เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ควรมีติดบ้านในยุค New Normal

วิถีชีวิตใหม่หรือ New Normal คือไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปหลังจากโควิด-19 เข้ามาแพร่ระบาด ไม่ว่าจะเป็นการสวมหน้ากากอนามัย เว้นการสัมผัส รักษาระยะห่างจากกัน รวมทั้งการใช้ชีวิตที่เน้นการอยู่บ้านมากขึ้น เช่น ทำงานที่บ้าน เรียนที่บ้าน ทำอาหารที่บ้านเอง ฯลฯ ซึ่งมีเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบ Smart home มากมายที่เกิดขึ้นมาเพื่อช่วย อำนวยความสะดวกและทำให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีชิ้นไหนที่จำเป็นบ้าง SC Asset รวบรวมมาให้คุณแล้ว 

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นในปัจจุบันมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ช่วยกำจัดฝุ่นและถูพื้นไปด้วยซึ่งช่วยลดความเสี่ยงจากไวรัสที่ ปนเปื้อนภายในบ้านได้ นอกจากนี้สถานการณ์ของโควิดนั้นทำให้ทุกคนต้องอยู่บ้านกันมากขึ้น พร้อมๆ กับภาระหน้าที่ที่ต้องทำที่บ้าน การมีหุ่นยนต์ดูดฝุ่นในบ้านก็จะช่วยประหยัดเวลาในการทำความสะอาดบ้านไปได้

เครื่องฟอกอากาศ

ไอเท็มชิ้นสำคัญที่หลายบ้านเริ่มมีติดห้องไว้เพราะนอกจากจะช่วยกรองฝุ่น pm2.5 แล้วยังช่วยกรองอากาศภายในห้อง ให้สดชื่นและหมุนเวียนอยู่เสมอ 

กล่องฆ่าเชื้ออัตโนมัติ

หลายคนหาตัวช่วยเพื่อทำความสะอาดไวรัสที่อาจปนเปื้อนมาจากภายนอกบ้าน นอกจากจะต้องหมั่นเช็ดถูบ้าน ฆ่าเชื้อบริเวณที่คนในบ้านสัมผัสร่วมกันบ่อยๆ แล้ว สิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัวก็เป็นที่ที่อาจสะสมเชื้อโรคมากกว่าที่คุณคิด ดังนั้นการมีกล่องฆ่าเชื้อแบบอัตโนมัติจะช่วยสร้างความสะดวกสบายให้พร้อมๆ กับสร้างความอุ่นใจในการหยิบจับสิ่งของต่างๆ ด้วย

เครื่องอบผ้า 

เครื่องอบผ้าเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่จะช่วยฆ่าเชื้อไวรัสที่อาจติดไปกับเสื้อผ้าด้วยความร้อนได้เป็นอย่างดี 

เราอยู่ในยุค New Normal กันมาสักพักจนหลายพฤติกรรมกลายเป็นชีวิตประจำวันของเราไปโดยปริยายดังนั้นหากลงทุนซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยทุนแรงช่วยฆ่าเชื้อไวรัสได้ก็จะสร้างความสะดวกสบายให้ได้ไม่น้อยเลย