มีคนเคยบอกว่า..หากเหนื่อยล้าให้กลับบ้านเรา  ให้บ้านช่วยฮีลใจจากทุกความเหนื่อยล้า ความไม่สบายกายสบายใจจากนอกบ้าน บรรเทาทุกความเครียดได้อย่างดี แต่ยังมีอีกวิธีที่ช่วยเติมพลัง เสริมสร้างพลังใจ ให้กลับมามีเรี่ยวแรง หายจากอาการเหนื่อยล้า และกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างเดิมอีกครั้ง นั่นคือ การได้ออกไปท่องเที่ยว  ...

สวัสดีปีใหม่ไทยทุกคนนะครับ สงกรานนี้ขอให้สุขสำราญใจ เย็นชุ่มฉ่ำ สดชื่นเบิกบานดั่งทานตะวัน และมีทุกเช้าที่ดีในทุกวันตลอดปี 2566 นี้ อากาศร้อน ๆ ในช่วงเทศกาลหยุดยาวแบบนี้ SC ...

ร่วมเฉลิมฉลองให้กับสตรีทั่วทุกมุมโลก ในเดือนมีนาคมของทุกปีกับวันสตรีสากล เพื่อส่งเสริมความเสมอภาคทางเพศ สร้างแรงกระเพื่อมให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ลดความเหลื่อมล้ำ สร้างความเท่าเทียมและเชิดชูทุกความสำเร็จของผู้หญิงเก่งทั่วโลก และให้พื้นที่ผู้หญิงได้ออกมาแสดงจุดยืนในด้านสิทธิและบทบาทในด้านต่างๆ และทำให้เป็นที่มาของทุกเดือนมีนาคมที่ SC Sunblog จะขอหยิบเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิง ...

เคยไหมอยากมีคนมาดูแล ที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ ก็พร้อมแสตนบายแบบไม่มีงอแง หรือมีไหม…ใครสักคนแค่มองตา…ก็ “รู้ใจ” วาเลนไทน์นี้ ไม่ต้องโหยหารักที่ไหน ความรักดี ๆ มีอยู่ที่นี่ กับ ...

เข้าสู่ปีกระต่ายตื่นตัว แต่ไม่ตื่นตูมกันแล้วนะครับ SC sunblog ขอให้ทุกครอบครัวมีเช้าที่ดีในทุกวัน เริ่มต้นในแต่ละวันด้วยพลังงานที่เต็มเปี่ยม ออกไปสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆแล้วใช้ชีวิตให้เต็มที่ ส่วนเรื่องบ้านไว้ใจให้เราดูแล ให้คุณได้มีความสุขในทุกวันในบ้านที่สบายไร้กังวล เพราะไม่ว่าจะปีไหนๆ #จะกี่ปีSCไม่ทิ้งคุณ ...

Merry Christmas and Happy New Year 2023 ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ขออวยพรให้ทุกท่านสุขสันต์ คิดหวังอะไรขอให้สมหวังทุกประการ และในปีหน้านี้ ...

เข้าสู่หน้าหนาวแล้ว หลายครอบครัวเริ่มออกจากบ้านหาทริปท่องเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจ ท้าลมหนาวสัมผัสอากาศเย็นสบาย ออกนอกเมืองท่องเที่ยวธรรมชาติกันก่อนสิ้นปี แต่สำหรับใครที่ยังติดอยู่กับบ้าน ก็มาสร้างสีสัน ตกแต่งบ้านรับลมหนาวเปลี่ยนบรรยากาศบ้านให้เย็นสบายไปพร้อมฤดูนี้กันครับ ส่วน SC sunblog ...

เพราะโลกปัจจุบันกำลังก้าวเดินไปพร้อมกับเทคโนโลยี หลากหลายนวัตกรรมเข้ามามีบทบาทในชีวิตเรา ไม่ว่าจะเป็นข้าวของ เครื่องมือ สิ่งของรอบตัวหรือแม้แต่ที่อยู่อาศัย ก็มีนวัตกรรมเข้ามาเสริมเพิ่มเติมด้วย  ในฐานะผู้ส่งมอบ Living Solutions Provider อย่าง ...

สิ่งหนึ่งที่เราทำได้ดี และยังคงรักษามาตรฐานคุณภาพสูงเสมอมาก็คือ การบริการหลังการขาย ที่ไม่ว่าจะยุคสมัยไหน กาลเวลาจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร บ้านทุกหลังจะได้รับการดูแลหลังการขายด้วยหัวใจ…ไม่เปลี่ยนแปลง ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการหลังการขายคุณภาพสูงอันดับ 1 ในใจลูกค้า และล่าสุดเรายังออกแบบประสบการณ์ใหม่ ภายใต้แนวคิด ...

เรายังคงตอกย้ำในเรื่องที่เราอยากดูแล และอยากให้ทุกคนในบ้านทุกหลังมีเช้าที่ดีในทุกวันเสมอมา เราให้สัญญากับผู้อยู่อาศัยที่ SC Asset ทุกคน ว่าเราจะอยู่ดูแลและไม่ทอดทิ้ง ด้วยความใส่ใจจากเราที่ครอบคลุมในทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย ไปจนถึงการพัฒนาใช้เทคโนโลยีเข้ามาตอบโจทย์ทุกความต้องการ และเราจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้บ้านทุกหลังของ SC ...

แค่ตื่นขึ้นมาในตอนเช้า สบตากับแสงอาทิตย์ในรุ่งอรุณ พร้อมกลิ่นหอมและรสชาติของกาแฟที่คุ้นเคยที่บ้านของเราในทุกๆ วัน นี่ก็อาจเป็นนิยามของเช้าที่ดีในทุกวันของใครหลายคน SC Sunblog อยากให้ทุกคนและบ้านทุกหลัง มีเช้าที่ดีในทุกวัน เพื่อให้คุณได้มีพลังงานออกไปใช้ชีวิต สร้างแรงบันดาลใจดีๆ ...

