เที่ยวสนุกทุกซัมเมอร์ | SC Sunblog Magazine Issue 13

ต้อนรับวันปีใหม่ไทย สุขกาย สบายใจ ตลอดปี64 SC Sunblog อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองและครอบครัว ตลอดหยุดยาวหน้าร้อนปีนี้ กับสถานการณ์ที่ยังน่าเป็นห่วง จะเดินทางเที่ยวหรืออยู่บ้าน สวมหน้ากาก รักษาระยะห่างและหมั่นทำความสะอาดมือร่วมด้วยนะครับ

สำหรับ SC Sunblog ฉบับคลายร้อนรับซัมเมอร์ พบกับหลากหลายไอเดีย และกิจกรรมเที่ยวทิพย์ที่แม้อยู่บ้านก็สนุกเหมือนไปเที่ยว พร้อมแนะนำเมนูและไอเดียคลายร้อนที่บ้านง่ายๆสุดสร้างสรรค์เหมาะกับทุกวัย

ติดตามอ่านบทความที่เราคัดสรรมาทั้ง 5 เรื่องได้เลย:

รวมพิกัดเที่ยวเลียบทะเลชะอำ-หัวหิน ฟินกันทั้งครอบครัว

Summer Vacation แบบนี้จะมีอะไรที่เหมาะไปกว่าการออกทริปไปนอนชิลล์รับลมทะเลกับครอบครัว และชะอำ-หัวหินก็คือเส้นทางยอดฮิตที่สามารถตอบโจทย์การท่องเที่ยวได้อย่างครบถ้วนทั้งความสวยงามของธรรมชาติ มีคาเฟ่ร้านอาหารให้เลือกหลายสไตล์ มีที่พักที่สวยงามให้ได้ผ่อนคลาย และยังมีแหล่งเล่น แหล่งเรียนรู้ที่สนุกสำหรับเด็กๆ อีกเพียบ

SC Sunblog จะมาแนะนำ 7 พิกัด สำหรับไอเดียของทริปชะอำ-หัวหิน ครั้งต่อไป ที่เอาใจสมาชิกได้ทุกวัยในครอบครัวตั้งแต่รุ่นคุณใหญ่ไปจนถึงรุ่นจิ๋ว จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูพร้อมกันได้เลย: m.scasset.com/41CQ

แคมป์ทิพย์! ไอเดีย Glamping at Home สนุกได้ทั้งครอบครัว

เทศกาลวันหยุดยาวครั้งนี้ หลายครอบครัวเลือกที่จะอยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหน เพราะอาจจะกังวลเรื่องความปลอดภัย แต่วันหยุดยาวทั้งที สมาชิกในครอบครัวก็อยู่กันอย่างพร้อมหน้า ถ้าไม่สร้างบรรยากาศพิเศษให้กับครอบครัวก็คงจะน่าเสียดายไม่น้อย

ลองมาดูไอเดียสร้างความสุขให้วันหยุดพักผ่อนนี้เต็มไปความผ่อนคลาย ด้วยการสร้างบรรยากาศแห่งการ ‘เที่ยวทิพย์’ ด้วยการ Glamping (Glamorous + Camping) แบบมีสไตล์ไปด้วยกัน ที่แม้ตัวจะอยู่บ้าน แต่รับรองว่าสนุกและได้บรรยากาศที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครแน่นอน: http://m.scasset.com/41H4

ร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่ รวมวิธีคลายร้อนให้น้องหมาน้องแมวที่บ้าน

ฤดูร้อนที่ร้อนทะลุพิกัด ร้อนแบบไม่เกรงใจใคร ไม่ใช่แค่เราเท่านั้นที่ต้องหาวิธีคลายร้อน สัตว์เลี้ยงแสนรักของเราก็เช่นกันโดยเฉพาะน้องหมา น้องแมว ก็ต้องการการดูแลเป็นพิเศษช่วงหน้าร้อนเช่นกัน วันนี้เรามีวิธีคลายร้อนให้น้องหมา น้องแมว เพื่อเป็นการป้องกันภาวะฮีทสโตรก ให้พวกเขาอยู่บ้านได้อย่างสบายตัวมากฝากกันครับ http://m.scasset.com/41WI

5 เมนูดับร้อน ทำง่ายๆ ได้ที่บ้าน

อากาศร้อนแทบจะละลายแบบนี้ หรือรู้สึกร้อนขึ้นมาจนไม่อยากขยับตัวออกจากบ้าน…อะไรจะดีไปกว่าหาเมนูสักอย่างสองอย่างมาทานดับร้อนช่วยผ่อนคลายให้ชื่นใจ วันนี้ SC Sunblog ชวนทุกคนมาเข้าครัว เปิดตู้เย็นหยิบวัตถุดิบสักอย่างสองอย่าง ทำเมนูคลายร้อนง่ายๆ ไปพร้อมๆ กันได้เลย http://m.scasset.com/41R6

แดดดี ฟ้าสวย ดอกไม้สีสด เปลี่ยนบ้านให้เป็นสตูดิโอ ถ่ายรูปรับซัมเมอร์

ช่วงหน้าร้อน จะหนีร้อนไปเที่ยวคาเฟ่หรือเช็คอินสถานที่สวยๆก็กลัวคนเยอะพลุกพล่านถ่ายรูปมาไม่สวยถูกใจ SC Sunblog เอาใจคนที่อยากมีภาพสวยๆ ที่แถบไม่ต้องออกจากบ้านไปไหนไกลๆ ลองปรับมุมที่บ้านนิด เพิ่มเทคนิคถ่ายรูปหน่อย ก็สามารถเปลี่ยนบ้านเป็นสตูดิโอ หรือมุมถ่ายรูปสุดชิคได้แล้ว และก็ไม่ต้องกังวลว่าไม่มีกล้องถ่ายรูป เพียงแค่หยิบสมาร์ตโฟนคู่ใจออกมาถ่ายก็เอาอยู่แล้วล่ะ http://m.scasset.com/41Ms

สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน

ติดตามได้ประจำทุกเดือนทาง: https://m.scasset.com/41CC