5 เคล็ดลับ จัดบ้านรับปีใหม่ จัดยังไงให้รับความเฮง

จัดบ้าน รับปีใหม่

ต้อนรับพลังงานดีๆ ที่จะกำลังจะเข้ามาในปี 2566 นี้ ด้วยการจัดบ้านใหม่เสริมสิริมงคลให้กับชีวิตในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว สุขภาพ และโชคลาภ วันนี้ SC Asset มีเคล็ดลับง่ายๆ ที่สามารถทำได้ทุกคนมาฝากกัน 

1. เคลียร์บ้านให้สะอาด ดึงโชคลาภอันดับหนึ่ง

จัดบ้านรับปีใหม่

จัดบ้านรับปีใหม่ บ้านที่สะอาดสะอ้าน มีอากาศถ่ายเทได้สะดวกดึงดูดสิ่งมงคลให้ผู้อยู่อาศัยได้เสมอ ปีใหม่นี้อย่าลืม Big Cleaning บ้านให้สะอาดเอี่ยม โดยเฉพาะจุดสำคัญในบ้านอย่างหน้าบ้าน ห้องครัว และห้องน้ำ เพื่อเสริมความเฮงให้ชีวิตแบบครบจบทุกด้าน อีกหนึ่งเคล็ดลับก็คือ ให้ทำความสะอาดกระจกทุกบานในบ้านให้ใส ไม่ขุ่นมัว เพื่อชีวิตที่ไร้อุปสรรค และลองถือโอกาสนี้ในการตรวจเช็กของใช้ในบ้านว่ามีสิ่งไหนแตกหักเสียหาย ให้ทิ้งให้หมด ส่วนหากมีเสื้อผ้าของใช้ชิ้นไหนที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว หาที่บริจาคให้กับผู้ที่มีความต้องการ  


2. ใช้สัญลักษณ์น้ำเพื่อความอุดมสมบูรณ์ในชีวิต

จัดบ้านรับปีใหม่ เพิ่มความเป็นเอกลักษ์

สำหรับบ้านใครที่ยังไม่มีสัญลักษณ์ของน้ำอยู่ในบ้าน ในปีนี้ให้ลองหารูปภาพแม่น้ำ ภาพทะเล หรือทะเลสาบ จะเป็นภาพสไตล์ไหนก็ได้ มาตกแต่งไว้ในห้องต่างๆ ของบ้าน หรือนำตู้ปลามาวางไว้ในห้องนั่งเล่น ก็จะช่วยให้ชีวิตของคนในบ้านอุดมสมบูรณ์ เหลือกินเหลือใช้

3. ปีเสือก็ต้องมีสัญลักษณ์เสืออยู่ในบ้าน  

จัดบ้านรับปีใหม่ ภาพตกแต่งห้อง

ต้อนรับปีขาล จะพลาดการตกแต่งด้วยรูปเสือได้อย่างไร ลองหารูปเสือในสไตล์ที่ชอบ จะมาในรูปแบบของมินิมอล คาแรกเตอร์การตูนเสือน่ารักๆ หรือจะมาแค่ลายเสือก็เสริมโชคลาภได้ทุกแบบทุกสไตล์ โดยนำรูปมาตกแต่งบ้านในห้องนั่งเล่น หรือใครจะเปลี่ยนผ้าคลุมโซฟา พรมปูพื้น รวมถึงผ้าปูที่นอนให้เป็นลายเสือก็ช่วยให้บ้านโดดเด่นมีสไตล์แล้วยังได้เข้าหลักความมูอีกด้วย 

4. จัดโต๊ะทำงานใหม่เพื่ออาชีพการงานที่พุ่งทะยานไร้อุปสรรค

จัดบ้านและโต๊ะทำงานรับปีใหม่

จัดการทำความสะอาดโต๊ะทำงานที่รกเต็มไปด้วยเอกสารให้มีพื้นที่ว่างในการทำงาน และถ้าเป็นไปได้จัดโต๊ะทำงานให้อยู่ในทิศตะวันตกเฉียงเหนือของบ้าน เพราะในปีนี้ถือเป็นทิศที่จะนำโชคลาภและความมั่งคั่งมาให้ ส่งเสริมให้การงานเจริญก้าวไร้อุปสรรค

5. นำต้นไม้มงคลเข้าบ้าน 

จัดบ้านรับปีใหม่กับต้นไม้มงคล

ปีใหม่นี้ลองหาต้นไม้มงคลที่ชื่นชอบมาตกแต่งบ้าน นอกจากจะช่วยให้บรรยากาศบ้านดูอบอุ่น สดชื่น สบายตาขึ้นแล้วยังเสริมเฮงให้คนในบ้านอีกด้วย เคล็ดลับคือให้เลือกต้นไม้มงคลที่มีใบทรงกลมก็จะยิ่งเพิ่มความอุดมสมบูรณ์ให้คนในบ้านเป็นคูณ 2 สิ่งสำคัญลองตรวจเช็กดูว่ามีต้นไม้ที่ตายแล้วอยู่ในบ้านหรือเปล่า ถ้ามีให้รีบทิ้ง เพื่อป้องกันไม่ให้สุขภาพของคนในบ้านแย่ลง

หากใครที่กำลังมองหา บ้านเดี่ยว บ้านทาวน์โฮม และ คอนโด โครงการคุณภาพทำเลดีที่สุด พร้อมโปรโมชั่นบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม มากมาย เชื่อมต่อสังคมคุณภาพด้วยคลับเฮาส์ และส่วนกลางขนาดใหญ่ อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด ตลอด 24 ชม. ครอบคลุมทุกพื้นที่ บ้านใหม่ที่พร้อมให้คุณเข้าอยู่วันนี้ ที่ SC ASSET