เฉลิมฉลองเดือนแห่งความเท่าเทียมนี้ SC sunblog ขอเป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนให้ทุกความรักและความเท่าเทียมเกิดขึ้นทุกที  และให้อิสระในแบบฉบับที่เป็นตัวของตัวเองที่ดีที่สุด ไม่ว่าที่้บ้าน ที่ทำงาน หรือที่ไหน เราทุกคนเท่ากัน แม้ทุกคนต่างมีความหลากหลายและความแตกต่างกันไป แต่เรามีคุณค่าที่เท่าเทียมกันเสมอ   ...

ต้อนรับหน้าฝนให้หัวใจชุ่มฉ่ำและเปียกปอน กับการอยู่ในบ้านที่แสนอบอุ่นกับครอบครัว พร้อมสูดอากาศ มองลอดผ่านหน้าต่าง ดูฝนที่สาดกระเซ็นกระจาย  ไหลลงพื้นดิน หรือนอนซุกตัวใต้ผ้าห่มฟังเพลงสบายๆ กอดเจ้าตัวน้อยสัตว์เลี้ยงแสนรักเพิ่มความอบอุ่น ในบรรยากาศฝนชุ่มฉ่ำ ก็เป็นเรื่องราวดีๆ ที่จะเติมเต็มความอบอุ่นในครอบครัวที่บ้าน ...

เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ ในเดือนที่ร้อนระอุแบบนี้ ให้ “บ้าน” บล็อคแสงแดด และรังสีความร้อน ให้คุณหายร้อนกายร้อนใจ และพักผ่อนเอนกายให้คลายร้อน เพื่อกลับมาเติมเต็มความสุขให้ครอบครัวและคนที่คุณรัก ในช่วงเดือนแห่งครอบครัวนี้ และอย่าลืมสร้างกิจกรรมในบ้านเพื่อรับสงกรานต์ ...

SC sunblog ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากล 8 มีนาคม กับทุกความสำเร็จของผู้หญิงทั่วโลกและส่งเสริมความเสมอภาคทางเพศ ที่กว่าศตวรรษ ผู้หญิงออกมาแสดงจุดยืนเพื่อสิทธิและบทบาทในด้านต่างๆ จนทุกวันนี้ทำให้เราได้เห็นผู้หญิงจากหลากหลายวงการทั่วโลกสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ได้อย่างไร้ข้อกังขา เลยเป็นที่มาของเรื่องราวที่จะขอพูดถึงผู้หญิงในตลอดเดือนนี้ ในเดือนสตรีสากลนี้ ...

ขอต้อนรับสู่โลกใหม่ เมื่อนวัตกรรมบนโลกวิ่งเร็วขึ้นเป็น 10 ปี เราต้องเติบโตและดำเนินชีวิตบนวิถีโลกใหม่ เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่าง เราต้องพร้อมรับมืออย่างทันถ่วงที และก้าวต่อไปโดยไม่สะดุด SC sunblog จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้คุณได้อัพเดทโลกใหม่ ...

สวัสดีปีเสือ 2565 SC sunblog ขออวยพรให้ปีนี้ เป็นปีที่ดีของทุกคน มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ครอบครัวสุขสันต์ ปราศจากโรคภัย ประสบความสำเร็จทุกอย่างที่ตั้งใจทำ ...

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2022 ให้ทุกคนได้จอยในทุกเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ ที่จะสร้างสีสันเพื่อส่งมอบความสุขและการแบ่งปันให้กันและกันในครอบครัว และคนที่เรารัก และอย่าลืมเติมเต็มรอยยิ้มและความสุขให้กันและกัน เพื่อส่งต่อให้ปีหน้าเป็นปีที่ดีขึ้นสำหรับเราทุกคน .ให้ได้เริ่มต้นใช้ชีวิต สร้างเข้าที่ดีในทุกวัน ได้อย่างมีความสุขตลอดปี 2022 ...

ในวันที่อ่อนล้าจากความเครียดและความวิตกกังวลจากเรื่องราวรอบตัว สิ่งสำคัญที่จะทำให้เราสามารถกลับมามีพลังในการใช้ชีวิตในแต่ละวันได้เหมือนเดิม นั่นคือ ‘สติ’ หากเราสามารถหาพื้นที่ส่วนใจได้ผ่อนคลาย ฝึกสติและจิตใจให้เข้มแข็งอย่างสม่ำเสมอ ก็จะช่วยให้เราเอาชนะอุปสรรคและความว้าวุ่นใจและก้าวข้ามทุกสถานการณ์ได้อย่างราบรื่น  SC sunblog ฉบับนี้อยากให้คุณลองฝึกสมาธิ กำหนดสติด้วยการใช้ทุกสเปซในบ้านด้วยไอเดียและวิธีรูปแบบใหม่อย่างสร้างสรรค์ ...

บ้านอาจเปรียบเป็นดั่งจักรวาลของเรา และในจักรวาลบ้านเราต่างมีเรื่องราวดีๆ รอยยิ้มและความประทับใจในทุกการอยู่อาศัยที่บ้าน และในช่วงนี้ที่เรายังคงใช้ชีวิตที่ต้องอยู่ติดกับบ้าน สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือ เติมเต็มเรื่องราวดีๆ และสร้างเช้าที่ดี..ให้รอบตัว ครอบครัว ให้จักรวาลของเรามีความสุขเสมอ เพื่อวันที่พร้อมเราจะมีพลังมากพอที่ออกไปใช้ชีวิตสร้างสิ่งที่ต้องการได้ในทุกเช้าวันใหม่ SC ...