Feel The Summer Breeze | SC Sunblog Magazine Issue 25

เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ ในเดือนที่ร้อนระอุแบบนี้ ให้ “บ้าน” บล็อคแสงแดด และรังสีความร้อน ให้คุณหายร้อนกายร้อนใจ และพักผ่อนเอนกายให้คลายร้อน เพื่อกลับมาเติมเต็มความสุขให้ครอบครัวและคนที่คุณรัก ในช่วงเดือนแห่งครอบครัวนี้ และอย่าลืมสร้างกิจกรรมในบ้านเพื่อรับสงกรานต์ At Home กันอีกครั้งในปีนี้…ให้บ้านยังเป็นพื้นที่แห่งความสุขเหมือนเคย

SC sunblog ฉบับหน้าร้อนนี้ ขอสาดไอเดียและเรื่องราวเย็นๆ ที่จะเปลี่ยนบ้านของคุณให้สดใส ท้าลมร้อน พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจเมื่อต้องสงกรานต์ At Home อีกครั้ง รวมไปถึงเทคนิคที่จะทำให้ คอนโดของคุณโปร่ง โล่ง ปัง รับซัมเมอร์นี้

  1. เปลี่ยนบ้านร้อนให้เย็นสบาย ด้วยเคล็ดลับง่าย ๆ ที่คุณก็สามารถทำได้

ก้าวสู่เดือนเมษายนที่ร้อนที่สุดของปี ที่แม้อยู่ในบ้านก็ยังประสบปัญหากลับบ้านร้อน SC Sunblog จะมาเผยเคล็ดลับในการเปลี่ยนบ้านร้อนให้กลายเป็นบ้านที่เย็นสบาย ให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น ด้วยวิธีง่ายๆ พร้อมบริการสุดพิเศษจากรู้ใจ

คลิก m.scasset.com/7oeY

2. สงกรานต์ at Home 5 กิจกรรมเติมเต็มความรักในวันครอบครัว

เทศกาลวันหยุดยาวประจำปีอย่างเทศกาลสงกรานต์เป็นโอกาสสำคัญที่สมาชิกครอบครัวจะได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน ถ้ายังไม่มีแพลนออกไปเที่ยวที่ไหน SC Sunblog ขอแนะนำกิจกรรมสนุกๆ ทำในบ้านร่วมกันของทุกคนในครอบครัวมาฝากกันครับ

คลิก m.scasset.com/7ofe

3. เช็คให้ชัวร์ 5 ไอเท็มจำเป็น เมื่อผู้สูงอายุ ต้องอยู่ในบ้านตามลำพัง

ครอบครัวที่มีความจำเป็นต้องให้ผู้สูงอายุอยู่บ้านตามลำพังในช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ SC Sunblog ชวนมาเช็คของอุปกรณ์จำเป็นประจำบ้าน เพื่ออำนวยความสะดวกและลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุขณะการทำกิจกรรมต่าง ๆ ของผู้สูงอายุ อยากรู้ว่ามีอะไรบ้างเรามาดูกันครับ

คลิก m.scasset.com/7oei

4. โกงขนาดห้องด้วย 5 เทคนิค ตกแต่งคอนโดให้โปร่ง โล่ง ปังทุกมุมมอง

การจัดที่อยู่อาศัยให้ดูกว้าง ปลอดโปร่ง และโล่งสบายมากขึ้นจึงจะมีส่วนช่วยให้เราใช้ชีวิตได้อย่างผ่อนคลาย แต่สำหรับใครที่กำลังอึดอัดใจกับขนาดห้องที่ดูเล็กและมีพื้นที่จำกัด SC Sunblog มี 5 ทริคในการโกงขนาดห้อง จัดห้องให้ดูกว้างและโล่งโปร่งสบายมากขึ้นมาฝากกันครับ

คลิก  m.scasset.com/7ofy

5. 5 ไอเดียแต่งบ้านรับซัมเมอร์ สร้างบรรยากาศให้สดใสท้าลมร้อน

จะดีแค่ไหนถ้าเราเปลี่ยนความร้อนระอุให้เป็นบรรยากาศแห่งความสดใส SC Sunblog ขอแนะนำเคล็ดลับการแต่งบ้านสไตล์หน้าร้อน กับ 5 ไอเดียแต่งบ้านรับซัมเมอร์ ที่เป็นการแต่งบ้านแบบเรียบง่ายสบาย ๆ แต่ให้ฟีลลิ่งแบบซัมเมอร์ สดใส ท้าลมร้อน โดยที่ไม่ต้องออกไปเที่ยวที่ไหนไกลเลยครับ

คลิก m.scasset.com/7ogF

สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆ ไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน

ติดตามได้ประจำทุกเดือนทาง: m.scasset.com/7WZx