ปีใหม่หัวใจกรีน | SC Sunblog Magazine Issue 33

Merry Christmas and Happy New Year 2023 ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ขออวยพรให้ทุกท่านสุขสันต์ คิดหวังอะไรขอให้สมหวังทุกประการ และในปีหน้านี้ ขอให้เป็นปีแห่งความสุขสำหรับทุกคนนะครับ แต่ไม่ว่าจะปีไหนๆ #จะกี่ปีSCไม่ทิ้งคุณ และยังคงให้คำมั่นสัญญาว่าจะ “ดูแลลูกค้าทุกคนของเราอย่างดีตลอดไป” เหมือน SC sunblog ที่ยังคงนำเรื่องราวสาระดีๆ มาให้คุณได้เติมความสุขและเพลิดเพลินในบ้านที่สบายไร้กังวล และยังคงมอบความสุขแบบนี้ให้คุณยาวๆ ตลอดทั้งปี 2023 อย่างแน่นอน

SC sunblog  ปิดท้ายปี 2022 กับเคล็ดไม่ลับที่ห้ามพลาด ที่จะทำให้ปี 2023 ของคุณมีแต่เรื่องดีๆ ไม่มีเฟล ไปกับทริคทำ New Year’s Resolutions ให้สำเร็จ รวมไปถึงเทรนด์บ้านและวิธีเปลี่ยนชีวิตในบ้านให้ Eco-Friendly ที่กำลังมาแรงในปีหน้า แล้วแวะเสริมสิริมงคลเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการซื้อ 6 ไม้มงคลสำหรับปลูกในบ้าน ที่รับรองว่าปีใหม่นี้ เฮง! แน่นอน

ปี 2023 นี้ไม่มีเฟล ! ทริคทำ New Year’s Resolutions ให้สำเร็จ

ใกล้เข้าสู่ปีใหม่ 2023 แล้ว สิ่งหนึ่งที่หลาย ๆ คนนิยมทำคือการตั้งปณิธานปีใหม่ หรือ New Year’s Resolution ซึ่งปีที่ผ่านมาอาจมีที่ตั้งไว้แล้วสำเร็จบ้าง ล้มเลิกปณิธานตั้งแต่ยังไม่ทันก้าวพ้นเดือนแรกของปีบ้าง แต่ปีนี้จะแตกต่างปีที่ผ่าน ๆ มา เพราะ SC Sunblog จะชวนคุณมาปรับแผนให้ปณิธานที่ตั้งไว้ให้สำเร็จดังหวังกันครับ

คลิก m.scasset.com/BUlj

Let’s Go Green ! 10 วิธีเปลี่ยนชีวิตในบ้านให้ Eco-Friendly

ประเด็นภาวะโลกร้อน ส่งผลกระทบโดยตรงต่อตัวมนุษย์ทุกคนบนโลก แต่หลายคนยังมองว่าเป็นเรื่องยากที่มนุษย์หนึ่งคนจะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อสถานการณ์ภาวะโลกร้อนที่ดีขึ้นได้ SC Sunblog ขอชวนทุกคนมาปรับความคิดเพื่อช่วยโลกได้ ด้วยการเปลี่ยนพฤติกรรมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันกันครับ

คลิก m.scasset.com/BUlZ

อัปเดต ! เทรนด์บ้านมาแรงปี 2023 ที่จะพาคุณไปใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น

ปีใหม่ทั้งทีก็ต้องอัพเดตเทรนด์ใหม่กันเสียหน่อย ! SC Sunblog ขอรวมเทรนด์บ้านมาแรงในปี 2023 ที่มุ่งให้ความสำคัญกับการออกแบบที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านใหม่ หรือกำลังต่อเติมบ้านอยู่ ที่จะได้เลือกที่อยู่อาศัยได้อย่างเหมาะสมกันครับ

คลิก m.scasset.com/BUmM

เติมพื้นที่สีเขียวพร้อมความมงคล ด้วย 6 ไม้มงคลสำหรับปลูกในบ้าน

หากบ้านของเรามีมุมสีเขียวให้ได้มองก็คงจะช่วยมอบความผ่อนคลาย ให้บ้านดูน่าอยู่และดูมีชีวิตชีวาไม่น้อย ปีใหม่ 2023 นี้ มาเสริมสร้างความมงคล ด้วย 6 ไม้มงคลที่เหมาะปลูกในบ้าน เพื่อเปิดรับสิ่งดี ๆ เข้าบ้านและชีวิตของเรากันครับ

คลิก m.scasset.com/BUmf

ไอเดียของขวัญเอาใจสายกรีน จับของขวัญปีนี้ ด้วยงบหลักสิบ

ใกล้เทศกาลปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้ว เชื่อว่าชาวออฟฟิศหลายคนก็จะต้องมีจัดงานปาร์ตี้จับฉลากของขวัญปีใหม่กับเพื่อน ๆ ที่ทำงานกันอย่างแน่นอน ใครที่กำลังมองหาความแปลกใหม่ SC Sunblog ขอมาเสนอไอเดียการเลือกของขวัญเอาใจสายกรีน ที่ราคาไม่ถึงร้อยบาทก็สามารถเอามาร่วมสนุกกันได้ จะมีของชิ้นไหนที่น่าสนใจ ถูกใจเพื่อน ๆ บ้าง ตามไปดูกันเลยครับ

คลิก m.scasset.com/BUmm

สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆ ไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน

ติดตามได้ประจำทุกเดือนทาง: m.scasset.com/7WZx