10 ร้านอาหารปีใหม่ สุดโรแมนติก ฟินได้ยกครอบครัว

ช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าใกล้เข้ามาทุกที ปีนี้ใครที่ยังไม่แพลนไปเที่ยวที่ไหนไกลๆ มาใช้เวลากับครอบครัวฉลองปีใหม่ในกรุงเทพฯ กันไหม? ไม่ว่าครอบครัวของคุณจะเป็นสไตล์ไหน วันนี้ SC Asset มีร้านอาหารที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ร้านอาหาร ปีใหม่ มาแนะนำ รับรองได้ว่าหลากหลาย และเต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นของครอบครัวรับวันปีใหม่อย่างแน่นอน

1. ห้องอาหารศาลารัตนโกสินทร์ อีทเทอรี่แอนด์บาร์

Credit: Sala Rattanakosin Eatery and Bar

ซึบซับบรรยากาศกรุงเก่าริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมวิวพระปรางวัดอรุณฯ ที่อยู่อีกฟากฝั่งแม่น้ำเป็นแบ็กกราวด์แสนงดงาม ห้องอาหารศาลารัตนโกสินทร์ อีทเทอรี่แอนด์บาร์ เป็นห้องอาหารไทย 2 ชั้น จัดเสิร์ฟอาหารไทยต้นตำรับ และอาหารตะวันตกเลิศรส สามารถนั่งทานได้ทั้งในร้านอาหาร และกลางแจ้งริมน้ำ ด้านบนของร้านยังมีบาร์บรรยากาศพิเศษ จัดเสิร์ฟเครื่องดื่มไว้ให้ฉลองปีใหม่กันได้อย่างรื่นเริง โดยร้านพร้อมให้บริการตลอดทั้งวัน ตั้งแต่มื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อเย็น เรียกได้ว่าถูกใจทั้งเด็กๆ ที่ได้เพลินเพลินไปกับการถ่ายรูปริมน้ำ ส่วนผู้ใหญ่ก็ได้มาย้อนความหลังวันวาน

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.salahospitality.com/rattanakosin/th/dine/eatery-and-bar/

2. ล่องเรือ Wonderful Pearl Cruise

Credit: Wonderful Pearl Cruise

เปลี่ยนบรรยากาศจากร้านอาหาร ปีใหม่ การฉลองปีใหม่บนพื้นดินมาลงเรือ ล่องแม่น้ำเจ้าพระยากันบ้าง ด้วยเรือหรูอลังการ Wonderful Pearl Cruise ที่จะพาสมาชิกในครอบครัวร่วมดื่มด่ำกับบรรยากาศชวนฝันยามค่ำคืนของกรุงเทพในอีกมุมมอง พร้อมบริการอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ชมความงามของวัดอรุณฯ, วัดกัลยาณมิตร, พระบรมมหาราชวัง, วัดพระแก้ว และสะพานพระราม 8 ซึ่งจะได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขบนเรือถึง 4 ชั่วโมงตลอดการล่องเรือ โดยขึ้นเรือที่ท่าเทียบเรือริเวอร์ซิตี้ ชอยเจริญกรุง 30

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/wonderfulpearl.th

3. ร้าน Na-Oh Bangkok

Credit: Na-Oh Bangkok

ลงเรือไปแล้ว ใครที่ยังรู้สึกเฉยๆ ไม่ว้าว เราขอแนะนำให้มาฉลองปีใหม่บนเครื่องบินไปเลย ที่ร้าน Na-Oh Bangkok ช่างชุ่ย หรือร้านของเชฟโมนะ แห่งรายการ The next iron chef Thailand season 2 ร้านอาหาร Fine Dining ที่อยู่ในบรรยากาศเครื่องบินร้างที่ตกแต่งไปด้วยเฟอร์นิเจอร์เก่าที่นำเข้าจากทั่วโลก พร้อมจัดเสิร์ฟอาหารเป็นคอร์สสุดพิเศษไม่ซ้ำใคร เรียกได้ว่ามาที่นี่ได้สัมผัสประสบการณ์การทานอาหารฉลองปีใหม่ได้ประทับใจแน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/NaOhBangkok

4. ลอยละล่อง

Credit: ลอยละล่อง

ถ้าใครยังประทับใจกับฉากบ้านริมน้ำสุดโรแมนติกของลุงและเหมยลี่ในหนังเรื่อง ‘รถไฟฟ้ามาหานะเธอ’ ได้ ต้องห้ามพลาดมาร้านอาหาร ปีใหม่ ทานอาหารรับปีใหม่ที่ “ลอยละล่องโฮเทล” ที่บรรยากาศชวนพาใจให้ลอยล่องไปกับความสุข ทิ้งเรื่องวุ่ยวายใจในปีนี้ให้ลอยไปพร้อมกับแม่น้ำเจ้าพระยาเบื้องหน้า แล้วทำใจให้สบายมองแม่น้ำและท้องฟ้ารับสิ่งดีๆที่เข้ามาในปีใหม่ ที่นี่เขาจัดเสิร์ฟอาหารอาหาไทยและนานาชาติ รองรับแขกจำกัดจำนวน ใครที่สนใจ แนะนำให้จองไปก่อนล่วงหน้านะ

