Sunflower Service | SC Sunblog Magazine Issue 30

สิ่งหนึ่งที่เราทำได้ดี และยังคงรักษามาตรฐานคุณภาพสูงเสมอมาก็คือ การบริการหลังการขาย ที่ไม่ว่าจะยุคสมัยไหน กาลเวลาจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร บ้านทุกหลังจะได้รับการดูแลหลังการขายด้วยหัวใจ…ไม่เปลี่ยนแปลง ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการหลังการขายคุณภาพสูงอันดับ 1 ในใจลูกค้า และล่าสุดเรายังออกแบบประสบการณ์ใหม่ ภายใต้แนวคิด Sunflower Service ที่เปรียบลูกค้าดั่งแสงตะวัน เราคือดอกทานตะวันที่จะหันไปหาแสงตะวันเสมอ ดูแลลูกค้าก่อนและหลังการขายเสมอ สร้างความประทับใจตลอดการใช้บริการ

SC sunblog  ฉบับนี้ ยังคงเซอร์วิสเคล็ดลับความรู้ด้วย..หัวใจ ส่งบริการหลังการขายอย่างแพ็คเกจดูแลบ้านไร้กังวล, How to ตรวจบ้านด้วยตัวเอง, เช็คลิสที่ต้องเตรียมก่อนย้ายบ้าน ให้ทุกคนได้เซฟเก็บ รวมไปถึงวิธีรับมือน้ำท่วมและดอกไม้น่าปลูกให้คุณได้ประทับใจในเช้าที่ดีทุกวันครับ 

How to ตรวจบ้านอย่างไรให้ครบ จบ ด้วยตัวเอง

การตรวจรับบ้าน ถือเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนเซ็นรับมอบบ้าน และเป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก ๆ เพราะต้องใช้ความรู้และความละเอียดรอบคอบในการตรวจสอบ เพื่อให้มั่นใจว่าตัวบ้านสมบูรณ์ที่สุด มาดูกันว่าจะตรวจบ้านอย่างไรให้สมบูรณ์เพื่อเพิ่มความสบายใจก่อนเข้าอยู่อาศัยกันครับ

คลิก m.scasset.com/ADHQ 

มัดรวมไว้ที่นี่แล้ว! บริการแพ็กเกจดูแลบ้านอย่างไร้กังวล

บ้านถือเป็นพื้นที่เซฟโซน พักกายพักใจสำหรับทุกคน แต่บ้านก็มีอายุการใช้งานที่เราต้องใส่ใจดูแลอยู่เสมอ ความกังวลเรื่องบ้านจะหมดไป หากมีผู้เชี่ยวชาญมาคอยช่วยดูแลบ้านของเราให้น่าอยู่ไปนานยิ่งขึ้น SC Sunblog ขอรวมบริการพิเศษจาก Ruejai Club ที่มอบความสะดวกสบายให้กับลูกบ้าน SC ครับ

คลิก m.scasset.com/ADK4

Move-in Checklist รวมสิ่งจำเป็นที่ต้องเตรียมก่อนย้ายเข้าบ้านใหม่

สำหรับใครที่กำลังย้ายเข้าบ้านใหม่ คงเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวายไม่น้อยเลย เพราะมีหลายสิ่งที่ต้องทำ แม้จะดูยุ่งยากจนจับต้นชนปลายไม่ถูก SC Sunblog ขอเป็นผู้ช่วยให้ชีวิตทุกคนง่ายขึ้น ด้วยการรวบรวม Move-in checklist มาให้ทุกคนเช็คไปพร้อมกันว่ามีส่วนไหนที่ต้องเตรียมสำหรับการย้ายบ้านใหม่บ้างครับ

คลิก m.scasset.com/ADKI

กันไว้ดีกว่าแก้! วิธีรับมือน้ำท่วม เตรียมตัวอย่างไรให้บ้านเสียหายน้อยที่สุด

หน้าฝนมาถึงทีไร ปัญหาน้ำท่วม หรือน้ำรอการระบาย ก็มาทันทีSC sunblog จะพาทุกคนไปพบกับ “วิธีรับมือน้ำท่วม เตรียมตัวอย่างไรให้บ้านเสียหายน้อยที่สุด” เพื่อช่วยให้ทุกคนมีแนวทางในการดูแลตัวเอง ปกป้องบ้านและทรัพย์สินกันล่วงหน้าครับ

คลิก m.scasset.com/ADL5

แนะนำ 10 ไม้ดอกดูแลง่าย ให้สวนของคุณสดใสโดดเด่นกว่าใคร

เชื่อว่ามีหลายคนชื่นชอบการปลูกต้นไม้หรือดอกไม้ประดับเอาไว้ที่บ้านหรือในคอนโด  SC sunblog จะมาแนะนำ 10 ไม้ดอกดูแลง่าย ให้สวนของคุณสดใสโดดเด่นกว่าใคร ซึ่งไม้ดอกแต่ละต้นนั้นเป็นพืชพันธุ์ที่ดูแลได้ค่อนข้างง่าย ที่ทำให้บ้านและคอนโดของคุณสวยงามยิ่งขึ้น

คลิก m.scasset.com/ADLV

สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆ ไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน

ติดตามได้ประจำทุกเดือนทาง: m.scasset.com/7WZx