“V-ARE FAMILY” บ้าน V ดี๊ดีสำหรับทุกครอบครัว

“ครอบครัวในฝัน…ของเรานั้นเป็นอย่างไร?” หลายคนคำตอบที่แตกต่างกันออกไป บางคนอาจจะต้องการมีลูก บางคนต้องการสัตว์เลี้ยง หรือบางคนอาจต้องการแค่ได้อยู่กับคนที่รักในบ้านสักหลังก็เพียงพอแล้ว

เพราะเอสซีฯเชื่อว่าไม่ว่าครอบครัวในฝันของคุณนั้นเป็นอย่างไร บ้าน ‘V’ ก็พร้อมที่จะตอบโจทย์ตามความต้องการของทุกครอบครัว จึงเป็นที่มาของแนวคิดแคมเปญใหม่ “V-ARE FAMILY” บ้าน ‘V’ ดี๊ดีสำหรับทุกครอบครัว ผ่าน MV โฆษณาที่จะทำให้ทุกคนอมยิ้ม อบอุ่น ประทับใจ ด้วยไอเดีย Music Marketing เพื่อโปรโมท 3 โครงการบ้าน ‘V’ จาก SC Asset

ทำความรู้จักบ้าน ‘ V ‘ กันให้มากขึ้น

จากแนวคิด Human Centric ในการพัฒนาบ้านคุณภาพในทุกระดับราคา ให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ และใช้ประโยชน์ทุกพื้นที่ของบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า และเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าชื่นชอบ โดยเฉพาะบ้านระดับราคาตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป จนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำตลาดอันดับ 1

จนในปี 2559 ได้ใช้จุดแข็งในเรื่องคุณภาพ และการออกแบบพัฒนาโครงการบ้าน มาขยายตลาดจับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ หรือ กลุ่ม Millennial ซึ่งถือเป็นการรุกขยายฐานในกลุ่มตลาด mass โดยได้มีการสร้างสรรค์ และออกแบบเป็น 3 แบรนด์ใหม่ ได้แก่ ‘Verve’ (เวิร์ฟ), ‘V Compound’ (วี คอมพาวด์) และ ‘Venue’ (เวนิว)

  • Verve (เวิร์ฟ) – โครงการทาวน์โฮมหน้ากว้างสไตล์ Modern Loft สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน เปิดขายจำนวน 6 โครงการ ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท
  • V Compound (วี คอมพาวด์) – โครงการบ้านแฝดคุณภาพ ที่ถูกจัดฟังก์ชั่นภายในบ้าน ให้ใช้งานได้หลากหลายเหมือนบ้านเดี่ยว ปัจจุบันเปิดขายอยู่ 3 โครงการ ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท
  • Venue (เวนิว) – โครงการบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ รองรับการอยู่อาศัยแบบหลายเจเนอเรชั่น จึงมีห้องนอนถึง 4 ห้องนอนที่อยู่ใกล้ธรรมชาติ พร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางของครอบครัว (family area) โดยเปิดขายมาแล้วรวม 10 โครงการ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี จนสามารถปิดการขายได้แล้ว 3 โครงการ ราคาเริ่มต้น 5.69 ล้านบาท

แคมเปญ “V-ARE FAMILY” ผ่าน MV โฆษณา ​ตอบโจทย์บ้านในฝันของทุกครอบครัว

แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา โครงการของ SC Asset จะได้รับการตอบรับที่ดี สามารถปิดการขายไปได้หลายโครงการ แต่เพื่อเป็นการตอกย้ำให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้รับรู้ ในแบรนด์โครงการบ้านแนวราบของ SC Asset  ที่เจาะกลุ่ม Mass จึงเปิดตัวแคมเปญใหม่ “V-ARE FAMILY” บ้าน ‘V’ ดี๊ดีสำหรับทุกครอบครัว ผ่าน MV โฆษณาที่จะทำให้ทุกคนอมยิ้ม และรู้จักบ้าน ‘V’ จาก SC Asset มากขึ้น กับบ้านและทาวน์โฮม 3 แบรนด์

โดยเนื้อหาของโฆษณาได้ถ่ายทอด Keyword สำคัญ คือ “V-ARE FAMILY สุขใจ ปลอดภัย อุ่นใจ กับบ้านในฝัน” ซึ่งเป็นจุดเด่นที่เหมือนกันของโครงการทั้ง 3 แบรนด์ ขณะที่โครงการแต่ละแบรนด์ ได้เล่าเรื่องถึงจุดเด่นของแต่ละแบรนด์ และมีฟังก์ชั่นการใช้งานอะไรบ้าง ผ่านแต่ละครอบครัวที่เป็นเหมือนตัวแทนของลูกค้าในแต่ละแบรนด์

แบรนด์ Verve เล่าเรื่องผ่านกลุ่มคนรุ่นใหม่เพิ่งจะเริ่มต้นทำงาน และเริ่มต้นมีครอบครัว จึงต้องการอยู่อาศัยในทาวน์โฮมหน้ากว้างสำหรับการจอดรถได้ถึง 2 คัน ขณะที่แบรนด์ V Compound สื่อสารผ่านครอบครัวใหม่ พ่อ แม่ ลูก ที่มีไลฟ์สไตล์ในการทำงานที่บ้าน ทำให้ต้องการพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าปกติ จึงเลือกอยู่อาศัยในบ้านแฝด ซึ่งให้พื้นที่การใช้สอยมากไม่ต่างจากบ้านเดี่ยว ส่วนแบรนด์ Venue เล่าเรื่องผ่านครอบครัวที่อยู่กัน 3 เจเนอเรชั่น คือ ปู่ พ่อแม่ และหลาน จึงอยู่อาศัยในบ้านเดี่ยว ที่มีพื้นที่ใช้สอยร่วมกันของครอบครัว หรือ Family area โดยยังคงจุดเด่นคือ บ้านขนาดใหญ่ 4 ห้องนอนที่ใกล้ชิดธรรมชาติด้วย

แม้ว่าจะเป็นการเล่าเรื่องผ่านเสียงเพลง ที่มีจังหวะสนุกสนาน ท่อนฮุกของเพลงที่จดจำได้ง่าย ฟังแล้วเพลิดเพลิน แต่ด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่ต้องยอมรับว่าครีเอทได้ดี เพราะสามารถสื่อสารเนื้อหาสาระและจุดเด่นของโครงการได้อย่างครบถ้วน ทำให้ MV มีความน่าสนใจและสามารถดูได้จนจบแบบไม่เบื่อ

นอกจากปล่อย MV ออกมาแล้ว เอสซี แอสเสทฯ​ ยังเตรียม นำโครงการทั้ง 3 แบรนด์กว่า 14 โครงการ ในทำเลสายไหม-พหลโยธิน , เพชรเกษม 81, พระราม 5, พระราม 9, ติวานนท์-รังสิต , บางนา , ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า , แจ้งวัฒนะ ,รังสิต และเวสต์เกต มาจัดรายการพิเศษ ระหว่างวันที่  7-8 พ.ย.นี้  ด้วยส่วนส่วนลดสูงสุด 2 ล้าน* ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน* เปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนแล้ววันนี้ที่ คลิก หรือ โทร. 1749 และสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น.

อ้างอิงข้อมูลจาก: BrandBuffet