New Year, New Beginnings | SC Sunblog Magazine Issue 34

เข้าสู่ปีกระต่ายตื่นตัว แต่ไม่ตื่นตูมกันแล้วนะครับ SC sunblog ขอให้ทุกครอบครัวมีเช้าที่ดีในทุกวัน เริ่มต้นในแต่ละวันด้วยพลังงานที่เต็มเปี่ยม ออกไปสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆแล้วใช้ชีวิตให้เต็มที่ ส่วนเรื่องบ้านไว้ใจให้เราดูแล ให้คุณได้มีความสุขในทุกวันในบ้านที่สบายไร้กังวล เพราะไม่ว่าจะปีไหนๆ #จะกี่ปีSCไม่ทิ้งคุณ แน่นอนครับ 

SC sunblog ขอเริ่มต้นปีใหม่ ด้วยทริค Home Hack และไอเดียใหม่ๆ ที่จะมาช่วยคุณดูแลบ้านจัดการชีวิตให้ง่ายขึ้น เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม พร้อมอัพเดทสีที่มาแรงในปีนี้ให้คุณได้อินเทรนด์ก่อนใครรวมถึงแจกวอลเปเปอร์ให้สายมูเตลู แบบจัดเต็มเสริมดวงให้เฮงไปตลอดทั้งปี 2023 กันเลย

ปีใหม่ทั้งทีต้องมูให้สุด ! วอลเปเปอร์เสริมดวงปี 66 ทั้ง 12 ราศีที่รวมมาให้คุณแบบจัดเต็ม

ปีใหม่ถือเป็นโอกาสที่ดีในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ บางคนก็ตั้งใจเริ่มเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ พัฒนาตนเองให้เก่งขึ้น หันมารักตัวเองมากขึ้น รวมไปถึงหาสิ่งเสริมสิริมงคล ที่ช่วยส่งเสริมให้เรากลายเป็นคนที่ดีขึ้น โชคดียิ่งขึ้น เฮงยิ่งขึ้น สมหวังในสิ่งที่ปรารถนามากขึ้น อย่าง ‘วอลล์เปเปอร์เสริมดวง’ ที่ SC Asset ร่วมกับ Mootaeworld มาแจกวอลเปเปอร์เสริมดวงปี 66 สำหรับทั้ง 12 ราศีกันไปเลยครับ

คลิก m.scasset.com/BwxN

อัปเดต ! 7 เทรนด์สีมาแรงปี 2023 ที่จะทำให้บ้านคุณโดดเด่นยิ่งขึ้น

สีมีสำคัญอย่างมากต่อการออกแบบบ้าน เพราะสามารถนำเสนอความเป็นตัวตน สื่ออารมณ์ของเจ้าของบ้าน และบรรยากาศโดยรวมของห้อง ๆ นั้นได้อย่างดี มาดู 7 เทรนด์สีประจำปี 2023 ที่นอกจากจะได้สีสวยเก๋ก่อนใครแล้ว ยังสะท้อนให้เห็นถึงแนวความคิดของคนในสังคมในปัจจุบันให้เราได้เรียนรู้และตระหนักกันอีกด้วยครับ

คลิก  m.scasset.com/BwxQ

ใช้ชีวิตในบ้านง่ายขึ้นด้วย 5 ทริค TikTok Home Hack

สมัยนี้มีคลังขุมทรัพย์วิดีโอที่เหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์สร้างเนื้อหาทั้งด้านความบันเทิง หรือการศึกษาบนมากมาย โดยเฉพาะ Platform ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในขณะนี้อย่าง TikTok ที่ให้ผู้ชมเรียนรู้ทริคดี ๆ ได้ในเวลาเพียงไม่กี่วินาที SC Sunblog ขอแชร์ทริคเด็ดที่จะช่วยให้ชีวิตในบ้านของคุณง่ายยิ่งขึ้นมาให้ทุกคนได้อ่านกันในบทความนี้ครับ

คลิก m.scasset.com/BwxX

เปลี่ยนตัวเองรับปีใหม่ สร้างนิสัยใหม่ ๆ ให้คุณเป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิม

ผ่านช่วงเวลาของปีเก่า เข้าสู่ปีใหม่ หลายคนก็คงรู้สึกอย่างจะทิ้งอะไรที่ไม่ดีออกไปและเริ่มทำสิ่งใหม่ ๆ ให้ดีกว่าที่เคย SC sunblog จะมาแนะนำ 6 แนวทางในการปรับเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนที่ดีกว่าเดิม ด้วยวิธีง่าย ๆ ที่การันตีได้เลยว่าจะทำให้ชีวิตของทุกคนดีขึ้นในทุกด้านอย่างแน่นอนครับ

คลิก m.scasset.com/Bwxd

10 แอปพลิเคชัน ที่ช่วยจัดการชีวิตคุณให้เป็นระเบียบยิ่งขึ้น

ใกล้เทศกาลปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้ว เชื่อว่าชาวออฟฟิศหลายคนก็จะต้องมีจัดงานปาร์ตี้จับฉลากของขวัญปีใหม่กับเพื่อน ๆ ที่ทำงานกันอย่างแน่นอน ใครที่กำลังมองหาความแปลกใหม่ SC Sunblog ขอมาเสนอไอเดียการเลือกของขวัญเอาใจสายกรีน ที่ราคาไม่ถึงร้อยบาทก็สามารถเอามาร่วมสนุกกันได้ จะมีของชิ้นไหนที่น่าสนใจ ถูกใจเพื่อน ๆ บ้าง ตามไปดูกันเลยครับ

คลิก m.scasset.com/Bwxr

สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆ ไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน

ติดตามได้ประจำทุกเดือนทาง: m.scasset.com/7WZx