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/loylalong

5. Vertigo and Moon Bar

Credit: Vertigo and Moon Bar

ร้านอาหาร ปีใหม่ ฉลองปีใหม่รับลมเย็นๆ บนดาดฟ้าในบรรยากาศที่หรูหราได้ที่ Vertigo and Moon Bar ร้านอาหารสไตล์รูฟท็อปบาร์ ภายในโรงแรมบันยันทรี ที่สุดความงามของวิวกรุงเทพ 360 องศา ถ่ายรูปมุมไหนก็ปัง พร้อมอาหารที่จัดเสิร์ฟหลากหลายทั้งสไตล์ไทย-จีน ตะวันตก ตะวันออก พร้อมขนมหวานสุดอร่อยให้น้องๆ หนูๆ ได้เลือกทานกัน และเหมาะสุดๆ สำหรับครอบครัวสายปาร์ตี้ เพราะมีเครื่องดื่มให้เลือกมากมายหลายชนิดเคล้าบรรยากาศสุดฟิน

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.banyantree.com/en/thailand/bangkok/dining/vertigo

6. กินลม ชมสะพาน

Credit: กินลม ชมสะพาน

ชิลล์กันแบบต่อเนื่องร้านอาหาร ปีใหม่ที่ร้าน ‘กินลม ชมสะพาน’ ร้านอาหารเก่าแก่ที่ตั้งอยู่ริมน้ำเจ้าพระยา พร้อมชมวิวสะพานพระราม 8 ที่ทอดยาวมองเห็นแสงไฟอันงดงามติดอันดับ ที่มาพร้อมการตกแต่งร้านด้วยสถาปัตยกรรมอาคารเก่าสมัยรัชกาลที่ 5 ได้บรรยากาศความงามที่คลาสสิก เหมาะสำหรับการเฉลิมฉลองกันทั้งครอบครัว ที่ร้านให้บริการอาหารไทยรสเด็ด คุณภาพดี อาทิ เอ็นหมูตุ๋น ปลาทับทิมทอดสมุนไพร ห่อหมกทะเลในมะพร้าวอ่อน และกุ้งแม่น้ำเผาตัวโตเต็มคำ

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/Khinlomchomsaphan

7. Chocolate Ville

Credit: Chocolate Ville

มาต่อกันที่ร้านอาหาร ปีใหม่แหล่งบรรยากาศยุโรปย่านเกษตร-นวมินทร์ ที่ Chocolate Ville พบกับสวนอาหารนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็น ไทย เยอรมัน อิตาเลี่ยน พร้อมไวน์หลากหลายชนิด ในคอนเซปต์ “Dining in the Park” ร้านต่างๆ จะออกแบบในสไตล์บ้านชนบทในต่างประเทศ ที่มาพร้อมมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปอีกเพียบ

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/chocolateville

8. Hiddenwoods

Credit: Hiddenwoods

ยกครอบครัวมาสูดอากาศบริสุทธิ์ใกล้กรุงฉลองร้านอาหาร ปีใหม่ที่ Hiddenwoods เพียงข้ามฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาจากฝั่งกรุงเทพฯ ไปคุ้งน้ำบางกระเจ้า สมุทรปราการ นอกจากบรรยากาศดี เครื่องดื่มอร่อย อาหารโฮมเมดที่วัตถุดิบเต็มไปด้วยคุณภาพแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมครอบครัวให้ทำร่วมกันอีก เช่น ปั่นจักรยานเลียบเส้นทางธรรมชาติ หรือจะพายเรือชมความงามของ 2 ฝั่งคลอง ได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติแบบเต็มๆ ไม่ต้องไปไหนไกล

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/hiddenwoodsbangkok

9. ฮั่วเซ่งฮง

Credit: ฮั่วเซ่งฮง

สำหรับใครที่มีสมาชิกในครอบครัวแน่นๆ ผู้ใหญ่เยอะ และชื่นชอบอาหารจีน ต้องห้ามพลาดร้านอาหาร ปีใหม่มาฉลองปีใหม่ที่ ฮั่วเซ่งฮง ภัตตาคารอาหารจีนสูตรต้นตำรับจากเยาวราช จัดเสิร์ฟด้วยวัตถุดิบคุณภาพสดใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เป็ดปักกิ่ง, เมนูหม้อไฟ ปลากระพงเจี๋ยนพริกไทยสด ปูผัดผงกะหรี่ และอีกมากมาย มาที่นี่อิ่มอร่อยและอบอวลไปด้วยความอบอุ่นของครอบครัวใหญ่แน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/huasenghong

10. หมีแฟมิลี่ me & family

Credit: หมีแฟมิลี่ me & family

ร้านอาหาร ปีใหม่ เติมเต็มความอบอุ่นสไตล์โฮมเมดพร้อมไปกับอาหารที่ต้องทานกันยกครอบครัว ต้องมาทานสุกี้ร้อนๆ ที่ หมีแฟมิลี่ me & family ย่านประชาชื่น สุกี้สไตล์ไหหลำ ในบรรยากาศร้านที่ตกแต่งได้บรรยากาศจีนร่วมสมัย ที่ขอบอกเลยว่าเป็นร้านสุกี้ที่ถ่ายรูปออกมาได้เก๋ทุกมุม นอกจากสุกี้น้ำซุปอร่อย น้ำจิ้มเด็ด หมูหมักที่มีเอกลักษณ์สไตล์ไหหลำแล้ว เมนูที่พลาดไม่ได้ก็คือ หมูกรอบเพลย์ยาร์ด ที่กรอบอร่อย เรียกได้ว่าประทับใจสมาชิกในครอบครัวทุกเพศทุกวัยอย่างแน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/Sukimefamily