จักรวาลบ้านเรา | SC Sunblog Magazine Issue 19

บ้านอาจเปรียบเป็นดั่งจักรวาลของเรา และในจักรวาลบ้านเราต่างมีเรื่องราวดีๆ รอยยิ้มและความประทับใจในทุกการอยู่อาศัยที่บ้าน และในช่วงนี้ที่เรายังคงใช้ชีวิตที่ต้องอยู่ติดกับบ้าน สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือ เติมเต็มเรื่องราวดีๆ และสร้างเช้าที่ดี..ให้รอบตัว ครอบครัว ให้จักรวาลของเรามีความสุขเสมอ เพื่อวันที่พร้อมเราจะมีพลังมากพอที่ออกไปใช้ชีวิตสร้างสิ่งที่ต้องการได้ในทุกเช้าวันใหม่

SC sunblog ฉบับนี้ชวนคุณสำรวจเรื่องบ้าน จากไลฟ์สไตล์ต่างดวงในจักรวาลบ้านเรา ที่รวบรวมไอเดียและกิจกรรมเพื่อใช้ชีวิตที่บ้าน ในหลากหลายสไตล์ที่น่าสนใจ รวมถึงแนะนำเพลงและรายการพอดแคสต์ ที่จะทำให้บรรยากาศในบ้านไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

พร้อมคัดสรรบทความที่น่าสนใจมาให้ติดตาม ดังนี้ >>>

SC Asset ชวนฟังเพลงสร้างบรรยากาศที่บ้าน กับดนตรีป๊อปฟังสบายสไตล์ Homey Sessions

หลายคนทำงานที่บ้านต่างล้วนต้องเจอกับความเครียดที่คอยรุมเร้าในแต่ละวัน การหาวิธีที่จะทำให้ตัวเองรู้สึกผ่อนคลาย จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่สามารถมองข้ามได้ “การฟังเพลง” จึงเป็นวิธีหนึ่งที่สามารถทำได้ง่าย เข้าถึงได้ง่าย และช่วยให้เยียวยาจิตใจ SC Sunblog เลยมาแนะนำบทเพลงสุดพิเศษที่จะมาช่วยผ่อนคลายและฮีลจิตใจของคุณ จะมีเพลงเพราะๆ เพลงไหนบ้างที่โดนใจบ้าง มาติดตามกันเลยครับ

คลิก m.scasset.com/605a

7 พอดแคสต์หลากสไตล์ ฟังสบาย…โดนใจวัยรุ่น

การฟังพอดแคสต์เป็นอีกหนึ่งงานอดิเรกที่มาแรงมากๆ สำหรับคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะฟังระหว่างทำงาน ฟังระหว่างขับรถ หรือพักผ่อนหลังจากเรียนออนไลน์ก็สามารถทำได้ แถมยังมีรายการหลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกฟังกัน วันนี้ SC Sunblog จึงชวนคนชอบฟังมาพบกับ 7 รายการพอดแคสต์ที่น่าสนใจและกำลังมาแรง อัพเดทล่าสุดจะมีรายการอะไรบ้าง ตามดูกันเลย

คลิก m.scasset.com/605N

เปิดบ้านรับน้องใบด่าง  How to ปลูกใบด่างสวยได้ที่บ้านเรา

เรียกได้ว่าเป็นของที่มีทุกบ้านกันแล้ว สำหรับ ‘ใบด่าง’ ที่ใครๆ ก็ต้องมี และต่างพาน้องเข้าบ้านมาสร้างสีสันความสวยงามให้บ้าน วันนี้หากใครที่ใจรักใบด่าง แต่ยังลังเลว่าจะปลูกดีไหม เริ่มต้นอย่างไร บ้านของเราเหมาะกับน้องๆ หรือเปล่า SC Sunblog มีคำตอบมาฝากกันครับ

คลิก m.scasset.com/606A

5 มุมฮิป ที่ทำให้คุณเองก็เป็น Influencer ได้

ช่วงนี้ไม่ว่าจะไปส่อง IG หรือ TikTok ของอินฟลูเอนเซอร์คนไหน คอนเทนต์ที่มาแรงและขาดไม่ได้เลยก็คือ การโชว์บ้าน !  วันนี้ SC Sunblog จึงมีทริคมาบอกต่อ สำหรับคนที่อยากสร้างคอนเทนต์ปังๆ โชว์รูปสวยๆ ของบ้านตัวเองบ้าง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร เราจับทางมาแล้วว่า ถ้ามีองค์ประกอบสัก 1 ใน 5 มุมต่อจากนี้ คุณเองก็เป็นอินฟลูเอนเซอร์ได้แน่นอน

คลิก m.scasset.com/606N

ป้ายยาวัยรุ่นอยากมีบ้าน ส่อง 5 ฟังก์ชั่นบ้าน ที่ช่วยให้ชีวิตวัยรุ่นเต็มที่ได้อย่างไร้กังวล

SC Sunblog เอาใจคนรุ่นใหม่ที่กำลังเริ่มต้นมองหาบ้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตวัยรุ่น โดยไม่ต้องกังวลในเรื่องบ้าน เราขอแนะนำให้รู้จัก 5 ฟังก์ชันจากบ้านเอสซี แอสเสท ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้เหล่าวัยรุ่นได้สนุกกับชีวิตอย่างเต็มที่

คลิก m.scasset.com/606n

สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน

ติดตามได้ประจำทุกเดือนทาง: m.scasset.com/5gfc