The New Realities | SC Sunblog Magazine Issue 23

ขอต้อนรับสู่โลกใหม่ เมื่อนวัตกรรมบนโลกวิ่งเร็วขึ้นเป็น 10 ปี เราต้องเติบโตและดำเนินชีวิตบนวิถีโลกใหม่ เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่าง เราต้องพร้อมรับมืออย่างทันถ่วงที และก้าวต่อไปโดยไม่สะดุด SC sunblog จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้คุณได้อัพเดทโลกใหม่ และข่าวสารที่ทำให้คุณไม่ตกเทรนด์ มานำเสนอตลอดทุกเดือนเหมือนเดิมครับ

SC sunblog ฉบับโลกยุคใหม่ ชวนคุณทำความรู้จักเทรนด์ใหม่ อย่าง NFT และ Hybrid Working ที่กำลังมาแรง ร่วมไปถึงไอเดียการบอกรักแบบใหม่ๆ สไตล์โลกยุคใหม่ พร้อมอัปเดตนวัตกรรมที่คุณยังไม่รู้ที่บ้าน SC ปี 2022 นี้   

อัปเดตนวัตกรรมบ้านเอสซี 2022 ช่วยให้ชีวิตดีขึ้นได้ยังไงบ้าง

เพื่อตอบวิสัยทัศน์ของ SC Asset ในการเติบโตอย่างยั่งยืนบนวิถีโลกใหม่ พร้อมก้าวสู่การเป็นองค์กรที่สร้างคุณค่า และเชื่อมต่อ solutions สู่ผู้คนและสิ่งแวดล้อม จึงนำนวัตกรรมเข้ามาใช้ในฟังชั่นก์บ้าน และส่งมอบความสะดวกสบายให้ลูกบ้านมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ปี 2022 นี้มาอัปเดตกันหน่อยว่าบ้าน SC มีนวัตกรรมอะไรที่น่าสนใจบ้าง

คลิก m.scasset.com/7MBn

อยากดูแลโลกให้มากกว่านี้ เริ่มต้นจากตัวเองด้วยวิธีไหนได้บ้าง

วิกฤตด้านสิ่งแวดล้อมใกล้ตัวมนุษย์ขึ้นทุกวัน ทั้งฝุ่น PM, สภาพภูมิอากาศเปลี่ยนแปลง Climate Change, ภาวะโลกร้อน หลายคนก็หวังว่าตนเองจะเป็นส่วนหนึ่งในการมีส่วนช่วยดูแลโลกเพราะหากเราช่วยโลกให้ดีขึ้นได้ คุณภาพชีวิตของเราก็จะดีตามไปด้วย มาดูวิธีดูแลโลกที่เริ่มต้นได้ที่ตัวคุณและบ้านของคุณ

คลิก m.scasset.com/7ME5

เริ่มต้นวันนี้ยังทัน! ชวนทำความรู้จัก NFT โอกาสใหม่ในการสร้างรายได้

NFT คืออะไร? ทำไมคนจึงยอมจ่ายเงินจำนวนกว่าสิบล้านเพื่อครอบครองไฟล์ดิจิทัลชิ้นนี้? SC Sunblog ฉบับนี้เราจะพาทุกคนไปความรู้จักกับ NFT พร้อมทั้งแนะนำวิธีสร้างรายได้จาก NFT ที่อาจทำให้คุณค้นพบความสามารถที่ซ่อนอยู่ และสร้างรายได้เสริมได้แบบไม่รู้ตัว

คลิก m.scasset.com/7MEC

รวมไอเดียบอกรักในวันวาเลนไทน์ ของยุค New Normal

SC sunblog ขอแนะนำวิธีบอกรักในแบบ New Normal เตรียมพร้อมก้าวเข้าสู่โลกยุคใหม่ ด้วยวิธีที่น่าสนใจ สามารถทำได้ด้วยตนเอง จะมีวิธีอะไรบ้างนั้น มาลองอ่านเป็นไอเดียและนำไปใช้ได้เลยครับ

คลิก m.scasset.com/7MEU

สิ่งที่ควรคำนึง หากอยากลองทำงานแบบ Hybrid Working

Hybrid Working ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกหลักที่หลายบริษัทยักษ์ใหญ่ต่างเลือกใช้ แต่การทำงานแบบผสมผสาน หรือ Hybrid Working อาจจะไม่ตอบโจทย์กับการทำงานในบางสถานการณ์ได้ SC sunblog ฉบับนี้ขอชวนทุกคนมาคำนึงถึงสิ่งที่ต้องคิดถึงเมื่อยากลองทำงานแบบ Hybrid Working 

คลิก m.scasset.com/7MEo

สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆ ไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน

ติดตามได้ประจำทุกเดือนทาง: m.scasset.com/6x__