในคอนเซปต์ลาไน ซีรีย์ (Lanai Series) ที่ได้แรงบันดาลใจการออกแบบ สถาปัตยกรรมมาจากเมือง Vejle ในประเทศเดนมาร์ก โดยคอนเซปต์ Lanai นั้นนิยามออกมาเป็นคำ 3 คำ ได้แก่ Space, Space และ Space โดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตและพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปหลังเกิดโควิด-19 ที่คนต้องการพื้นที่เพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ได้หลากหลาย ทั้งพื้นที่ในบ้าน semi-outdoor และพื้นที่นอกบ้าน พร้อมความเป็นส่วนตัว เพียง 42 ครอบครัวเท่านั้น พร้อมความปลอดภัยแบบ Double Security ที่ทำให้คุณและคนในครอบครัวอุ่นใจได้ทุกเวลา

โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด รามคำแหง-วงแหวน (Bangkok Boulevard Ramkhamhaeng-Wongwaen) ตั้งอยู่บนถนนราษฎร์พัฒนา (ซอยมิสทีน) เชื่อมต่อออกสู่ถนนรามคำแหงเพียง 2 กิโลเมตรและเชื่อมไปยังถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้าหรือพระราม 9 ได้ไม่ยาก สำหรับระบบขนส่งสาธารณะ ณ บริเวณนี้มีรถไฟฟ้า BTS สายสีส้มซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จในปีนี้ ก็สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกยิ่งขึ้น

สิ่งอำนวยความสะดวก คอมมูนิตี้มอลล์ (Community Mall) ตลาดร้านค้าก็ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ตลาดลัคกี้มาร์เก็ต, บิ๊กซี ฟู้ดเพลส เคหะร่มเกล้า, ตลาดเกรียงไกร, สัมมากร เพลส รามคำแหง ฯลฯ รายล้อมด้วยโรงพยาบาลชั้นนำอย่าง โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง, โรงพยาบาลรามคำแหง 2, โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ฯลฯ และโรงเรียนชั้นนำ เช่น โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า, International Montessori Center, Brighton College Bangkok ฯลฯ

บ้านเดี่ยวในโครงการนี้มี 3 แบบบ้านให้เลือก ได้แก่

  1. Captivate กับพื้นที่ใช้สอย 370 ตารางเมตร
  2. Cloudกับพื้นที่ใช้สอย 298 ตารางเมตร
  3. Clam กับพื้นที่ใช้สอย 235 ตารางเมตร

ราคาเริ่มต้น 13-25 ล้านบาท*

เข้าไปดูรายละเอียดของโครงการนี้ได้ทาง  www.scasset.com/th/house/bangkok-boulevard-ramkhamhaeng-wongwaen

2. ทาวน์โฮมโครงการ เวิร์ฟ รามคำแหง-วงแหวน (Verve Ramkhamhaeng-Wongwaen)

สำหรับใครที่มองหาทาวน์โฮมต้องโครงการนี้เลย Verve รามคำแหง-วงแหวน หนึ่งในโครงการของ SC Asset ที่มาในสไตล์ Modern Loft ที่ใจกว้าง ดีไซน์หน้าบ้านให้กว้างสุดๆ ถึง 7 เมตร และแนวสูงกับ เพดานห้องนอนใหญ่ ที่สูงถึง 5.1 เมตร พร้อม Facilities ที่ใส่มาในโครงการแบบครบๆ ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ พื้นที่สีเขียว Co-working Space พื้นที่เสริมพัฒนาการเด็ก และระบบ รักษาความปลอดภัยแบบ 2 ชั้น ทั้งกล้องวงจรปิดและพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการตั้งบนทำเลถนนราษฎร์พัฒนา สามารถเดินทางเข้า-ออกโครงการได้หลายเส้นทาง เพราะเชื่อมต่อกับถนนราษฎร์พัฒนา, ถนนรามคำแหง, ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า และถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก แถมใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้มเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น

โครงการ Verve รามคำแหง-วงแหวน (Verve Ramkhamhaeng – Wongwaen) มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ คือ

  1. Bleisure หน้ากว้าง 7เมตร
  2. Purpose หน้ากว้าง 5.7 เมตร
  3. Creator หน้ากว้าง 5.2 เมตร

ประกอบด้วย 2-4 ห้องนอน, 2-3 ห้องน้ำ, 1 ห้องครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มที่ 3.89-7 ล้าน เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.scasset.com/th/townhome/verve-ramkhamhaeng-wongwaen เลยครับเมื่อมีรถไฟฟ้าพาดผ่านโครงการบ้าน ไม่ใช่แค่เพียงความสะดวกสบายในการเดินทางเพียงอย่างเดียว แต่หมายถึงราคาที่ดิน ราคาบ้านที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่าจะอยู่เองก็สะดวก จะซื้อเก็งกำไรก็คุ้มสุดๆ ใครกำลังมองหาบ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮม ลองพิจารณา 2 โครงการนี้ไว้ในอ้อมใจด้วยนะครับ