เพื่อนหญิง พลังหญิง | SC Sunblog Magazine Issue 12

ต้อนรับเดือนของการเฉลิมฉลองความเท่าเทียมทางเพศ และสิทธิเสรีภาพของสตรีทั่วโลก โดย SC Sunblog ขอร่วมเป็นหนึ่งเสียงที่สนับสนุนเรื่องความเท่าเทียมทางเพศ และสดุดีพลังของผู้หญิงทุกคนที่เป็นทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในหลายความสำเร็จทั่วโลก

SC Sunblog ฉบับพลังหญิง จะหยิบยกความสำเร็จของสตรีผู้อยู่เบื้องหลังคนทำบ้านมาเล่าสู่กันฟัง พร้อมเกร็ดสาระ และเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับผู้หญิงในหลายๆด้านครับ

ติดตามอ่านบทความที่เราคัดสรรมาทั้ง 5 เรื่องได้เลย:

ชวนทำความรู้จัก สถาปนิกหญิงระดับโลก ผู้อยู่เบื้องหลังสถาปัตยกรรมอันเลื่องชื่อ

เนื่องในวันสตรีสากล (International Women’s Day) 8 มีนาคมนี้ SC Sunblog ให้ความสำคัญในเรื่องความเท่าเทียมและชื่นชมความสามารถของผู้หญิงเสมอมา และขอสดุดีสตรีผู้อยู่เบื้องหน้าหรือเบื้องหลังในหลายความสำเร็จ

จึงถือเป็นโอกาสที่ดี ที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จัก สถาปนิกหญิงระดับโลกพร้อมกับผลงานของพวกเธอ เชื่อได้เลยว่า หลายคนอาจจะคุ้นตา รวมถึงหลายคนอาจจะเคยไปเยือนพื้นที่เหล่านั้นแล้วก็เป็นได้ SC Sunblog ชวนมาดูไปพร้อมกันว่ามีใครบ้าง https://m.scasset.com/3KiS

5 ผู้หญิงที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ SC ASSET

เบื้องหลังการส่งมอบทุกเช้าที่ดีให้กับลูกบ้านทุกคนของ SC Asset

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการก่อร่างสร้างความสำเร็จเหล่านั้น เกิดขึ้นมาได้จากบทบาทของพนักงานผู้หญิงในแต่ละภาคส่วนขององค์กร วันนี้ SC Sunblog พามาทำความรู้จัก 5 ‘SC Super Women’ ตัวแทนพนักงานหญิงผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ SC Asset มาเล่าสู่กันฟังถึงการทำหน้าที่ของแต่ละคน รวมถึงความรู้สึกที่เป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความสำเร็จให้ SC Asset ในวันนี้ https://m.scasset.com/3Ki8

TAG แฟนสิ! รวมกิจกรรมดูแลคนรักที่บ้าน แด่ทุกความห่วงใยที่มอบให้กัน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทุกความสำเร็จของผู้ชายล้วนแล้วแต่มีผู้หญิงอยู่เบื้องหลังทั้งสิ้น ทั้งหญิงชายล้วนเกื้อกูลซึ่งกันและกัน และเพื่อเป็นการขอบคุณทุกความห่วงใยในบ้านที่มอบให้กันเสมอมา วันนี้ได้รวมกิจกรรมสำหรับการดูแลคนรักที่บ้านมาฝากกัน ลองใช้เป็นไอเดียดูแลคนรักของเราได้เลย https://m.scasset.com/3KjF

เอาใจคุณแม่บ้าน! กับ 4 เทคนิคการจัดบ้านให้น่าอยู่

หลายต่อหลายคน แม้จะเป็นหญิงแกร่งเก็บของจัดของเก่งแค่ไหน ก็มักจะหนีไม่พ้นปัญหาบ้านรกตลอดเวลา ไม่ว่าจะจัดเก็บเท่าไหร่…ไม่นานสักพักก็กลับมารกได้เสมอ

วันนี้ SC Sunblog นำเคล็ดลับดีๆ ในการจัดบ้านมาฝากทุกคนกัน เชื่อว่าถ้าจัดการงานบ้านเหล่านี้ได้ บ้านของเราจะมีพื้นที่ใช้งานเยอะขึ้น บ้านก็จะดูโปร่งโล่งสบาย และน่าอยู่ยิ่งขึ้น https://m.scasset.com/3Kii

เรื่องงานช่าง ผู้หญิงอย่างเราก็เอาอยู่ !

ผู้ชายมักมีความคิดว่า งานช่างเป็นเรื่องของผู้ชายและผู้หญิงไม่สามารถจัดการเรื่องพวกนี้ได้หรอก อย่าให้ใครว่าหญิงแกร่งอย่างเราได้ งานบ้านอย่าให้ขาด งานครัวอย่าให้เว้น งานช่างก็ต้องเอาให้อยู่ วันนี้ SC Sunblog พาคุณสาวๆ มาเรียนรู้งานช่างวิชาพื้นฐานกัน เผื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน หรือ อยากจะตกแต่งบ้านเพิ่มเติมเราจะได้ทำได้ด้วยตัวเอง งานช่างบางอย่างมีขั้นตอนที่ง่ายไม่ซับซ้อน ไม่ว่าใครก็สามารถเรียนรู้และทำตามได้สบายมาก ! https://m.scasset.com/3Kit

สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน

ติดตามได้ประจำทุกเดือนทาง: https://m.scasset.com/3Kjd