เกมอะไรบ้างที่เป็นที่นิยมใน NFT สนุกแถมได้เหรียญด้วย

ทรัพย์สินดิจิทัลมีความผันผวนก็จริง แต่ถ้ามีเหรียญเก็บไว้สักหน่อยน่าจะดีเพราะไม่แน่ว่าเหรียญเหล่านี้ อาจจะเพิ่มมูลค่าขึ้นไปอย่างที่ไม่คิดมาก่อน ยิ่งใครเป็นสายเล่นเกมแล้วล่ะก็ ปัจจุบันมีเกม NFT หลายเกมที่ให้คุณได้เล่นไปด้วย ได้เหรียญ Token ไปด้วย จะมีเกมอะไรน่าเล่นบ้าง เราคัด 5 เกม NFT เด็ดๆ มาฝากกัน

ขอบคุณรูปจาก Facebook Axie Infinity

  1. ​​เกม Axie Infinity

เกมนี้คล้ายกับรูปแบบของเกมโปเกมอน คือในโลกเกมนี้จะมีมอนสเตอร์ชื่อ Axie ที่ให้คุณได้อัพเลเวล เพิ่มความแข็งแกร่งแล้วนำไปต่อสู้กันเพื่อให้ได้เลเวลอัพยิ่งขึ้นไป โดยจะมีโหมดเนื้อเรื่อง Adventure mode และ Arena mode ที่ให้คุณสร้างการต่อสู่กับคนอื่นๆ ในเกมได้ โดยคุณต้องมีกระเป๋าเงินดิจิทัลอย่าง Ronin Wallet และมีเงินสกุล Etherium ก่อนเพื่อซื้อน้อง Axie มาเล่น โดยมีวิธีการได้ Token เช่น การเก็บไอเท็มบางอย่างในเกมและปล่อยขาย หรือการเล่นเกมจนติด Rank Top 1000 ของโลก เป็นต้น

เข้าไปโหลดเกมได้ที่ : www.axieinfinity.com

  • เกม CryptoKitties

เกมของนักสะสมการ์ดแมว โดยคุณสามารถซื้อแมวคู่ในราคาไม่สูงนักเพื่อมาผสมพันธุ์ และนำไปขายต่อ ซึ่งปัจจุบัน เกมนี้สามารถผสมพันธุ์น้องแมวได้กว่า 4 พันล้านแบบ ซึ่งสามารถขายการ์ดแมวเหล่านี้ได้ใน Marketplace เริ่มต้นที่การ์ดละ 3,800 – 3 ล้านบาทเลยทีเดียว ใครเป็นนักสะสมและสนุกกับการขยายคอลเลกชั่นการ์ดของตัวเอง ต้องเกมนี้เลย

เข้าไปโหลดเกมได้ที่ : www.cryptokitties.co

  • เกม Town Star

นี่เป็นเกมบริการจัดการเมืองคล้ายๆ เกมทำฟาร์มทั่วไป เพื่อให้เมืองเติบโตได้มากที่สุด ซึ่งภายในเกมจะมีภารกิจให้พิชิตเพื่อเหรียญ Town Coin เช่น Ranking ผู้เล่นติด 1 ใน 400 ของโลก หรือเก็บดาวให้ครบ 1000 ดวงภายใน 24 ชั่วโมง หรือเควสเล็กๆ ภายในเกมอย่างการรดน้ำต้นไม้ เป็นต้น

เข้าไปโหลดเกมได้ที่ : Townstar.com

  • เกม Sorare

สายบริหารทีมฟุตบอลชั้นนำของโลกที่คุณรับบทเป็น ‘โค้ช’ ทำผลงาน ฟอร์มการเตะให้ได้รับชัยชนะ ผู้เล่นในเกมจะได้รับแต้มสูงขึ้นเรื่อยๆ จนได้รับรางวัลเป็นการ์ดนักเตะระดับสูง หรือ Ethereum จำนวนหนึ่งได้ โดยเล่นผ่าน Sorare.com ทำให้ง่ายและสะดวกสุดๆ ซึ่งการ์ดนักเตะราคาแพงนี่แหละ ที่ให้ตลาด NFT ในเกมนี้คึกคัก

เข้าไปโหลดเกมได้ที่ : www.sorare.com

  • เกม F1 Delta Time

ใครเป็นสายดริฟต์ต้องเกมนี้เลย F1 Delta Time เกมแนวรถแข่งที่สามารถนำรถในรูปแบบ NFT ลงไปแข่งได้ด้วย ซึ่งหาซื้อได้ใน REVV Token ซึ่งทุกชิ้นส่วนของแต่งรถสามารถซื้อขายกันในแพลตฟอร์มนี้ได้ ปัจจุบันมีผการซื้อขายต่อสัปดาห์กว่า 1 ล้านดอลลาห์

เข้าไปโหลดเกมได้ที่ : www.f1deltatime.com

ใครเป็นสายเล่นเกมต้องลอง! เพราะเกมเหล่านี้นั้นอาจะทำให้คุณเป็นเศรษฐีขึ้นมาได้จากเหรียญรางวัล หรือการเทรดต่างๆ ใน Marketplace ของแต่ละเกม ถือว่าเป็นการลงทุนเวลาที่ไม่เสียเปล่าซะทีเดียว