โชคดีมีรัก (Luck ..Na) | SC Sunblog Magazine Issue 10

เฉลิมฉลองเดือนแห่งความรักและความเฮงของเทศกาลตรุษจีน และวาเลนไทน์ ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักความห่วงใย ความเป็นมงคล และความปรารถดีที่มีให้กับคนในครอบครัวหรือคนพิเศษ

SC Sunblog Magazine ฉบับ ‘Luck..Na’ จะมาชวนบอกรักบ้านและคนที่บ้านด้วยหลากหลายวิธี ที่จะช่วยเติมเต็มให้บ้านและคนที่บ้านมีความสุข สดใส มั่งคั่ง ร่ำรวย ให้ทั้งเดือนมีแต่ความโชคดีมีรักที่อิ่มเอมไปตลอดกุมภาพันธ์นี้

ติดตามอ่านบทความที่เราคัดสรรมาทั้ง 5 เรื่องได้เลย:

สร้างสรรค์เมนูของไหว้ตรุษจีน อร่อยเฮงกันทั้งครอบครัว

เทศกาลตรุษจีน เทศกาลแห่งความอบอุ่นของครอบครัวที่สมาชิกในบ้านจะร่วมกันนำอาหารมาไหว้เพื่อขอความเป็นสิริมงคลที่จะเข้ามาในช่วงปีใหม่จีน พร้อมตามมาด้วยบรรยากาศเฉลิมฉลองในครอบครัวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา วันนี้จึงอยากแนะนำทุกคนกับวิธีเมนูสุดพิเศษเสริมความเฮง ที่รังสรรค์มาจากของไหว้เจ้าครับ

อ่านต่อได้ที่: https://m.scasset.com/2yXe

วาเลนไทน์นี้ ดอกไม้ในช่อจะไม่แห้งเฉา
ด้วยเคล็ดลับจัดดอกไม้ลงแจกันตกแต่งบ้าน

วาเลนไทน์นี้ อาจจะเป็นเทศกาลที่ทำให้เราได้รับช่อดอกไม้แทนคำบอกรัก แต่บางคนอาจนึกไม่ออกว่าจะจัดการอย่างไรกับช่อดอกไม้ จะวางช่อไว้เฉยๆ ดอกไม้ก็แห้งเหี่ยวไป วันนี้ SC Sunblog นำไอเดียการจัดดอกไม้ลงแจกัน เพื่อเพิ่มความสดใสในการตกแต่งบ้านมาฝากกัน

อ่านต่อได้ที่:  https://m.scasset.com/2yXk

รวมไอเดียแต่งบ้านโทนแดง ชมพู
ต้อนรับเดือนแห่งความรักและความเฮง

ในวาระเดือนแห่งความรักและความเฮงที่สุดพิเศษแบบนี้ SC Asset ชวนมาสร้างบรรยากาศใหม่ ด้วยการตกแต่งบ้านโทนแดง-ชมพู ที่ไม่ต้องรื้อ ไม่ต้องทุบ แค่ปรับของใช้ในบ้านบ้างชิ้น เสริมของตกแต่งบางอย่างก็เปลี่ยนบรรยากาศบ้านที่คุ้นเคยได้แล้ว

อ่านต่อได้ที่: https://m.scasset.com/2yXf

เสริมความเฮงรับพลังงานดีๆ ในช่วงตรุษจีน กับ
4 จุดสำคัญในบ้าน ที่ต้องสะอาด

ก่อนจะเริ่มการเฉลิมฉลองกับเทศกาลตรุษจีน สิ่งสำคัญที่ต้องทำตามประเพณีของจีนคือ การทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่เพราะถือเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ และเป็นช่วงเวลาในการรับสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต ก่อนถึงวันตรุษจีนนี้ SC ชวนเช็ค 4 จุดสำคัญในบ้าน ที่ต้องสะอาด เสริมความเฮง เตรียมรับทรัพย์รับโชค กันตลอดปี

อ่านต่อได้ที่: https://m.scasset.com/2yet

5 ไอเดียเซอร์ไพรส์บอกรักคนที่บ้าน
สานสัมพันธ์รับวันวาเลนไทน์

เทศกาลวาเลนไทน์มักมาพร้อมกับการเซอร์ไพรส์คนรักคนพิเศษ แต่จะมีวิธีอะไรบ้างล่ะที่จะไม่จำเจ ที่เราสามารถทำได้ง่ายๆที่บ้าน โดยไม่ต้องออกจากบ้าน วันนี้ SC sunblog มีวิธีเซอร์ไพรส์สานสัมพันธ์เติมเต็มความรักในเทศกาลนี้ที่บ้านหลากหลายวิธีมาให้เลือกใช้ รับรองคนที่โดนเซอร์ไพรส์ยิ้มแก้มปริเป็นแน่

อ่านต่อได้ที่: https://m.scasset.com/2yim

สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน

ติดตามได้ประจำทุกเดือนทาง: https://m.scasset.com/2yXm