ลงทุนในสิ่งที่ใช่ยังไงก็ไม่ขาดทุน

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าชีวิตคนเมืองก็คงคุ้นชินกับความเพรียบพร้อมและความสะดวกสบายแบบในเมือง อย่างเช่น มีห้างสรรพสินค้ามากมาย มีร้านอาหารและร้านกาแฟให้เลือกสารพัด หรือการเดินทางที่ ควบคุมเวลาได้ง่าย เพราะมีรถไฟฟ้าอยู่ใกล้ๆ ฯลฯ วันนี้ SC Asset จึงอยากชวนไปดู โครงการคอนโดใจกลางเมืองอย่าง โครงการ Beatniq ที่จะขยายภาพให้คุณเห็นว่า ข้อดีของคอนโด กลางเมืองนั้นมีมากมายขนาดไหน

1.ใช่เพราะเดินทางสะดวก

คอนโดโครงการ Beatniq ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ บนถนนสุขุมวิท สามารถเข้าเมืองไปยังอโศก ชิดลม และสยามได้ง่ายๆ โดยอยู่ห่างจาก BTS ทองหล่อเพียง 250 เมตร ทำเลใจกลางเมืองใกล้ถนน และรถไฟฟ้าแบบนี้สามารถเลือกโดยสารด้วยรถยนต์หรือรถไฟฟ้าได้ ทำให้การเดินทางไปไหน มาไหนสะดวกและไม่เสียเวลามากนัก 

2.ใช่เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกที่ใกล้ชิด

ถ้าโลเคชั่นของคอนโดอยู่ในเมืองก็จะใกล้กับห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต มีร้านอาหารและคาเฟ่ ให้เลือกมากมายแบบไม่ซ้ำกันได้ อย่างโครงการ BEATNIQ ของ SC Asset ที่ตั้งอยู่ใกล้สุขุมวิท 32 ก็ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอย่าง Community Mall ‘Rainhill’ หรือเดินไปอีก สักหน่อยก็จะถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Emquatier และ Emporium 

3.ใช่เพราะ Time is money

ความใกล้เมืองของที่อยู่อาศัยทำให้สามารถจัดสรรเวลาชีวิตได้ง่ายๆ ไม่ต้องเสียเวลาไปกับ การเดินทางไกล กลับมาพักผ่อนได้เลย ยิ่งคอนโดอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าก็ยิ่งทำให้คำนวนเวลา การเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างแม่นยำ เมื่อคำนวณเวลาชีวิตได้ ก็ทำให้จัดสรรเวลา เพื่อชีวิตที่ลงตัวได้

4.ใช่เพราะปล่อยเช่าและขายต่อง่าย 

เพราะข้อดีของคอนโดในเมืองเป็นอย่างที่ว่าไปข้างต้น จึงทำให้คนอยากเช่าคอนโด เลือกทำเลเช่า ด้วยแนวคิด ‘คอนโดที่อยู่ในเมือง เดินทางสะดวก’ จึงทำให้คอนโดในเมืองปล่อยเช่าง่ายกว่า คอนโดชานเมือง และขายต่อง่ายกว่าด้วย นอกเหนือจากเรื่องทำเล คอนโดโครงการ Beatniq ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และยังมีบริการ Concierge Service มาตรฐานโรงแรม เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัยทุกท่าน ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเป็นสิ่งที่ ช่วยให้คนเช่าหรือการขายต่อง่ายมากขึ้น

5.ใช่เพราะราคาขึ้นตามที่ดินในเมือง

คอนโดที่มีทำเลใจกลางเมืองแบบนี้จะทำให้เมื่อเวลาผ่านไปราคาคอนโดจะยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งเป็นทำเลที่มีพื้นที่ตามแนวรถไฟฟ้า หรือเป็นทำเลที่มีการวางแผนก่อสร้างรถไฟฟ้าเพราะ เมื่อรถไฟฟ้าทั้งหมดสร้างเสร็จและเปิดให้บริการแล้ว จะมีผลทำให้ราคาที่ดินสูงขึ้นไปอีก ปัจจัยก็เกิดจากความต้องการที่อยู่อาศัยในเมืองที่มากขึ้นเรื่อยๆ นั่นเอง

เมืองที่ไม่เคยหลับไหลจะช่วยสร้างพลังงานบวกให้คุณได้ตลอดเวลาโครงการ BEATNIQ เป็นคอนโดดีไซน์เท่ห์ระดับ Super Luxury เน้นความหรูหราแบบไม่เหมือนใครบนถนนสุขุมวิทติดกับซอยสุขุมวิท 32 ของ SC Asset ณทำเลทองณใจกลางเมืองที่มีความเจริญสูงสุดย่านหนึ่งในกรุงเทพใกล้สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อเพียง 250 เมตรนอกจากจะใกล้กับห้างสรรพสินค้าตระกูล EM แล้วทำเลนี้ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสถานศึกษาและโรงพยาบาลช่วยอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตและตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคุณแน่นอน 

BEATNIQ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ 1 ห้องนอนชั้นสูงราคาพิเศษเริ่ม 10.9 ล้านบาท*

สอบถามหรือนัดหมายเข้าชมโครงการที่ไลน์https://lin.ee/3GVztBsNXหรือโทร 1749

ดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมและลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ทาง https://m.scasset.com/3juZ