เพราะบ้านเรา ครอบคลุม ทุกครอบครัว | SC Sunblog Magazine Issue 4

ครอบครัวในฝัน…นั้นเป็นอย่างไร?

ต้องมีพื้นที่บ้านที่สามารถสนองทุกความต้องการ? หรือมีบ้านที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว เพื่อตอบรับกับทุกจังหวะของการใช้ชีวิตของทุกคน?

SC Sunblog ฉบับนี้ พบกับเทรนด์สุดฮิตทริกสุดปัง ที่จะช่วยตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่บนพื้นที่ที่อยู่อาศัย เพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในบ้านให้พิเศษกว่าที่เคยสัมผัสมาก่อน

ติดตามอ่านบทความที่เราคัดสรรมาทั้ง 5 เรื่องได้เลย:

“V-ARE FAMILY” บ้าน V ดี๊ดีสำหรับทุกครอบครัว​

ชวนมาทำความรู้จักบ้าน “V” จากเอสซี แอสเสท ( Verve, Venue และ V Compound) ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกครอบครัว พร้อมเผยจุดเด่นของแต่ละแบรนด์ และฟังก์ชั่นเด็ดๆ โดนใจ รวมไปถึงแนวคิดของแคมเปญใหม่ “V-ARE FAMILY” ผ่าน MV โฆษณาที่จะทำให้ทุกคนอมยิ้ม อบอุ่น ประทับใจ กับบ้านและทาวน์โฮม 3 แบรนด์ ที่มีความน่าสนใจและสามารถดูได้แบบไม่เบื่อเลย คลิก

ส่อง 5 ฟังก์ชันบ้านสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องมี

อะไรเป็นปัจจัยหลักบ้างที่ทำให้เราตัดสินใจซื้อบ้านสักหลัง? ปัจจุบันคนรุ่นใหม่ต่างมองหาฟังก์ชั่นบ้านที่สามารถตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย และทำให้ทุกพื้นที่ของบ้านคุ้มค่า มากกว่าราคาหรือทำเล แต่จะมีฟังก์ชั่นอะไรที่เราควรจะต้องสนใจ เพื่อเป็นไอเดียในการตัดสินใจซื้อบ้านสักหลัง? ตามมาดูกันครับ คลิก

วัยรุ่นสายมู ห้ามพลาด! ฮวงจุ้ยในห้องนอนนั้นสำคัญไฉน

หลายคนเชื่อว่า…ฮวงจุ้ยดีมีผลต่อชีวิตที่ดี ช่วยส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี

แม้กระทั่งห้องนอนเอง ซึ่งห้องนอนเป็นพื้นที่ของช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน เพื่อให้เราได้เริ่มต้นวันใหม่ที่ดี  ดังนั้นห้องนอนที่ดีจะส่งเสริมพลังงานดี และทำให้เรามีแรงไปทำงานหรือกิจกรรมต่างๆ ด้วยความรู้สึกที่ดี SC Sunblog จึงอยากชวนทุกคนมาลองจัดฮวงจุ้ยในห้องนอน เพื่อช่วยเสริมสร้างพลังงานที่ดีให้กับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของคุณ อ่านต่อได้เลย! คลิก

5 สิ่งที่ชาว Millennial ควรทำก่อนนอน

เคยไหม? เวลาตื่นนอนยังรู้สึกเพลีย เมื่อยล้า เหมือนนอนไม่เต็มอิ่ม ไม่สดชื่นเลย..

อาการเหล่านี้อาจจะเป็นผลจากการไม่ได้เตรียมสภาพร่างกาย และจิตใจก่อนการหลับใหลก็เป็นได้ SC Sunblog ไม่อยากให้คุณพลาดที่จะช่วยให้การพักผ่อนของคุณนั้นดียิ่งขึ้น จึงมีเคล็ดลับที่ควรทำก่อนนอนมาบอก เพื่อให้คุณยิ้มรับวันใหม่ได้อย่างมีความสุขครับ คลิก

สุขภาพดีที่บ้านกับ 5 ยูทูปเบอร์คนรุ่นใหม่

ปัจจุบันเทรนด์การดูแลสุขภาพ และการออกกำลังกายนั้นมาแรงขึ้นทุกวัน แต่หลายๆคนอาจจะไม่สะดวกที่ต้องออกจากบ้านเพื่อไปออกกำลัง

ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะถึงอยู่บ้านคุณก็สามารถมีเหล่าเทรนเนอร์มืออาชีพมาสอนได้ SC Sunblog จึงขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับเหล่าเทรนเนอร์ออนไลน์ ที่รับรองว่าทำตามอยู่บ้านได้ไม่ยาก เพื่อให้คุณ stay fit ได้ทุกวัน จะมีใครบ้างนั้นไปดูกัน คลิก

สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน

ติดตามได้ประจำทุกเดือนทาง: blog.scasset.com/sc-sunblog-magazine