Freedom To Be Best | SC Sunblog Magazine Issue 27

เฉลิมฉลองเดือนแห่งความเท่าเทียมนี้ SC sunblog ขอเป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนให้ทุกความรักและความเท่าเทียมเกิดขึ้นทุกที  และให้อิสระในแบบฉบับที่เป็นตัวของตัวเองที่ดีที่สุด ไม่ว่าที่้บ้าน ที่ทำงาน หรือที่ไหน เราทุกคนเท่ากัน แม้ทุกคนต่างมีความหลากหลายและความแตกต่างกันไป แต่เรามีคุณค่าที่เท่าเทียมกันเสมอ  

SC sunblog ฉบับนี้ ขอพาชาว LGBTQ+ มาเลือกซื้อบ้านที่ดีและถูกใจ ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์จี๊ดจ๊าด อัปเดทข้อควรรู้ของเหล่า LGBTQ+ ที่อยากมีบ้านให้ได้ศึกษา รวมไปถึงส่องคนดังหลากหลายที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนทั่วโลก และสิ่งที่น่าสนใจย่านวงเวียนใหญ่ที่ต้องห้ามพลาด

  1. เลือกบ้านที่ใช่ แบบจี๊ดจ๊าดสไตล์ LGBTQ ต้องมีอะไรบ้าง

ในเดือน Pride Month นี้ SC Sunblog ขอพาชาว LGBTQ+ มาเลือกซื้อบ้านที่ทั้งดีและถูกใจ ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ LGBTQ+ ที่ที่เต็มที่ทุกเรื่องแบบ Work hard, Play harder ว่าควรเลือกจากอะไรบ้าง เพราะการเลือก ‘บ้านที่ดี’ ไม่ใช่แค่เลือกสถานที่สำหรับพักอาศัย แต่ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และความต้องการของเราได้ด้วยครับ 

คลิก m.scasset.com/8IUT

2. แนะนำเหล่า LGBTQ+ อยากมีบ้าน ฉบับอัพเดตปี 2022 

ที่ผ่านมาคู่รัก LGBTQ+ ที่จะทำธุรกรรมในทางกฎหมายร่วมกันนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ปัจจุบันหลายธนาคารมีนโยบายให้ชาว LGBTQ+ สามารถกู้ร่วมซื้อบ้าน หรือคอนโดด้วยกันได้ SC Sunblog ขออัพเดตวิธีกู้ร่วมเพื่อซื้อบ้านสำหรับชาว LGBTQ+ และรวบรวมรายชื่อธนาคารที่เปิดให้กู้ร่วมสำหรับปี 2022 นี้มาฝากกันครับ

คลิก m.scasset.com/8I8f

3. รวมเหล่าคนดัง LGBTQ+ ที่เป็นต้นแบบและสร้างแรงบันดาลใจให้คนทั่วโลก

เพื่อเฉลิมฉลอง Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจของชาว LGBTQ+ SC Sunblog รวมเหล่าคนดังที่เป็นกลุ่มคนหลากหลายทางเพศ และสร้างแรงบันดาลใจให้คนทั่วโลกได้ ซึ่งจะมีใครบ้างนั้นสามารถอ่านได้ในบทความเลยครับ 

คลิก m.scasset.com/8I5f

4. ชี้เป้าพิกัดจุดกิน-ดื่ม-เที่ยว ย่านวงเวียนใหญ่เอาใจเหล่าวัยรุ่น

วงเวียนใหญ่ เป็นพื้นที่ศูนย์กลางที่เชื่อมต่อสถานที่สำคัญ รวมไปถึงอยู่ไม่ไกลจากศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพ อีกทั้งยังเป็นสถานที่ยอดฮิตรวมร้านกิน-ดื่ม-เที่ยว ที่นอกจากจะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ แล้ว ยังได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของผู้คนและสถานที่สำคัญฝั่งธนบุรีอีกด้วย

คลิก m.scasset.com/8I5v

5. Your Story, Your Bangkok Boulevard ภาพยนตร์สั้นถ่ายทอดเรื่องจริงของลูกบ้าน Bangkok Boulevard

ความหมายของ ‘บ้าน’ อาจไม่ใช่เพียงแค่ที่อยู่อาศัย ‘บ้าน’ ยังเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่น่าจดจำ และช่วงเวลาแสนพิเศษที่ได้ใช้ร่วมกับคนสำคัญ SC Sunblog ขอชวนทุกคนมาสัมผัสเรื่องราวความทรงจำ ที่เกิดขึ้นจากบ้านผ่านหนังสั้น 3 อารมณ์ ‘Your Story, Your Bangkok Boulevard’ ที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของสมาชิกครอบครัว Bangkok Boulevard ครับ

คลิก m.scasset.com/8I93

สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆ ไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน

ติดตามได้ประจำทุกเดือนทาง: m.scasset.com/7WZx